Dòng nước hoa nổi bật của thương hiệu Marc Jacobs làm siêu lòng phái đẹp

Nước hoa Marc Jacobs ít ai có thể dự đoán được thành công vang dội mà dòng nước hoa này tạo nên khi thương hiệu chuyển sang lĩnh vực mới.

Nước hoa Marc Jacobs ít ai có thể dự đoán được thành công vang dội mà dòng nước hoa này tạo nên khi thương hiệu chuyển sang lĩnh vực nước hoa vào năm 2001. Có thể nói đây là cả một sự rung cảm của thời đại.

Sau khi tốt nghiệp Trường Thiết kế Parsons ở New York, nhà thiết kế người Mỹ Marc Jacobs đã biến tình yêu thời trang và vẻ đẹp cả đời của mình thành một thương hiệu cao cấp thành công vào năm 1986.

Điều này dẫn đến việc ông ấy giành được giải thưởng Perry Ellis cho Tài năng thời trang mới vào năm 1988. Tất nhiên, việc làm giám đốc sáng tạo cho Louis Vuitton từ năm 1997 đến năm 2014 đã đảm bảo Marc có chỗ đứng của mình ở làng thời trang thế giới. Và ngày nay người ta không ngừng tán thưởng với những lọ nước hoa Marc Jacobs đầy thần kỳ.

Daisy Eau de Toilette – biểu tượng nước hoa Marc Jacobs

Không nghi ngờ gì nữa, Daisy Eau de Toilette là một trong những loại nước hoa mang tính biểu tượng nhất mà Marc Jacobs đã sản xuất.

Hương gỗ và hoa, nước hoa này mở ra với sự cân bằng giữa sắc nét và ngọt ngào nhờ hương đầu của dâu tây, lá violet và bưởi chùm. Tuy nhiên, linh hồn của nước hoa Marc Jacobs này là một bó hoa cổ điển của cây dành dành, violet và hoa nhài mang đến cho Daisy Eau de Toilette một tông màu phấn nhẹ, nó mờ đi một cách tuyệt đẹp vào hương cuối của hương gỗ và ngọt ngào với gỗ trắng, vani và xạ hương.

Kéo dài khoảng 4 giờ trên da, nhưng lâu hơn nhiều khi thoa lên tóc hoặc quần áo, đây là một mùi hương khá mạnh với độ tỏa hương vừa phải. Sức mạnh lưu lại của nó có thể được tăng cường khi sử dụng với kem dưỡng ẩm có hương thơm đi kèm.

Quảng cáo

Sản phẩm này sinh ra là dành cho những ngày xuân và mùa hè rực rỡ. Tuy nhiên vẫn là một loại nước hoa đa năng có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn một chút hương thơm cổ điển, nữ tính trong cuộc sống của mình.

Daisy được giới thiệu dưới dạng chai hình trụ, ngắn với mép trên thuôn nhọn và nắp đậy trang trí công phu được trang trí bằng những bông cúc cách điệu. Daisy Eau de Toilette đảm bảo sẽ trông tuyệt vời trên bất kỳ bàn trang điểm nào. Tóm lại, đây là một loại nước hoa nữ tính cổ điển với sự biến tấu tinh vi.

Daisy Daze Limited Edition Eau de Toilette

Được ra mắt vào năm 2019, Daisy Daze Eau de Toilette là em út của biểu tượng Daisy năm 2007. Là một loại nước hoa có hương thơm và trái cây áp đảo, sự lặp lại này của Marc Jacobs cổ điển tạo nên một mùi hương phức tạp đáng ngạc nhiên từ một loạt các nốt hương hạn chế.

Làn sóng mở đầu của cam quýt mang lại cho Daisy Daze Eau de Toilette một mùi hương gần như cay nồng lúc đầu, ngay sau đó một trái tim của hoa mirabelle nở ra và tạo cho nó một nốt hương xanh tươi và mọng nước trước khi phai dần xuống lớp hương cuối của xạ hương trắng.

Kéo dài từ 5 đến 7 giờ ấn tượng, đây là một loại nước hoa bền bỉ với độ tỏa hương mạnh mẽ. Tuy nhiên, đừng lo lắng, tầng hương ban đầu sẽ nhanh chóng chết đi và biến thành một mùi hương cam quýt ngọt ngào, tròn đầy. Lý tưởng cho mùa hè và mùa xuân, nước hoa này hoạt động tốt nhất vào ban ngày vì nó thiếu các nốt hương cay nồng hơn để làm cho nó nổi bật giữa các loại nước hoa truyền thống vào buổi tối.

Nước hoa Marc Jacobs này được trình bày dưới dạng phiên bản màu hồng nhạt của chai Daisy cổ điển với hoa cúc màu hồng và xanh lam mờ trên nắp đậy. Vẻ ngoài này tạo cảm giác trẻ trung hơn một chút về cả ngoại hình và mùi hương. Tóm lại, đây là một mùi hương cam chanh đơn giản nhưng hiệu quả với cơ sở rắn, xạ hương.

Ảnh và lược dịch theo vioralondon

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm