Đừng Làm Trái Tim Anh Đau càn quét mọi thành tích, đưa Sơn Tùng lần thứ 2 lọt vào BXH Billboard

Không cần phải quá ồn ào, Đừng Làm Trái Tim Anh Đau của Sơn Tùng vẫn mang về loạt thành tích ấn tượng.

Ca khúc Đừng Làm Trái Tim Anh Đau của Sơn Tùng xuất sắc debut tại vị trí thứ 162 trên BXH Billboard Global Excl.US

Mới đây, người hâm mộ của Sơn Tùng không khỏi nức lòng khi Đừng Làm Trái Tim Anh Đau xuất sắc debut tại vị trí thứ 162 trên BXH Billboard Global Excl.US. Đây là một trong những BXH chính thức nằm trong hệ thống của Billboard nhằm ghi nhận về sức hút và chỉ số của một ca khúc nằm bên ngoài thị trường nước Mỹ, là sân chơi để tất cả các ca khúc trên toàn thế giới đều có thể "cạnh tranh" công bằng với nhau.

Đây là lần thứ 2 Sơn Tùng xuất hiện trong BXH Billboard Global Excl.US, trước đó với Muộn Rồi Mà Sao Còn, nam ca sĩ đã đạt thứ hạng thứ 126. Vậy là sau vài năm, thứ hạng của Sơn Tùng trên BXH quốc tế có giảm nhẹ, nhưng vẫn là thành tích vô cùng đáng tự hào với khán giả Việt Nam.

Sơn Tùng lọt top BXH Billboard

Sơn Tùng đạt vị trí thứ 162 trên BXH của Billboard tuần này

Sau hơn 11 ngày ra mắt, MV cũng đã có hơn 33 triệu lượt xem, đồng thời cũng xếp vị trí số 1 trên danh sách YouTube Weekly Chart Global khi liên tiếp giữ vị trí #1 về lượt view tăng trưởng trong từng ngày của tuần lễ vừa qua. Trong nước, Đừng Làm Trái Tim Anh Đau quá dễ dàng để đạt "perfect all-kill" khi từ Spotify, Apple Music, iTunes,... cho đến TikTok đều ghi nhận "cơn bão" mà Sơn Tùng mang đến.

Quảng cáo

Đừng Làm Trái Tim Anh Đau cũng bước sang ngày thứ 11 giữ vị trí top 1 trending, hiện tại vẫn đang là MV Vpop có tốc độ đạt top 1 trending nhanh chưa từng thấy: chỉ mất chưa đến 2 tiếng kể từ khi lên kệ để vươn lên vị trí số 1. Đây được xem là một "siêu kỉ lục" chứng tỏ sức hút Sơn Tùng chưa bao giờ giảm.

Với giai điệu “nịnh tai” cùng MV thú vị, dễ thương, khả năng đi đường dài của Đừng Làm Trái Tim Anh Đau cũng là điều được dự đoán trước khi tất cả các chỉ số đều đang nghiêng hoàn toàn về phía Sơn Tùng. Hiện kỉ lục về độ dài giữ top 1 trending vẫn thuộc về Sơn Tùng khi Chúng Ta Của Tương Lai giữ vị trí top 1 trending trong 37 ngày liên tiếp. Vấn đề ở chỗ: 37 ngày cũng là thời gian tối đa mà YouTube cho phép 1 sản phẩm tồn tại trên top trending thế nên dù Sơn Tùng muốn và hoàn toàn dư khả năng để giữ sản phẩm lần này trên top 1 trending lâu hơn, đó cũng là điều không thể!

Sơn Tùng lọt top BXH Billboard

Loạt thành tích ấn tượng của Sơn Tùng với Đừng Làm Trái Tim Anh Đau

MV Đừng Làm Trái Tim Anh Đau khắc họa một Sơn Tùng “tưng tửng” vì câu chuyện tình yêu tưởng tượng khiến khán giả rất dễ đặt mình vào trong đó. Sơn Tùng là chàng nhân viên công sở khởi đầu một ngày làm việc có phần tẻ nhạt và lặp đi lặp lại của mình, nhưng cuộc sống của anh ngay lập tức lật sang một trang mới đầy màu sắc mỗi khi anh nghe giai điệu vui tươi đến từ “chiếc tai nghe” anh luôn mang bên mình. Đắm chìm trong giai điệu ngọt ngào, từng bước chân của chàng trai reo vui theo nhịp điệu của tình yêu đang bay đến bên người con gái của anh.

Sơn Tùng lọt top BXH Billboard
Sơn Tùng lọt top BXH Billboard

Hình ảnh Sơn Tùng trong MV Đừng Làm Trái Tim Anh Đau

Với Đừng Làm Trái Tim Anh Đau , khán giả thấy một Sơn Tùng thân thiện, vui vẻ hết cỡ, yêu cô gái từ khi còn “nai tơ" cho đến khi trở thành “ông chú” với bộ râu là quyết định cầu hôn trong tưởng tượng. Phần hình ảnh cùng kịch bản MV dễ thương, dễ chịu, cũng chẳng “đao to búa lớn” hay cần sự can thiệp của kĩ xảo nhiều như Chúng Ta Của Tương Lai. Trong thời điểm thị trường đã không mấy mặn mà với những MV “bom tấn”, drama ngập tràn xoắn não như giai đoạn mấy năm trước thì một MV với thông điệp tích cực, vui vẻ vẫn dễ dàng chạm đến trái tim khán giả hơn.

Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm