Dior J’adore - biểu tượng nước hoa của Pháp dành cho phụ nữ

Bộ sưu tập nước hoa của New Look đã trở thành bộ lấy mẫu đầu tiên của hình ảnh như vậy. Xuất sắc, tuyệt đẹp, nó thực sự đã thổi bùng thế giới thời trang.

Dior J’adore được xem là biểu tượng để nói “nước hoa Pháp thực sự dành cho phụ nữ”.

Lịch sử của nhà Dior

Christian Dior là một thương hiệu cao cấp đã tồn tại được hơn nửa thế kỷ trước. Một nười nghệ nhân thời trang khéo léo không chỉ dừng lại ở những chiếc váy. Ông không chỉ mặc quần áo cho người mẫu mà còn bổ sung nước hoa cho hình ảnh của họ. Năm 1942, ông thành lập phòng thí nghiệm, sau này trở thành tập đoàn nước hoa Cristian Dior.
“Nước hoa, – nhà sản xuất huyền thoại thường nói, là nét vẽ cuối cùng của hình ảnh được tạo ra. Không có họ sẽ không có bản sắc ”.

Nước hoa Dior đầu tiên

Bước thử nghiệm đầu tiên trong thế giới nước hoa đã rất thành công: “Miss Dior” được tung ra vào năm 1947 đã chinh phục được người dân Paris, và sau đó là cả thế giới. Chai pha lê dưới dạng một chiếc amphora được trang trí bằng một chiếc nơ trang nhã. Sau đó, hình dáng của chai thay đổi hình thức và trở thành hình chữ nhật.

Sau đó là “Diorama”, Dior Eau Fraiche và Landyshevy Diorissimo theo sau.


Kể từ năm 1966, couturier bắt đầu làm hài lòng cả nam giới. Nước hoa đầu tiên dành cho nam của hãng “Eau Sauvage” vẫn được ưa chuộng và vẫn còn.
Và từ những năm 70, Dior bắt đầu thêm động cơ phương Đông của các tác phẩm phương Đông vào các sáng tạo của mình. Và đó là cách Dioressence và Dior J’adore được tạo ra như vậy.

Sự ra đời của Dior J’adore Eau de Parfume

Quảng cáo

Christian Dior mơ ước tạo ra hình ảnh người phụ nữ hiện đại. Nữ doanh nhân không mệt mỏi với nhịp điệu làm việc chứ không phải người vất vả. Khi đó phụ nữ phải thực hiện rất nhiều công việc của đàn ông. Rất khó để vẫn đồng thời mong manh và thanh thản.

Vì vậy, vào năm 1999 “Dior J’adore”, công chúng đã bắt gặp thành phần giải phóng tương tự với một tiếng nổ lớn đầy kiêu hãnh. Trong hương thơm này, sự gợi cảm và nữ tính vô hạn trộn lẫn với sự ngang tàng và tự do.


Nhà pha chế nước hoa tài năng Kalis Becker đã phát hiện ra rằng sự kết hợp của hương hoa và trái cây có tác dụng an toàn cho nam giới.
Lúc đầu, người mẫu đến từ Estonia Carmen Kass, người đại diện cho Aphrodite hùng vĩ sinh ra bằng vàng bọt lỏng trong quảng cáo đã trở thành gương mặt đại diện cho hương thơm. Từ năm 2004, ngôi sao Hollywood Charlize Theron đã trở thành nàng thơ của nước hoa.

Kiểu dáng chai tuyệt vời của Dior J’adore

Sự tự do và sự trơ tráo vốn có trong một mùi cần được đăng ký xứng đáng. Hình dáng chai mang một nét tương đồng mờ nhạt với chai nhỏ được tạo ra cho một loạt các New Look. Nó là một amphora gợi nhớ hình bóng phụ nữ. Kiểu dáng chai dành cho hương thơm này được phát triển bởi nhà thiết kế Hervé van der Streten.

Vỏ chai trong suốt với sắc vàng duyên dáng luồn vào cổ hẹp gợi nhớ đến sự cổ kính xa xưa. Nó được bao phủ bởi những chiếc nhẫn buông xuống một chút như một chiếc vòng cổ từ nữ hoàng của bộ tộc Masai. Quả cầu pha lê từ trên cao mang đến sự hoàn chỉnh cho tất cả chi tiết. Thiết kế của chai nước hoa Dior J’adore cảnh báo rất rõ ràng: nó không có tinh thần dễ chịu thông thường bên trong, nhưng hương thơm khó mơ hồ, một chút xa hoa, nhưng cổ điển.

Dior J’adore đáng giá đến mức nào?

Nước hoa hàng hiệu tuy đắt nhưng giá thành của nó hoàn toàn trả lời cho chất lượng. Nước hoa này được đưa vào mười “kinh điển vàng”. Giờ đây, các cửa hàng nước hoa cung cấp hàng chục chai với tên viết tắt quý giá là CD. Mức giá gây ấn tượng, nhưng chúng tôi biết rằng – nó rất đáng giá! Trong 70 năm tồn tại, thương hiệu đã trở thành tiêu chí của chất lượng, kiểu dáng và sự sang trọng. Liệu ngài Dior có mơ về điều đó không?

Ảnh Internet

Lược dịch theo medium

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm