Oyster Perpetual Rolex Deepsea hữu hệ thống Ringlock độc quyền của Rolex, Rolex Deepsea có thể chịu được áp lực nước ở độ sâu lên đến 3.900 m.

Được phát triển và tác động hoàn toàn bởi Rolex, chiếc đồng hồ Oyster Perpetual Rolex Deepsea  này được thiết kế để chịu được áp suất cực lớn của điểm sâu nhất bên dưới lòng đại dương. Oyster Perpetual Rolex Deepsea  đã được mang đến thành công và danh sách không nhỏ trong lịch sử phát triển của thương hiệu khi đồng hành cùng diễn viên Canada, James Cameron và chiếc tàu ngầm Deepsea Challenger khám phá sâu nhất trên trái đất - rãnh Mariana sâu khoảng 11.000 m vào năm 2012. Kể từ đó, Oyster Perpetual Rolex Deepsea tự hào là đại diện tiêu biểu cho sự phá vỡ tiên phong của Rolex trong công ty thiết kế đồng hồ lặn, và là kết quả của nhiều kỷ lục hợp tác với các chuyên gia gia lặn biển giàu kinh nghiệm.

Để có thể chống thấm nước ở độ sâu như vậy, Rolex đã trang bị cho hệ thống Deepsea Ringlock - một sự thay đổi mới kỹ thuật độc quyền đã được cấp bằng chế độ, cho phép đồng hồ chống chịu được áp lực cực lớn độ sâu lên đến 3.900 m. Ringlock hệ thống là sự kết hợp của ba phần tử, bao gồm vòng trung tâm bằng kim nitơ tạo thành xương sống của hệ thống, kết hợp mặt kính sapphire dạng vòm có kích thước 5.5 mm và nắp lưng bằng titan. Quan trọng đóng vai trò không chậm là mở đầu cho Triplock siết chặt vào máy và được bảo vệ bởi gờ an toàn.

Thiết kế nguyên liệu gốm Oyster Perpetual Rolex Deepsea

Chiếc vỏ Oyster có kích thước 44 mm, vòng bezel xoay 60 phút của Oyster Perpetual Rolex Deepsea cũng được trang bị van thoát khí helium đã được cấp bằng chế độ sáng chế vào năm 1967. Van an toàn này cho phép khí heli tích tụ trong vỏ đồng Hồ sơ thoát ra ngoài trong quá trình nén, đồng thời duy trì khả năng chống thấm nước chặt vào vỏ Oyster. Đây là sự kiện mới góp phần hoàn thiện cho điện trở áp suất cả trong và ngoài của Deepsea, tạo nên một bộ đồng hồ hoàn toàn phù hợp với các tiêu chuẩn của những nhà thám hiểm đại dương.

Bao bọc trong chiếc Oyster Perpetual Rolex Deepsea này là mặt số màu xanh D-blue mang hiệu ứng chuyển sắc đẹp mắt từ màu xanh dương rực rỡ đến màu đen sâu thẳm, đi kèm các vạch Chromalight và kim đồng hồ lớn phủ vật liệu quang tỏa ra ánh sáng xanh trong thời gian dài, nhằm tăng cường khả năng quan sát thời gian trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ngoài ra, dòng đồng hồ này cũng bao gồm một phiên bản có hệ thống truyền thống màu đen.

Vòng bezel xoay một chiều kết hợp lót Cerachrom màu đen có vạch chia 60 phút trên Oyster Perpetual Rolex Deepsea đóng vai trò quan trọng, giúp thợ lặn giám sát số lần lặn một cách chính xác. Là nhà đầu tiên trong thiết kế và sản xuất các thành phần bằng gốm chất liệu, Rolex đã tự sản xuất đai nguyên khối, cùng lót bằng khối nguyên liệu gốm. Những con số với vạch chia được khắc lên bề mặt gốm và phủ một lớp vàng hoặc kim loại có độ dày chỉ một micromet bằng công nghệ mạ chân không PVD.

Oyster Perpetual Rolex Deepsea với độ tin cậy cao khi lặn biển

Oyster Perpetual Rolex Deepsea vận hành nhờ vào máy tính năng caliber 3235 có lượng dự trữ năng lượng và thời gian 70 giờ làm chính Rolex phát triển và chế tạo. Đây là một cỗ máy hàng đầu trong lĩnh vực đồng hồ, với độ tin cậy bảo mật, mức dự trữ vượt trội, chống chịu va đập, cảm ứng từ tính cao và tiện lợi khi sử dụng . Hoàn thiện cho vẻ ngoài mạnh mẽ của Rolex Deepsea là dây đeo Oyster ba mối nối, tích hợp khóa Oysterlock nhằm ngăn chặn các bung khóa bất ngờ, cùng hệ thống Rolex Glidelock cũng hỗ trợ các dây đeo chỉnh sửa không cần dùng dụng cụ trong phạm vi vi up to 20 mm - through that the wire is used to thoải mái kể cả khi đang mặc định đồ lặn khoảng 3 mm.

Độ tin cậy và sự an toàn đối với yếu tố cốt yếu khi lặn biển. Do đó, Oyster Perpetual Rolex Deepsea phải trải qua các bài kiểm tra khả năng chống thấm nước nhất định cho đồng hồ lặn trong một thử nghiệm đặc biệt do Rolex hợp tác phát triển cùng COMEX (Compagnie Maritime d'Expertises), một công ty chuyên về kỹ thuật dưới nước và công nghệ cao áp đến từ Pháp. Cuối cùng, mọi chiếc Rolex Deepsea đều có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 3.900m với bổ sung an toàn biên giới là 25%.

Sở hữu vỏ hộp Oyster mạnh mẽ có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 3.900m, cùng vòng bezel xoay một chiều tích hợp lót Cerachrom có ​​vạch chia 60 phút và bộ máy cơ caliber 3235 hiện đại, Oyster Perpetual Rolex Deepsea is an in the following Đồng hồ lặn lặn và đáng tin cậy nhất từng được Rolex chế tạo để thám hiểm đại dương sâu thẳm.

Có gì bên trong cửa hàng đồng hồ Rolex lớn nhất thế giới