Đồng hồ trang sức ấn tượng

Đây là những mẫu đồng hồ trang sức xuất hiện tại Watches & Wonders Geneva năm nay.

Van Cleef & Arpels Brise d’Été

Đồng hồ Cartier

Những đóa hoa thêm rực rỡ nhờ những chiếc lá được kết xuất bởi kỹ nghệ champlevé, cùng nhánh cỏ xanh từ đá tsavorite phối cùng kỹ thuật tráng men plique-à-jour.

Brise d’Été ra đời như một lời chúc tụng cho khoái cảm tươi mới của mùa hạ. Những cánh bướm bằng vàng trắng và vàng vàng lóng lánh được kết xuất bằng kỹ thuật tráng men plique-à-jour không chỉ giúp hiển thị thời gian rõ nét, mà còn chuyển động nhịp nhàng nhờ mô đun hoạt cảnh theo yêu cầu để thổi hồn vào thân và cánh hoa. Được tạo ra nhờ kỹ thuật tráng men vallonné, những tràng hoa hiển hiện hút mắt nhờ sắc thái xanh mướt, được điểm tô thêm sắc độ của những viên đá spessartite làm nhụy hoa. Tương phản với ánh xà cừ là phần mặt số duy mỹ, giúp hợp nhất tiền cảnh và hậu cảnh, và gia tăng thêm sắc xanh lá cho bức tranh. Khung cảnh đồng quê duy mỹ ấy tựa Chất Thơ của Thời gian, mà mỗi nhịp tích tắc đều hòa làm một với chu kỳ vĩnh cửu của đất mẹ.

Chopard Imperiale

Đồng hồ Cartier

Bộ máy Chopard 96.17-C công nghệ Twin Technology với trống cót đôi giúp tạo ra mức dự trữ năng lượng 65 tiếng.

Thanh tú, xa xỉ, và nữ tính, Imperiale ngợi ca những thời khắc vàng son trong lịch sử các hoàng tộc. Trung tâm của thân vỏ 36 mm vàng trắng 18K nạm kim cương là bộ chuyển động Chopard 96.17-C vận hành các chỉ báo trên mặt số men ghép dán và khảm xà cừ hoa mỹ. Nếu những mã gien thiết kế quen thuộc của BST được tái hiện trên tạo tác, thì mặt số độc đáo là yếu tố thu hút sự chú ý của các nhà sưu tầm. Một lớp men lam-lục sâu thẳm choáng ngợp làm nền, viền quanh bởi những dải băng trang trí nổi vàng trắng tạo nên họa tiết uốn lượn duyên dáng đổ màu men trắng. Bức họa xinh đẹp này được hoàn thiện bởi ngọc sapphire Padparadscha và những đóa hoa xà cừ hồng tuyệt đẹp. Xuất phẩm được bổ khuyết bởi dây da cá sấu và kim đồng hồ dáng dao găm.

Cartier Animal Jewellery Watch Collection

Đồng hồ Cartier

Đồng hồ trang sức Cá sấu gây ấn tượng bởi phần đầu và thân cá sấu quấn quanh vỏ.

Trong suốt chiều dài lịch sử thương hiệu, Cartier luôn thể hiện sự tôn trọng đối với thế giới tự nhiên. Kể từ khi hình ảnh chú báo đốm lần đầu tiên xuất hiện trên chiếc đồng hồ của hãng vào năm 1914, thương hiệu đã khéo léo chuyển tải hình ảnh sống động của thế giới tự nhiên trong các tạo tác để đời của mình. Hẳn nhiên, Watches & Wonders Geneva năm nay cũng không là ngoại lệ.

Quảng cáo

Trong truyền thống của dòng đồng hồ mang biểu tượng của các loài động vật, Cartier đã tạo ra một loài chimera hấp dẫn - những sinh vật được kết hợp từ nhiều loài động vật khác nhau – và trong trường hợp của bộ sưu tập đồng hồ trang sức Animals được Cartier giới thiệu năm nay, đó là sự kết hợp giữa ngựa vằn, cá sấu, báo và sư tử.

Trong bộ sưu tập mới này, không thể không nhắc đến ba mẫu đồng hồ trang sức Cá sấu nổi bật có thân và đầu cá sấu tạo thành vỏ bao bọc mặt số hình tròn. Với ba phiên bản vàng trắng, mỗi phiên bản có một màu đá quý khác nhau, đồng hồ trang sức Cá sấu gây ấn tượng bởi phần đầu và thân quấn quanh vỏ, trong đó phần đầu nằm tại mốc 10:00, và kết thúc bằng phần đuôi sà xuống mặt số ở mốc 7:00.

Nếu mẫu thứ nhất là chiếc đồng hồ được nạm kim cương hoàn toàn với mặt số, vỏ và phần thân cá sấu bằng kim cương thì phiên bản thứ hai nạm một con cá sấu kim cương trên vỏ với mặt số bằng kim cương và sapphire, trong khi mẫu thứ ba là phiên bản với dây đeo nạm kim cương, cá sấu và mặt số đính kim cương, ngọc bích, tourmalines và ngọc lục bảo. Trong mỗi phiên bản, cá sấu được điêu khắc và nạm đá quý đều có đôi mắt màu xanh ngọc lục bảo.

Bộ sưu tập còn thu hút giới mộ điệu bằng mẫu đồng hồ trang sức Báo gấm với phần đầu của chú báo quấn quanh mặt số tròn ấn tượng. Chú báo được nạm kim cương và họa tiết điểm men đen, trong khi vỏ và mặt số được nạm ngọc hồng lựu rhodolite, ngọc hồng lựu spessartite, mã não, kim cương màu vàng và trắng.

Piaget Swing Sautoir

Đồng hồ Cartier

Màu xanh lam và xanh lục biểu tượng cho thập kỷ 70 trở lại trên vòng cổ ngọc khổng tước và chuỗi hạt xanh ngọc turquoise.

Tại Watches and Wonders Geneva 2024, Piaget kỷ niệm 150 năm ngày thành lập bằng màn tái xuất của những chiếc đồng hồ trang sức cao cấp biểu tượng nhất, trong đó có dòng đồng hồ Swinging Sautoir ra mắt lần đầu năm 1969.

Năm nay, Piaget tung ra ba chiếc Swing Sautoir mới siêu xa xỉ, hai trong số đó có thể biến đổi để đeo trên cổ tay. Với chiếc đầu tiên, các nghệ nhân tạo ra chuỗi xích vàng xoắn thủ công, chế tác tỉ mỉ từng lọn vàng thành sợi xích mềm mại buông thả nhẹ nhàng được neo lại bằng một chiếc đồng hồ. Mỗi bộ vỏ Swinging Sautoir đi cùng một bộ vỏ hình thang mềm mại và tròn trịa mới. Màu xanh lam và xanh lục biểu tượng cho thập kỷ 70 trở lại trên vòng cổ ngọc khổng tước và chuỗi hạt xanh ngọc turquoise, và tỏa rạng từ sợi xích vàng xoắn thủ công nạm kim cương với những viên kim cương giác cắt brilliant cùng sapphire vàng rải rác. Mặt số xanh ngọc turquoise treo xuống từ một cặp đá quý – một viên sapphire vàng hiếm và quan trọng nặng 29,24 carat từ Sri Lanka, và một viên đá aquamarine 6,11 carat, nâng tầm chiếc Sautoir thành vòng cổ trang sức cao cấp, trong khi đó phần đồng hồ có thể tháo rời một cách tài tình và dễ dàng để đeo trên dây đeo sa-tanh xanh lục – một ví dụ cho cảm thức tinh nghịch của Piaget.

Chiếc sautoir biến hóa thứ hai sở hữu chuỗi xích kép – một trong số đó có đính kim cương – neo giữ bởi viên đá opal trắng cắt kính vạn hoa nặng 11,68 carat treo bộ vỏ đồng hồ. Để nâng tầm tạo tác hơn nữa, một quả tua trù phú kim cương, vàng và canxedon đung đưa từ viên saphire vàng giác cắt lục bảo hiếm, tạo tổng thể rực rỡ chói lọi đúng bản sắc của thương hiệu.

Chanel Pink Edition

Đồng hồ Cartier

Boyfriend Skeleton X-Ray Pink Edition có vỏ và viền bằng tinh thể sapphire hồng cùng dây đeo từ da bê.

Như một lời tri ân đến Gabrielle Chanel, thương hiệu trứ danh nước Pháp đã mang đến cho giới mộ điệu bốn thiết kế đồng hồ, bao gồm cả phiên bản mới của J12 và BOYFRIEND với các điểm nhấn màu hồng kết hợp với màu vàng be đặc trưng. Với chỉ vỏn vẹn 12 chiếc trên toàn thế giới, đồng hồ J12 X-Ray Pink Edition được chế tác từ sapphire hồng với thân vỏ bằng vàng be 18k. Trong khi đó, J12 Pink Edition phiên bản giới hạn chi 55 chiếc được làm bằng gốm chịu lực cao màu trắng với vỏ bằng vàng be 18k cùng bộ bezel cố định đính 46 viên sapphire hồng giác cắt baguette. Phiên bản Boyfriend Skeleton X-Ray Pink Edition cũng được sản xuất giới hạn 55 chiếc có vỏ và viền bằng tinh thể sapphire hồng cùng dây đeo được làm bằng da bê có họa tiết chần bông màu hồng cùng lớp lót vàng và khóa gập ba lớp bằng vàng be 18k. Cuối cùng là Boyfriend Skeleton Pink Edition phiên bản giới hạn chỉ 55 chiếc với vỏ bằng vàng be 18k cùng dây đeo bằng da bê có họa tiết chần bông màu hồng với lớp lót vàng và khóa tương tự được đính 23 viên sapphire hồng giác cắt baguette.

Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm