Dolce & Gabbana - Alta Sartoria 2022: Show thời trang đắt đỏ của Ý

Dolce & Gabbana - Alta Sartoria 2022: Show thời trang đắt đỏ của Ý
Nhân kỷ niệm 1 thập kỷ tự viết nên lịch sử thời trang may đo cao cấp mang đậm chất Ý của riêng mình, Dolce & Gabbana thắp sáng thiên đường Địa Trung Hải – Sicily – với chuỗi sự kiện giới thiệu các BST thời trang dành cho nữ Alta Moda, BST nam Alta Sartoria và BST trang sức Alta Gioielleria xa xỉ nhất địa hạt thời trang.
 

Tương tự như niềm tự hào về Haute Couture lừng lẫy của nước Pháp, Dolce & Gabbana tôn vinh nghệ thuật chế tác trang sức và thời trang thủ công lâu đời của nước Ý thông qua các BST Alta Moda, Alta Sartoria và Alta Gioielleria hàng năm. Sự kiện được ví như dạ vũ ánh sáng, thời trang, nghệ thuật thủ công và sáng tạo bay bổng bậc nhất làng mốt thế giới. Với Domenico Dolce và Stefano Gabbana mà nói show diễn may đo cao cấp Ý gói gọn những tinh hoa đậm tính duy mỹ được chắc lọc từ di sản lịch sử, văn hóa, nghệ thuật tồn tại qua hàng thế kỷ của nước Ý, và cả tôn chỉ sáng tạo mang đậm dấu ấn cường điệu làm nên thương hiệu Dolce & Gabbana suốt những năm qua.

Theo dòng thời gian, BST Alta Moda được trình làng ở các địa điểm có bề dày lịch sử như Taormina, Stucchi ở Milan, Capri, Piazza Pretoria ở Palermo, Naples… “Chúng tôi không thể chỉ ra BST Alta Moda nào yêu thích nhất được, vì tất cả đều là những đứa con tinh thần của chúng tôi. Tất nhiên, mỗi khi chúng tôi bắt đầu lên bản phác thảo, chúng tôi đều mong muốn tự làm cho mình ngạc nhiên“, bộ đôi NTK tâm sự về BST mới.

BST Siracusa Alta Moda 2022 mê hoặc các tín đồ thời trang ngay từ những giây đầu tiên với loạt trang phục mang đậm dấu ấn thời kỳ Phục Hưng với các chi tiết và họa tiết Baroque cường điệu, các thiên thần trong thần thoại hay biểu tượng trong Thiên Chúa giáo. Kỹ thuật xử lý chất liệu, tạo hình và may ghép của những người thợ thủ công làm việc tại ngôi nhà thời trang cao cấp Ý đạt đến trình độ thường thừa với độ tinh xảo hoàn hảo, không điểm dư thừa hay thiếu hụt nào.

Nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện xa xỉ nhất trong năm của Dolce & Gabbana, BST Siracusa Alta Sartoria 2022 dành cho nam giới cho thấy sự phá cách trong trang phục may đo cao cấp của nhà mốt Ý. Nếu như ở các mùa mốt trước, giới mộ điệu phải xuýt xoa trước những tạo tác thời trang mang đậm hơi thở thời kỳ Phục Hưng với các thiết kế áo choàng, áo toga, áo tunic, sơ mi linen được dập nếp ở cổ và viền tay áo hoặc áo sơ mi tay phồng… thì sang BST lần này, nhà mốt Ý “hồi sinh” thời trang nam từ những thế kỷ trước bằng cách dung hòa với các dấu ấn đương đại. Điển hình bằng việc kết hợp quần baggy jeans, quần lấy cảm hứng từ trackpants, quần boxing, blazer lửng… tạo nên cái nhìn mang đậm tinh thần vị lai cho dòng thời trang cao cấp nam.

Quảng cáo

Mùi hương của muối, những ngôi nhà bằng đá sa thạch, hay những chiếc thuyền gỗ neo đậu trong bến như kể về một câu chuyện cổ, đưa giới mộ điệu ngược dòng thời gian trở về thời điểm 1000 năm trước Công nguyên. Ở Marzamemi, thời gian nhường chỗ cho các gam màu như trắng, vàng đất và xanh lam, cho bầu trời và cho biển cả mênh mông, cho những trang sử đã qua và cho cả truyền thống văn hóa nay đã trở thành di sản của nhân loại. Tất cả những tinh hoa đó đã được Dolce & Gabbana gói gọn trong BST Siracusa Alta Sartoria 2022.

Cuối cùng, truyền thuyết bí ẩn về kho báu bị mất trong nhiều thế kỷ đã truyền cảm hứng cho bộ đôi NTK Domenico Dolce và Stefano Gabbana sáng tạo nên BST Siracusa Alta Gioielerria 2022. Độc nhất và tinh xảo, các thiết kế trang sức được chế tác thủ công tỉ mỉ bởi những người thợ lâu năm đã trở thành biểu tượng cho sự xa hoa và lộng lẫy.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm