NTK Virgil Abloh qua đời sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư

NTK Virgil Abloh qua đời sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư
NTK nổi tiếng Virgil Abloh đã qua đời vào ngày 28/11/2021 sau nhiều năm đối mặt với một căn bệnh ung thư hiếm gặp.

Virgil Abloh, giám đốc nghệ thuật bộ phận thời trang nam giới của Louis Vuitton, đồng thời là nhà sáng lập và giám đốc điều hành của Off-White ™, đã qua đời ở tuổi 41 sau cuộc chiến kéo dài 2 năm với căn bệnh ung thư.

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng được biết là người có công mang đến sự thay đổi cho phong cách thời trang đường phố và thời trang sang trọng, vừa là người sáng lập vừa là Giám đốc điều hành của thương hiệu streetwear Off-White ™, đồng thời là nhà thiết kế thời trang da đen đầu tiên đứng đầu tại bộ phận thời trang nam giới của nhà mốt Louis Vuitton.

Là một nhà thiết kế và giám đốc sáng tạo, Virgil Abloh đã luôn nỗ lực làm việc để kết nối các ngành công nghiệp văn hóa đương đại và thời trang sang trọng với cách tiếp cận tập trung vào lịch sử nghệ thuật, văn hóa giới trẻ, thiết kế đồ họa, âm nhạc và hơn thế nữa.

Quảng cáo

Vào chiều 28/11, tài khoản mạng xã hội của Louis Vuitton và của Virgil Abloh đã đưa ra thông báo chính thức về tin buồn này.

virgil abloh

Virgil Abloh đã âm thầm chiến đấu với một căn bệnh ung thư hiếm gặp, có tên là angiosarcoma, trong suốt hai năm qua.

virgil abloh

“Anh ấy đã chọn cách chịu đựng trận chiến của mình một cách rất lặng lẽ kể từ khi được chẩn đoán mắc bệnh vào năm 2019, trải qua nhiều đợt điều trị đầy thử thách, mạnh mẽ đối mặt với tất cả trong khi điều hành một số tổ chức quan trọng bao gồm thời trang, nghệ thuật và văn hóa,” tuyên bố cho biết. “Qua tất cả, tinh thần làm việc, đam mê vô hạn và sự lạc quan của anh ấy đã không bao giờ thay đổi. Virgil đã có được năng lượng để cố gắng bởi chính sự cống hiến của anh ấy đối với nghề và luôn hết mình cho sứ mệnh mở rộng cánh cửa cho thế hệ trẻ và tạo ra những con đường bình đẳng hơn trong nghệ thuật và thiết kế...."

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm