Du thuyền Tankoa T500 Tethys concept - Chu du đại dương thật đẳng cấp

Du thuyền Tankoa T500 Tethys concept - Chu du đại dương thật đẳng cấp
Mới đây, hãng đóng tàu Tankoa của Ý đã tiết lộ những hình ảnh về chiếc áo dài ý tưởng mới có tên gọi là T500 Tethys, kèm theo mô tả rằng đây sẽ là “SUV của 7 đại dương”.

Tankoa gọi chiếc T500 Tethys là “SUV của 7 đại” vì đây là chiếc xe du lịch mạo hiểm được thiết kế để mang đến cho cả khách hàng và chủ sở hữu sự thoải mái tối đa trên biển. Con tàu được thiết kế bởi studio Hot Lab nổi tiếng của Ý, có chiều dài 50m (164 ft) và chiều rộng 8,8m (28,8 ft).

Tính năng nổi bật nhất của du thuyền T500 Tethys là bệ đỡ sau trên boong chính có tầm nhìn phóng to ra toàn cảnh đại dương. Tất nhiên, du thuyền này cũng có một bể vô cực và thuộc về nhu cầu của chủ sở hữu, có thể được cấu hình để chứa nhiều vật dụng hoặc phương tiện phục vụ cho các môn học có thể thao tác dưới nước và bay.

Một câu lạc bộ bãi biển lớn được kết nối với khu vực này thông qua một bên ngoài cầu thang và nó có khách sạn được chiếu sáng bởi trời của hồ nóng. Ở tầng dưới, các khu vực khác nhau có thể được cấu hình sao cho phù hợp với nhiều cabin hơn với phòng tập thể dục, văn phòng hoặc khu vực giải trí.

Quảng cáo

Tầng trên cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi. Tại đây có thanh và khu vực tiếp khách, nơi khách có thể giãn thư. Một bức tranh quan sát đến tầm nhìn tuyệt đẹp tại mũi tàu. Boong tắm nắng lý tưởng để thư giãn có bãi tắm, bể bơi, quầy bar với tiện nghi BBQ và khách sạn. 

Tankoa không tiết lộ về sức chứa của T500 Tethys, nhưng qua một thông tin khác, họ vô tình công bố rằng du lịch này không có gian nội thất với cabin lớn phù hợp cho tất cả các đại gia đình. Cabin của chủ sở hữu được bố trí trên boong chính, và được trang bị phòng tắm lớn, tủ quần áo không ngăn và không gian làm việc.

Về hiệu suất, nhà sản xuất không tiết lộ bất kỳ thông tin nào, nhưng có thể chiếc áo du thuyền T500 Tethys concept sẽ được cung cấp hệ thống truyền thông động cơ, hybrid hoặc diesel-điện. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm