Dolce & Gabbana Casa đổ bộ vào London với hai địa điểm mới

Dolce & Gabbana Casa đổ bộ vào London với hai địa điểm mới
Dolce & Gabbana Casa mở tại hai không gian mới ở London, một cửa hàng trên Đường Brompton và một cửa hàng ở Harrods, dành riêng cho thế giới nội thất góp phần tạo nên không gian xa hoa, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Ánh sáng vàng ấm áp tỏa ra từ cửa hàng Dolce & Gabbana Casa mới trên Đường Brompton, tạo nên vòng tay chào đón cho những ai bước vào bên trong. Đây là một trong hai không gian mới của thương hiệu ở London, không gian còn lại là một cửa hàng ở Harrods, dành riêng cho thế giới nội thất của Dolce & Gabbana Casa, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2022 tại Milan.

Việc khai trương là kết quả của sự hợp tác lâu dài giữa Dolce & Gabbana và Luxury Living Group, công ty đi đầu trong ngành nội thất sang trọng và phong cách sống, đã hợp tác thiết kế, sản xuất và phân phối bộ sưu tập.

Dolce & Gabbana Casa hạ cánh ở London

Cửa hàng trên Đường Brompton có tính thẩm mỹ như một phòng trưng bày. Những bức tường sơn màu tối bao bọc nội thất, tạo ra một tấm bạt cho đồ nội thất. Các cột và cột kéo dài tân cổ điển được tái hiện lại theo phong cách Dolce & Gabbana thông qua bảng màu đen.

Phông nền màu đen này không phải là tấm màn che kiểu gothic mà thay vào đó, với sự đi kèm của sơn mài bóng và đá bazan, mang đến nền tảng thay thế sắc nét cho bộ sưu tập đồ nội thất táo bạo.

Quảng cáo

Cung cấp những món đồ trang nhã cần thiết, Bộ sưu tập Casa khám phá thế giới của đồ bọc ghế và các họa tiết chiết trung, thảm và chao đèn, xe đẩy quầy bar và bàn ăn, được trang trí bằng các đồ vật trang trí theo phong cách suy đồi đặc trưng.

Các bản in rực rỡ xuyên suốt Bộ sưu tập Casa, không chỉ trang trí trên vải và vải bọc mà còn trên đồ nội thất, bộ đồ ăn và các đồ vật khác. Blu Mediterraneo đồng ý với công việc lát gạch Địa Trung Hải; Báo hoa mai và ngựa vằn là điều dễ hiểu; Carretto Siciliano là sự náo loạn của màu sắc rực rỡ; Oro24K hoàn toàn mang phong cách Baroque sang trọng; và Logo DG được đánh giá thấp hơn. Mỗi bản in khám phá ranh giới của sự sáng tạo trong không gian nội thất được thiết kế riêng, dựa trên thiết kế và tay nghề kỹ thuật.

Bộ sưu tập Casa thể hiện sự phát triển hữu cơ trong tầm nhìn sáng tạo của Dolce & Gabbana, trong đó chất lượng, thiết kế và cách thực hiện - cho dù là đường khâu của ghế sofa hay cách trưng bày đồ nội thất trong cửa hàng - đều phù hợp với truyền thống Made in Italy của thương hiệu.

Bộ sưu tập Dolce & Gabbana Casa hiện có sẵn tại cửa hàng trên 220 Brompton Road và Harrods, 87-135, Brompton Road

dolcegabbana.com

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm