Ducati Hypermotard 950 RVE Limited bán ra giới hạn chỉ 100 chiếc

Ducati Hypermotard 950 RVE Limited bán ra giới hạn chỉ 100 chiếc
Lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố graffiti, Ducati giới thiệu phiên bản Hypermotard 950 RVE Limited chỉ với 100 chiếc được xuất xưởng.

Hypermotard 950 RVE là phiên bản tầm trung xếp giữa bản tiêu chuẩn và SP tập trung vào hiệu suất. Và nếu như chưa thể sở hữu biến thể này, người mua có thể đặt hàng bản giới hạn Hypermotard 950 RVE Limited, nhưng phải thật nhanh tay và cà may mắn.

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố graffiti, Hypermotard 950 RVE Limited có bộ tem vô cùng độc đáo với dòng chữ “Hyper” trên thân xe. Theo Ducati, lớp sơn của Hypermotard 950 RVE Limited được tạo ra bởi những thợ sơn có tay nghề cao làm việc theo từng giai đoạn riêng biệt và dán đề can cực mỏng. Thông cáo báo chí của Ducati cho biết việc hoàn thành lớp sơn này rất tỉ mỹ và mất nhiều thời gian vì vậy chiếc xe chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc.

Tương tự phiên bản tiêu chuẩn, Hypermotard 950 RVE Limited có thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe ý tưởng Hypermotard 950 ra mắt tại sự kiện Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2019, một triển lãm ô tô và mô tô cổ điển được tổ chức hàng năm tại Ý.

Quảng cáo

Ngoài lớp sơn vô cùng “mất thời gian” và biểu tượng phiên bản giới hạn, Hypermotard 950 RVE Limited có các trang bị tương tự như phiên bản tiêu chuẩn. Trong đó có khối động cơ 937cc Testastretta 11 ° xi-lanh đôi, sản sinh công suất tối đa 114 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 96 Nm tại 7.250 vòng/phút.

Sản phẩm mới này cũng sở hữu những tính năng công nghệ hiện đại nhất của Ducati như bộ sang số nhanh 2 chiều, phanh ABS hỗ trợ vào cua của Bosch, hệ thống kiểm soát độ bám đường... Hệ thống treo được đảm nhiệm bởi phuộc Marzocchi 45 mm ở phía trước và giảm xóc Sachs ở phía sau. Trong khi đó, phanh xe đền từ thương hiệu Brembo với kẹp phanh M4.32 4 piston đi kèm đĩa 320mm phía trước và kẹp phanh 2 piston, đĩa phanh 245 mm ở bánh sau.

Ducati Hypermotard 950 RVE Limited  được bán ra bằng hình thức đặt hàng trước và sẽ có mặt tại hệ thống đại lý tại Mỹ vào cuối tháng 5. Vì số lượng rất hạn chế, nếu muốn sở hữu người mua cần nhanh tay và phải thật may mắn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm