Sơn Tùng M-TP hứa hẹn khuấy đảo tại 7 Minute Stage Hà Nội

Sau thành công vang dội của 7-Minute Stage TP.HCM với ca khúc Chúng ta của tương lai vào đầu tháng 3 vừa qua, Sơn Tùng M-TP tiếp tục hứa hẹn khuấy đảo khán giả Hà Nội với sân khấu 7-Minute Stage hoành tráng ra mắt bài hát mới nhất của nam ca sĩ mang tên Đừng làm trái tim anh đau. Sơn Tùng M-TP hứa hẹn khuấy đảo khán giả Hà Nội với live stage đầu tiên của Đừng làm trái tim anh đau.

Đừng làm trái tim anh đau

Poster đừng làm trái tim anh đau

Sự kiện hứa hẹn bùng nổ với những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao, tái hiện trọn vẹn cảm xúc và nét đặc trưng của ca khúc Đừng làm trái tim anh đau. Khán giả sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc sống động, cùng Sơn Tùng M-TP trải nghiệm những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất mà không một sân khấu nào có được. Sơn Tùng M-TP hứa hẹn khuấy đảo khán giả Hà Nội với live stage đầu tiên của Đừng làm trái tim anh đau.

Đừng làm trái tim anh đau

Poster chính thức của 7-Minute Stage

7-Minute Stage là chương trình biểu diễn âm nhạc độc đáo được Sơn Tùng M-TP sáng tạo, mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới mẻ. Với format chỉ vỏn vẹn 7 phút, sân khấu sẽ là nơi để Sơn Tùng M-TP thể hiện trọn vẹn tinh thần và thông điệp của những ca khúc chưa từng được công bố của nam nghệ sĩ. Sơn Tùng M-TP hứa hẹn khuấy đảo khán giả Hà Nội với live stage đầu tiên của Đừng làm trái tim anh đau Sức hút của 7-Minute Stage đã được minh chứng qua thành công vang dội của sự kiện ra mắt ca khúc Chúng ta của tương lai tại TP.HCM vào đầu tháng 3 vừa qua. Hơn 2000 khán giả trực tiếp đã cùng Sơn Tùng M-TP cháy hết mình trong đêm nhạc Chúng ta của tương lai. Sân khấu hoành tráng, âm thanh sống động cùng màn trình diễn nội lực đầy cảm xúc của Sơn Tùng M-TP đã tạo nên một đêm nhạc không thể nào quên trong lòng khán giả mộ điệu, đặc biệt là SKY - những “Niềm Kiêu Hãnh" của nam nghệ sĩ. Sơn Tùng M-TP hứa hẹn khuấy đảo khán giả Hà Nội với live stage đầu tiên của Đừng làm trái tim anh đau.

Đừng làm trái tim anh đau

Đừng làm trai tim anh đau sẽ được ra mắt vào 20h ngày 8 tháng 6

Ngoài ra, sự kiện còn thu hút sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông và trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi của cộng động mạng ngay tại thời điểm nam nghệ sĩ công bố video ghi hình của đêm diễn trên chính trang YouTube của anh. Hot topic 7-Minute Stage của Chúng ta của tương lai đã thu về hơn 130,4K lượng thảo luận với vô số bình luận tích cực cho phiên bản live của nam nghệ sĩ - đây cũng là chủ đề dẫn đầu BXH Social Trend hạng mục Music ở tuần phát hành video.

Đừng làm trái tim anh đau

7-Minute Stage Tp Hồ Chí Minh

Sơn Tùng M-TP hứa hẹn khuấy đảo khán giả Hà Nội với live stage đầu tiên của Đừng làm trái tim anh đau Với thương hiệu Sơn Tùng M-TP cùng sự đầu tư kỹ lưỡng về sân khấu, âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng, 7-Minute Stage Hà Nội tiếp tục hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp và khó quên.

Sơn Tùng M-TP đổi phong cách âm nhạc trong MV mới, Hải Tú lại góp mặt?