Đôi giày Louis Vuitton x Nike Air Force 1 đầu tiên được bán với giá hơn 8 tỷ đồng

Đôi giày Louis Vuitton x Nike Air Force 1 đầu tiên được bán với giá hơn 8 tỷ đồng
Tất cả số tiền thu được sẽ quyên góp cho Quỹ học bổng Virgil Abloh “Post-modern”.

Khi các cuộc đấu giá cho thiết kế “bom tấn” Louis Vuitton x Nike Air Force 1 thực hiện bởi NTK Virgil Abloh quá cố bắt đầu kết thúc, thì các giá bán cũng đang dần được công bố. Hầu hết các đôi đều có giá vào khoảng 100.000 USD, nhưng riêng Lô 1, đôi giày đầu tiên, với size US 5, lại đạt mức giá cao hơn đáng kể.

Louis Vuitton Nike Air Force 1

Quảng cáo

Trong số 200 đôi giày được sản xuất và chào bán, đôi đầu tiên ở size US 5 đã được bán qua nhà đấu giá Sotheby’s và đạt mức cao ấn tượng 352.800 USD (tương đương 8 tỷ đồng). Mức giá này khiến nó trở thành đôi giày sneakers nhất từng được bán, cao hơn 23,5 lần so với ước tính ban đầu và gấp đôi mức giá của đôi đắt thứ hai (cỡ US 5,5 và có giá cuối cùng là 176.400 USD).

Louis Vuitton Nike Air Force 1

Như đã thông báo, số tiền thu được từ đợt đấu giá này của Louis Vuitton sẽ được quyên góp cho Quỹ học bổng Virgil Abloh “Post-modern”. Quỹ được thành lập bởi nhà thiết kế quá cố với sự hợp tác của Quỹ Học bổng Thời trang, nhằm “hỗ trợ việc giáo dục những sinh viên có triển vọng trong học tập là người gốc Da đen, người Mỹ gốc Phi hoặc người gốc Phi.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm