Đừng quên tẩy tế bào chết cho da: AHA giúp bạn có làn da mịn màng

Đừng quên tẩy tế bào chết cho da: AHA giúp bạn có làn da mịn màng
Với những làn da đang gặp vấn đề trên bề mặt như: mụn ẩn, thâm, sạm, sần sùi, khô ráp thì tẩy tế bào chết hóa học với thành phần AHA là sự lựa chọn lý tưởng. Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay không biết nên đầu tư cho sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay.

Paula’s Choice Resist Advanced Smoothing Treatment With 10% AHA

Thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Mỹ - Paula's Choice vẫn luôn là một trong những cái tên đi đầu trong liệu pháp tẩy tế bào chết hóa học dành cho nhiều loại da. Riêng với những làn da khô, da thường và đang gặp vấn đề trên bề mặt thì sản phẩm Resist Advanced Smoothing Treatment với nồng độ AHA 10% là giải pháp vừa giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả vừa chống oxy hóa lý tưởng, cải thiện nếp nhăn và tình trạng da xỉn màu. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa những thành khác với công dụng rất đáng chú ý như ceremide và peptide. Đây là 2 loại “thần dược” cho làn da không tuổi khi chúng góp phần kích thích sản sinh collagen, củng cố sự đàn hồi cho da một cách tự nhiên. Kết hợp cùng những dưỡng chất cấp ẩm như glycerin, tinh chất trà xanh, Resist Advanced Smoothing Treatment With 10% AHA tẩy tế bào chết hiệu quả nhưng vẫn êm ái cho những làn da khô và đang có dấu hiệu lão hóa.

Ưu điểm:

Sản phẩm ở dạng tinh chất lỏng, hơi sánh, màu trắng sữa dễ dàng thấm nhanh vào da 1 phút sau khi thoa, giữ lại trên về mặt lớp ẩm mỏng nhẹ.Tuy chứ nồng độ AHA cao nhưng không gây kích ứng hay bỏng rát cho làn da.Sắc tố và độ mịn màng của làn da được cải thiện qua từng ngày. LớpThiết kế đầu ấn ở đỉnh nắp giống như một chiếc bơm hút ngược serum ra ngoài giúp dễ dàng điều chỉnh lượng tinh chất, thao tác dễ dàng và vẫn giữ được vệ sinh cho sản phẩm.

Điểm cần lưu ý:

Mùi hương tuy không phải là mùi hương liệu nhưng cũng sẽ nồng nhẹ trong một vài giây đầu sử dụng.Sản phẩm có giá thành tương đối cao.

Eucerin Pro Acne Solution Scrub

Đây là sự kết hợp giữa 2 phương pháp tẩy da chết hóa học và vật lý trong cùng một sản phẩm. Góp mặt trong dòng Pro Acne Solution nổi tiếng chuyên dành cho làn da dầu mụn của thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Đức Eucerin, sản phẩm mang đến giải pháp làm sạch cho mặt và toàn thân tiện lợi. Với thành phần chính là Acid Lactic (một dạng AHA) có nguồn gốc từ sữa giúp lấy đi lớp sừng chết trên da, kết hợp cùng các vi hạt pore-refining mịn, sản phẩm tác động trực tiếp đến nang lông giúp thông thoáng lỗ chân lông, đồng thời giảm mụn đầu đen, giúp làn da mịn màng hơn.

Quảng cáo

Ưu điểm:

Không gây rát da và có thể sử dụng cho những làn da nhạy cảm/ tổn thương như da dầu mụn. Thiết kế tiện lợi dễ dàng di chuyển, bảo quản. Cải thiện sắc tố da.

Điểm cần lưu ý:

Sản phẩm vẫn có thể gây nên tình trạng khô se nhẹ sau khi sử dụng. Do vậy, bạn cần cấp ẩm kịp thời sau bước tẩy tế bào chết này.

The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution pH~3.6

Trong một vài năm gần đây, thương hiệu có nguồn gốc từ Canada The Odinary đã không còn xa lạ với phái đẹp trong nước, nhất là với các sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học. Tuy không nổi tiếng bằng AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution nhưng Glycolic Acid 7% Toning Solution vẫn sở hữu những ưu thế riêng trong hiệu quả làm sạch da. Với nồng độ glycolic acid (một dạng thức của nhóm AHA) ở mức 7%, sản phẩm mang đến hiệu quả tẩy tế bào chết an toàn mà bạn có thể sử dụng hằng ngày. Đồng thời sản phẩm có các chiết xuất nha đam, nhân sâm và berry giúp làm dịu da hiệu quả.

Ưu điểm:

Sản phẩm tích hợp công dụng 2-trong-1 vừa đóng vai trò toner vừa tẩy tế bào chết cho da.

Cải thiện làn da không đều màu và giúp se khít lỗ chân lông.Review toner tẩy da chết hóa học The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution - BlogAnChoi. Tẩy da chết hóa học đang là xu hướng làm đẹp mới được đông đảo chị em áp dụng. Nếu bạn mới dùng và ngại tác động quá mạnh của hoạt chất hóa học, sao khôn. Cải thiện làn da không đều màu và giúp se khít lỗ chân lông.Cấp ẩm cho da, giúp da mịn màng. Cấp ẩm cho da, giúp da mịn màng.

Điểm cần lưu ý:

Phù hợp với mọi loại da nhưng không quá thích hợp để dùng cho da nhạy cảm. Đòi hỏi các biện pháp chống nắng nghiêm ngặt nếu bạn sử dụng vào buổi sáng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm