Đồng hồ Maison Chopard: Món quà sang trọng trao gửi yêu thương

Đồng hồ Maison Chopard: Món quà sang trọng trao gửi yêu thương
Một sự hòa trộn tuyệt vời giữa những yếu tố thiết kế kinh điển và cao cấp từ các bộ sưu tập đồng hồ mang tính biểu tượng nhất của Chopard là nguồn cảm hứng về món quà Giáng sinh xa xỉ dành cho người thương.

Kể từ khi thành lập vào năm 1860 tại Sonvilier Thụy Sĩ, Chopard đã không ngừng khẳng định đẳng cấp vượt trội của thương hiệu bằng những cuộc chơi sáng tạo với các vật liệu đắt giá như kim cương, vàng và đá quý. Maison không chỉ nổi tiếng với lĩnh vực kim hoàn, các cỗ máy thời gian tinh xảo của hãng cũng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua đối với giới thượng lưu, trong đó không thể không kể đến các bộ sưu tập danh giá như Happy Diamond và Happy Sport với những viên kim cương tự do nổi tiếng; Imperiale hay L'Heure du Diamant đặc trưng bởi những viên đá quý rực rỡ tôn vinh tài năng và chuyên môn của các nghệ nhân Chopard.

Ngoài ra cũng không thiếu những bộ sưu tập dành cho nam giới với các cỗ máy in-house vượt trội như L.U.C, Alpine Eagle hay BST đồng hồ xe đua Mille Miglia huyền thoại.

Quảng cáo

Mỗi thiết kế của đồng hồ Chopard đều hướng đến vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian, với đa dạng thiết kế phù hợp cho mọi đối tượng, mọi phong cách khác nhau. Nó có thể là chiếc đồng hồ sẽ đồng hành cùng bạn dưới ánh đèn neon của những buổi tiệc tối, hoặc cũng có thể là chiếc đồng hồ mà bạn sẽ đeo hằng ngày. Chính vì thế, đồng hồ Chopard chắc chắn sẽ là món quà đầy ý nghĩa cho dịp Giáng sinh của bạn và người thân. Hãy để năm nay kết thúc bằng những điều hạnh phúc và đáng nhớ nhất.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm