Dòng Samsung Galaxy S23 ra mắt khả năng cao sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc mới 

Cũng theo nguồn tin trên, Samsung được cho là sẽ tổ chức sự kiện Unpacked trực tiếp để Samsung Galaxy S23 ra mắt tại San Francisco, Mỹ. Điều này đánh dấu cột mốc lần đầu tiên sự kiện được tổ chức trực tiếp thay vì trực tuyến kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát.

Lần gần đây nhất một sự kiện Unpacked diễn ra trực tiếp là khi Galaxy S20 và Galaxy Z Flip được ra mắt. Với việc buổi giới thiệu dòng Galaxy S22 diễn ra vào ngày 9/2/2022, tin đồn về sự xuất hiện của dòng Samsung Galaxy S23 ra mắt vào tuần đầu tiên của tháng 2/2023 là có cơ sở.

Samsung Galaxy S23 ra mắt

Theo các tin đồn trước đó, Samsung sẽ mang đến một số cải tiến cho các smartphone cao cấp tiếp theo của mình, bao gồm thiết kế mặt sau mới cho Samsung Galaxy S23 ra mắt, chip Snapdragon 8 Gen 2 thay vì chip Exynos của Samsung, dung lượng pin được nâng cấp và camera 200MP mới cho S23 Ultra.

Một số trang tin khác cũng đã đưa ra tin đồn về ngoại hình của dòng Samsung Galaxy S23 ra mắt trong thời gian tới. Cụ thể, một tấm poster được rò rỉ cho thấy Galaxy S23 và S23+ đã mất đi phần gờ camera nổi bật, vốn là thiết kế quen thuộc trên dòng S22 và S21. Dù vậy, tấm poster này có độ chính xác không quá cao.

Samsung Galaxy S23 ra mắt

Ngoài ra, biên tập viên Roland Quand của tờ WinFuture cũng đã chia sẻ một số thông tin về phụ kiện của Galaxy S23. Ông cho biết trên trang Twitter cá nhân rằng S23, S23+ và S23 Ultra sẽ có ốp lưng làm bằng da, silicone, vỏ khung và vỏ “Clear View” mới.

Bút S Pen của Galaxy S23 Ultra rõ ràng sẽ có các màu đen, xanh lục, hồng và be. Đây cũng có thể là gợi ý về các tùy chọn màu sắc cho chính chiếc điện thoại. Đây hầu hết đều là những màu mới so với Galaxy S22.

Samsung hé lộ dự án hợp tác sắp tới với Maison Margiela