Kim diện Balenciaga Couture Thu Đông 2021 trong show của chồng cũ

Kim diện Balenciaga Couture Thu Đông 2021 trong show của chồng cũ
Kim Kardashian mặc váy cưới Balenciaga xuất hiện trong sự kiện nghe trước album mới của Kanye West khiến nhiều fan ngỡ ngàng. Chiếc váy cưới nổi bật ở sự đơn giản, đầy tinh tế khi được kết hợp với phong cách streetwear hiện đại.

Dù đang trong giai đoạn làm thủ tục ly hôn nhưng việc Kim Kardashian bất ngờ xuất hiện trong sự kiện của chồng cũ làm rộ lên tin đồn họ tái hợp. Trong vộ váy Balenciaga Couture, ngôi sao truyền hình thực tế 40 tuổi xuất hiện quyến rũ và bí ẩn trên sân khấu giữa giai điệu của bài hát No Child Left Behind. Đây là ca khúc cuối cùng trong đêm nhạc quảng bá album Donda của Kanye West tại sân vận động Soldier Field ở Chicago hôm tối thứ năm vừa qua.

Kim diện Balenciaga Couture Thu Đông 2021 trong show của chồng cũ Kim Kardashian mặc váy cưới Balenciaga Couture bước ra sân khấu.

Kim bước đến bên Kanye West và anh cởi mũ, mỉm cười với cô. Rapper 44 tuổi mặc bộ đồ da và đội mũ lưỡi trai trẻ trung phong cách, khác với hình ảnh kín mít từ đầu tới chân trước đó. Cặp đôi cũ tương tác tình cảm trên sân khấu trước khi bóng tối bao phủ, khép lại đêm diễn.

Kim diện Balenciaga Couture Thu Đông 2021 trong show của chồng cũ-2 Kim và Kanye West trên sân khấu.
Quảng cáo

Chiếc váy cưới mà Kim mặc cũng chính là thiết kế đã kết thúc show haute couture đầu tay của Giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia cho nhà Balenciaga; và cũng là show haute couture đầu tiên của Balenciaga kể từ năm 1968. Chiếc đầm trắng và khăn voan đội đầu bao phủ khuôn mặt cũng như phần vai là một kết thúc hoàn hảo. Phom dáng được may rất đẹp, vai áo dựng cứng, độ dài và độ xoè vừa đủ trên nền vải trơn, không trang trí cầu kì.

Kim diện Balenciaga Couture Thu Đông 2021 trong show của chồng cũ-3 Mẫu thiết kế từ bộ sưu tập Haute Couture Thu Đông 2021 của Balenciaga được Kim Kardashian diện trong buổi tái hiện lễ cưới với Kanye West cho show Donda

Chiếc váy này nổi bật ở sự đơn giản, đầy tinh tế. Nó gợi nhớ về chiếc đầm cưới phong cách tối giản nổi tiếng của nhà thiết kế sáng lập thương hiệu Cristobál Balenciaga. Nhưng nó không cũ kỹ, khi được kết hợp với phong cách streetwear hiện đại.

Demna Gvasalia từng nói về bộ sưu tập Balenciaga haute couture đầu tay của mình rằng: Mục đích của anh là nâng tầm, mang lại “sự quyến rũ, tư thế và thái độ thời trang cao cấp” cho thẩm mỹ đường phố, vốn là thế mạnh của anh tại Balenciaga. Kanye West, người đã tham gia show haute couture của Balenciaga, cố gắng làm điều tương tự khi tổ chức những buổi trải nghiệm album Donda của mình.

Kim diện Balenciaga Couture Thu Đông 2021 trong show của chồng cũ-4 Kim Kardashian và Kanye West trong những tấm ảnh quảng cáo cho album Donda của nam rapper. Ảnh: Instagram @kimkardashian

Đây là lần thứ 3 Kim Kardashian công khai đến một sự kiện để ủng hộ chồng cũ bất chấp việc họ đang làm thủ tục ly hôn. Trước sự kiện vừa diễn ra ở Chicago (Mỹ), cô cùng 4 con đã tham dự hai sự kiện nghe trước album mới của rapper này ở Atlanta. Bất chấp việc tình cảm rạn nứt, cặp đôi vẫn duy trì quan hệ bạn bè và cùng nhau nuôi dạy các con.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm