Sinh nhật tuổi 150 tràn ngập ánh vàng của Piaget

Thương hiệu Piaget kỷ niệm 150 năm thành lập bằng triển lãm trang sức xa xỉ, tôn vinh tài nghệ của mình trong lĩnh vực chế tác vàng và đá quý.
Trang sức kim cương

Nam diễn viên Lee Jun Ho, đại sứ thương hiệu toàn cầu của Piaget 

Sinh nhật lần thứ 150 của thương hiệu Piaget với sự tham dự của nhiều minh tinh nổi tiếng

Dù đã bước qua sinh nhật thứ 150, thương hiệu Thuỵ Sĩ Piaget vẫn chứng tỏ họ luôn biết cách “tiệc tùng” tưng bừng, hoành tráng, xứng đáng là thước đo của sự xa hoa. “Essence of Extraleganza” (tạm dịch: Tinh tuý thanh lịch - xa hoa) là một trong những sự kiện lớn nhất từ trước tới nay của Piaget với sự tham dự của nhiều minh tinh nổi tiếng.

Nam diễn viên Lee Jun Ho, đại sứ thương hiệu toàn cầu của Piaget thu hút nhiều sự chú ý tại Paris. Anh chọn tông màu trắng theo phong cách “hoàng tử bạch mã” với đồng hồ Polo Emperador Skeleton đính đá quý cùng trâm cài áo đồng điệu làm điểm nhấn. Chiếc đồng hồ đính tới hơn 1.000 viên kim cương và trang trí 53 viên hồng ngọc. Ngôi sao của Khách sạn vương giả (2023) còn đeo nhẫn Piaget Possession cỡ lớn.

Trang sức kim cương
Trang sức kim cương

Cô gái mất tích” Rosamund Pike đẹp quý phái với đầm voan mềm mại, tôn lên bộ trang sức bông tai - nhẫn - vòng cổ Gold Reflections đính kết kim cương, ôpan và đá ngọc lam.

Gương mặt thương hiệu của Piaget, người mẫu Ella Richards kế thừa hai dòng máu nghệ thuật danh giá. Cháu ngoại của NTK thời trang Loulou de la Falaise, nàng thơ của Yves Saint Laurent cũng thừa hưởng tinh thần nghệ thuật của nghệ sĩ rock Keith Richards, thành viên ban nhạc huyền thoại Rolling Stones và là ông nội của cô.

Quảng cáo
Trang sức kim cương

Người mẫu Ella Richards

Tài tử Apo Nattawin gây ấn tượng mạnh với trâm cài áo tạo hình rồng trong bộ trang sức Tết Nguyên Đán của Piaget. “Nam thần” người Thái kiêm đại sứ thương hiệu Piaget chọn đeo đồng hồ Aura High Jewelry đính kim cương và hồng ngọc toàn bộ.

Sự kiện cũng chào đón mỹ nhân điện ảnh xứ Trung, Đồng Dao. Nữ diễn viên của 30 chưa phải là hết, người đẹp nổi tiếng với nghị lực phi thường trong sự nghiệp, gợi cảm trong đầm dạ tiệc đen, lộng lẫy với vòng cổ Glowing Weave của Piaget. Thiết kế này kết hợp tới bốn mô-típ khác nhau xoay quanh ngọc lục bảo.

Trang sức kim cương
Trang sức kim cương

Tại sự kiện, các khách mời được chiêm ngưỡng những tạo tác độc đáo, hiếm có trong di sản của thương hiệu thành lập năm 1874. Chiếc đồng hồ Metier d’Arts này là một tuyệt tác kim hoàn đan xen ngọc đế quang, ngọc khổng tước và kim cương, trang bị bộ chuyển động siêu mỏng gắn tourbillon.

Nhà chế tác cũng đem đến Palais Brongniart bộ sưu tập kỷ niệm gồm 96 mẫu trang sức cao cấp hoàn toàn mới, với nhiều tạo tác độc bản. Mẫu vòng cổ Magnetic Chain thu hút ánh mắt vào viên đá chủ bằng spessartite nặng 21,23 cara, có màu cam đỏ rực rỡ “không một gợn màu nâu”, thuộc loại siêu hiếm.

Trang sức kim cương

Mẫu vòng cổ Magnetic Chain thu hút ánh mắt vào viên đá chủ bằng spessartite nặng 21,23 cara, có màu cam đỏ rực rỡ

Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm