NTK Jason Wu ra mắt dòng thương hiệu trang điểm cao cấp tại Target

NTK Jason Wu ra mắt dòng thương hiệu trang điểm cao cấp tại Target
Một thập kỷ sau khi hợp tác thời trang đại chúng thành công rực rỡ với chuỗi bán lẻ khổng lồ Target, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Canada gốc Đài Loan đang quay lại để tung ra một dòng sản phẩm cùng tên, sang trọng nhưng giá cả phải chăng.

Thương hiệu được ra mắt với 25 sản phẩm bao gồm nhiều tông màu trung tính

Wu cho biết: “Bộ sưu tập mỹ phẩm này không chỉ nhằm tạo ra các đường nét trang điểm tôn lên khuôn mặt mà còn đa dụng và tôn lên vẻ đẹp so với việc đơn giản là che phủ đi khuyết điểm. Tôi luôn tin rằng càng tối giản thì càng thanh thoát và tôi thích bộ sưu tập ở điểm là nó thực sự bao gồm mọi sắc thái của màu nude, cho mọi khuôn mặt và tông màu da và không chỉ đại diện cho một loại vẻ đẹp.”

Bộ sưu tập trang điểm này là một bước tiến tự nhiên sau khi anh ra mắt nước hoa Eau de Parfum vào năm 2017. Nhưng lần này, Wu đã hợp tác với huyền thoại ngành làm đẹp, Toni Ko, người sáng lập NYX Cosmetics và Bespoke Beauty Brands, để phát triển sản phẩm.

“Khi tôi gặp Toni năm ngoái, tôi đã yêu mến cô ấy và nhận ra rằng cô rõ ràng là huyền thoại trong ngành”, Wu chia sẻ. “Để có thể làm việc với cô trong một dự án như thế này dường như là một sự kết hợp từ trên trời rơi xuống. Tôi đã từng cộng tác trước đây, nhưng tôi cần một người giỏi nhất, không chỉ trong việc tìm nguồn cung ứng, mà còn tất cả từ A đến Z của ngành công nghiệp làm đẹp. ”

Ý TƯỞNG SÁNG TẠO

Tông màu nude của bộ sưu tập cũng được lựa chọn với cách trang điểm “ít là nhiều”. Wu lấy cảm hứng từ ý tưởng tạo ra vẻ ngoài “trông giống như bạn chỉ phủ lên một chút gì đó” thay vì mất hàng giờ để chuẩn bị. Màu nude cũng là một phần trong DNA thương hiệu của Wu, đó là lý do tại sao tông màu này cũng được thể hiện trên bao bì của sản phẩm.

ĐA DẠNG SẢN PHẨM

Quảng cáo

Một số sản phẩm là tham chiếu trực tiếp đến các bộ sưu tập trình diễn của Wu. Ví dụ sản phẩm “Jason the Freckled Boy“, một loại kem lót dạng lỏng khiến nhà thiết kế nhớ đến bộ sưu tập mùa xuân gần đây nhất của mình cùng người mẫu được trang điểm những đốm tàn nhang giả.

Wu cho biết bút chì kẻ viền môi Stay In Line là một sản phẩm nổi bật khác vì chúng cung cấp một lớp nền tuyệt vời cho môi, son môi Honey Fluff và son môi Hot Fluff, được thiết kế để cũng được sử dụng trên mắt và má để tạo vẻ bề ngoài đơn sắc, mềm mại.

Phần còn lại của bộ sưu tập bao gồm hai bảng màu mắt, son bóng, bút đánh sáng, gel kẻ mày, và một số sản phẩm cho da như miếng dán mụn và mặt nạ môi qua đêm.

SẢN PHẨM THÂN THIỆN VỚI MỌI LOẠI DA

Ngoài việc tạo ra các công thức sạch tuân theo các hướng dẫn của tiêu chí Target Clean về sản phẩm sạch rõ nguồn gốc và đáp ứng nhiều loại da, Wu cho biết điều quan trọng là phải tung ra dòng hàng với mức giá phải chăng (mọi mặt hàng trong bộ sưu tập đều dưới 25 USD) để mọi khách hàng đều có thể tiếp cận được.

“Điều tự nhiên đối với tôi là uy tín và hiện có rất nhiều thương hiệu trang điểm đã làm được điều đó”, anh nói. “Nếu chúng ta trở thành một thương hiệu Mỹ hiện đại, sáng tạo, chúng ta cần có một khái niệm khác với những gì những người khác đã làm trước đây. Vì vậy, ý tưởng định giá một thương hiệu uy tín ở cấp độ thị trường đại chúng là hoàn hảo vì tại sao không nâng cao sản phẩm làm đẹp cho tất cả mọi người thay vì một nhóm người được chọn đơn giản vì họ có nhiều tiền hơn? ”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm