Du lịch liên tuyến Trung Quốc trong tour Hong Kong 2023

Trong tour Hong Kong 2023 liên tuyến Trung Quốc, du khách sẽ thỏa sức khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp và những điểm đến có bề dày lịch sử văn hóa hấp dẫn.

Du lịch liên tuyến Trung Quốc trong tour Hong Kong 2023

Hong Kong.
Hong Kong.

Du lịch liên tuyến Trung Quốc trong tour Hong Kong 2023 trở nên hấp dẫn du khách hơn bao giờ hết. Là một quần đảo nhiệt đới đầy mê hoặc, Hong Kong được tạo thành từ 236 hòn nhỏ và các mỏm đá. Nơi đây không chỉ mang đến vẻ đẹp của sự sầm uất với những khu trung tâm mua sắm lớn, những tòa cao ốc cao chọc trời mà còn có những không gian yên tĩnh, thơ mộng ở những khu vực xa thành phố.

Hong Kong ivivu 2

Không chỉ hiện đại, Hong Kong còn có khung cảnh thiên nhiên xanh mát.

Không chỉ vậy trong tour Hong Kong 2023 liên tuyến Trung Quốc, du khách sẽ còn ghé thăm Quảng Châu và Thẩm Quyến ở tỉnh Quảng Đông – Trung Quốc, nơi không chỉ có bề dày lịch sử văn hóa mà còn có nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Bên cạnh đó, nền ẩm thực của Quảng Đông cũng là điều hấp dẫn để chinh phục du khách.

Ẩm thực Trung Hoa.
Ẩm thực Trung Hoa.
Đường phố Hong Kong.
Đường phố Hong Kong.

Cùng khám phá một số điểm đến vô cùng nổi bật trong tour Hong Kong 2023 liên tuyến Trung Quốc ngay sau đây.

Cầu Thanh Mã (Tsing Ma Bridge)

Cầu Thanh Mã nằm ở trung tâm đặc khu hành chính Hồng Kông nối liền hai hòn đảo Thanh Y và Mã Loan, nên tên gọi của nó được lấy từ tên của hai hòn đảo. Cầu này cũng là thuộc một phần của Thanh Tự (Lantau Link) – tuyến đường chính dẫn đến sân bay quốc tế tại Hồng Kông.

Cầu Thanh Mã ivivu 1

Cầu Thanh Mã giữ vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng những cây cầu treo lớn nhất thế giới. Cây cầu này có tải trọng 49.000 tấn, chiều dài 2,2km nhịp chính dài 1.377m (dài hơn cầu Cổng Vàng – Golden Gate ở San Francisco), chiều cao lên tới 206m, bề mặt cầu rộng khoảng 41m và sử dụng 65.000 tấn bê tông để xây dựng mỗi chiếc cột trụ.

Cầu Thanh Mã ivivu 3

Dây cáp trên cầu dài tới 160.000km với tổng khối lượng khoảng 26.700 tấn và mỗi dây cáp có thể chịu được trọng lực lên đến 53.000 tấn. Rất nhiều vật liệu được sử dụng vào việc xây dựng và lắp ráp cây cầu này. Và đây trở thành một phần của công trình nằm trong top 10 công trình vĩ đại nhất thế kỷ 20.

Cầu Thanh Mã ivivu 2

Vịnh nước cạn

Vịnh nước cạn là một “ốc đảo” bình yên được bao quanh bởi bãi biển thơ mộng và hàng cây xanh tốt. Nhờ được thiên nhiên dành tặng cho những bờ cát vàng óng trải dài dọc bờ biển tạo nên một cảnh sắc thu hút, làm say đắm không biết bao nhiêu con tim của du khách. Đặc biệt, đã ghé thăm vịnh nước cạn, không thể không ghé thăm miếu Thần Tài. Nơi bạn có thể cầu an cầu phước cho gia đình.

Vịnh Nước Cạn ivivu 1

Miếu Thần tài ivivu 1
Miếu Thần Tài.

Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông

Công trình kiến trúc hiện đại trông như một chú chim chuẩn bị tung cánh giữa biển trời nổi bật trên vịnh Victoria. Từ những góc độ khác nhau, du khách lại sẽ có cảm nhận khác nhau về tòa kiến trúc này. Đây cũng là một tòa nhà hội nghị, triển lãm ấn tượng để bạn tham quan. Tại khu vực tầng thượng của trung tâm, du khách cũng có thể ngắm toàn cảnh vịnh Victoria tuyệt đẹp.

Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông ivivu 1

Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông ivivu 2

Đại lộ Ngôi sao

Đây là một đoạn cầu đi bộ dài 400m, nằm cạnh cảng Victoria. Không chỉ có thể ngắm nhìn vịnh biển tuyệt đẹp từ đây, bạn còn có thể tìm hiểu thêm về ngành công nghiệp điện ảnh Hồng Kông, bắt đầu từ dấu tay của người nổi tiếng, các cột mốc mô tả, kỷ vật điện ảnh, các tấm bia kỷ niệm và tượng của những người trong ngành điện ảnh.

Đại lộ Ngôi sao ivivu 3

Đại lộ Ngôi sao ivivu 1

Đại lộ Ngôi sao ivivu 2

Ảnh: @nizzallicious
Ảnh: @nizzallicious.
Quảng cáo

Thiền viện Chí Liên

Thiền viện Chí Liên tọa lạc trên đồi Kim Cương, bên phải của vườn Nam Liên. Ngôi thiền viện này được xây dựng vào cuối những năm 30 của thế kỷ 20. Với tổng diện tích khoảng 33.000 mét vuông, đây là một quần thể kiến trúc rộng lớn với sân vườn rộng thoáng cùng với các tòa chánh điện được chạm khắc công phu và những thánh tích Phật pháp kỳ vĩ.

Thiền viện Chí Liên ivivu 1

Thiền viện Chí Liên ivivu 2

Không gian thiền viện thu hút rất nhiều khách du lịch bởi giữa một thành phố nào nhiệt như Hồng Kông lại có được một nơi thanh tịnh và yên tĩnh như vậy. Tiến sâu vào trong du khách sẽ được chiêm ngưỡng một khu vườn nhỏ tuyệt đẹp, sự kết hợp giữa những hồ nước được bao quanh bởi hoa thủy tiên và những cây bon sai được cắt tỉa công phu.

Thiền viện Chí Liên ivivu 3Khu văn hóa Tây Cửu Long

Với sứ mệnh trở thành trung tâm văn hóa sôi động của Hồng Kông, khu văn hóa Tây Cửu Long (West Kowloon) là một trong những công trình văn hóa lớn nhất bậc thế giới, nơi hơi thở nghệ thuật truyền thống được lưu giữ và tiếp biến.

Khu văn hóa Tây Cửu Long ivivu 2

Khu văn hóa Tây Cửu Long ivivu 4Với 40 ha đất, trong đó có 23 ha không gian mở công cộng với 2 km đường đi dạo dọc bến cảng, Tây Cửu Long là tập hợp của một loạt các cơ sở văn hóa nghệ thuật sẽ sản xuất và tổ chức các cuộc triển lãm, trình diễn nghệ thuật và sự kiện văn hóa đẳng cấp thế giới.

Khu văn hóa Tây Cửu Long ivivu 1

Khu văn hóa Tây Cửu Long ivivu 3

Công viên Việt Tú – Trung Quốc

Công viên với diện tích khoảng 86 hecta, có tất cả 7 ngọn đồi rất rộng và 3 hồ bên trong, trong khuôn viên có rất nhiều cây xanh, bảo tàng và tượng đài cho du khách tham quan. Đặc biệt công viên Việt Tú vô cùng nổi tiếng với bức tượng Ngũ Dương và câu chuyện truyền thuyết về 5 con dê cưỡi trên mình 5 vị tiên xuống trần gian làm phúc cho dân.

Công viên Việt Tú ivivu 2

Dạo quanh công viên, du khách sẽ có cơ hội được tìm hiểu về văn hóa, lịch sử Trung Quốc qua các pháo đài Tứ Phương, bức tường thành cổ của nhà Minh phía sau nhà tưởng niệm dài hơn 200m còn in đậm dấu ấn lịch sử, tháp Trấn Hải từ thời triều Minh,…

Công viên Việt Tú ivivu 1

Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn

Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn tại Quảng Châu là một trong những nhà tưởng niệm tưởng nhớ công lao của vị lãnh tụ vĩ đại của người dân Trung Quốc – Tôn Dật Tiên hay còn được gọi là Tôn Trung Sơn. Khuôn viên của nhà tưởng niệm này rộng khoảng 4 hecta, kiến trúc của nó được xây dựng theo lối kiến trúc hình chóp lục lăng cao vút, cũng là kiến trúc Trung Hoa xưa. Bước vào khuôn viên nhà tưởng niệm là bức tượng Tôn Trung Sơn vô cùng oai phong ở phía trước.

Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn ivivu 1

Làng văn hóa dân tộc Trung Hoa – Trung Hoa Cẩm Tú

Đây là khu vực tái hiện lại không gian đa sắc văn hóa của 56 dân tộc Trung Hoa với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng thu nhỏ lại cho du khách tham quan, trải nghiệm những giá trị văn hóa đặc sắc. Với gần 100 thắng cảnh nổi tiếng thu nhỏ, có thể kể đến một số điểm nổi tiếng như Vạn Lí Trường Thành, binh sĩ đất nung thời Tần, hang Đôn Hoàng, thác Hoàng Quả Thụ,…

????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

Trung Hoa Cẩm Tú ivivu 1

Trung Hoa Cẩm Tú ivivu 2

Thị trấn cổ Gankeng Hakka

Bao gồm các khu giải trí văn hóa và khu công nghiệp đặc trưng, Gankeng là một mê cung liên tục của những con hẻm hẹp, mỗi con hẻm đều có lối trang trí và phong cách riêng. Khu vực này cực kỳ ăn ảnh, sẽ là địa điểm vô cùng phù hợp để các bạn thỏa sức chụp hình.

Ảnh: @perfectdaypursuit.
Ảnh: @perfectdaypursuit.
Ảnh: @perfectdaypursuit.
Ảnh: @perfectdaypursuit.
Ảnh: @perfectdaypursuit.
Ảnh: @perfectdaypursuit.

Ngoài ra, trong tour Hong Kong 2023 liên tuyến Trung Quốc này, du khách còn có thể thỏa sức mua sắm các mặt hàng đặc trưng hay các món quà lưu niệm, thậm chí cả các mặt hàng cao cấp tại các địa điểm nổi tiếng như chợ Quý Bà, chợ Đông Môn, Duty Free Shopping, trung tâm sản xuất vàng bạc đá quý, trung tâm DFS,…

Chợ Đông Môn
Chợ Đông Môn.
Chợ Đàn Bà.
Chợ Quý Bà.
Theo https://www.ivivu.com/ Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm