Dwayne Johnson khẳng định “sẽ không có chuyện quay lại với Fast & Furious”

Dwayne Johnson khẳng định “sẽ không có chuyện quay lại với Fast & Furious”
Nam diễn viên còn thẳng thừng gọi lời mời của Vin Diesel trên Instagram là “thao túng truyền thông”.

Dwayne “The Rock” Johnson đã công khai từ chối lời mời tham gia trở lại Fast & Furious 10 của Vin Diesel.

Vin Diesel đã đăng một bức ảnh cùng bài viết trên Instagram vào tháng 11, như một lời mời Dwayne Johnson quay trở lại trong phần thứ 10 của loạt phim nổi tiếng.

“Người anh em Dwayne của tôi… đã đến lúc,” nam diễn viên viết. “Cả thế giới đang chờ đợi Fast 10. Như anh vẫn biết, các con tôi vẫn luôn nhắc đến anh như Chú Dwayne và luôn nhớ gửi lời chúc trong mỗi dịp lễ… đã đến lúc, di sản đang chờ đợi. Tôi đã nói với từ nhiều năm trước rằng tôi sẽ thực hiện lời hứa với Pablo. Tôi đã thề là sẽ cố gắng để tạo phần phim Fast cuối cùng tuyệt vời nhất trong phần 10 này! Tôi nói điều này vì tình tình cảm giữa chúng ta. anh phải xuất hiện, đừng để bộ phim chờ đợi, anh có một vai trò rất quan trọng…”

Fast & Furious Bài đăng của Vin Diesel trên Instagram.
Quảng cáo

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với CNN, Dwayne Johnson đã đáp lại lời mời này một cách rất kiên quyết và có phần khó chịu. “Tôi rất ngạc nhiên về bài đăng gần đây của Vin,” anh nói. “Vào tháng 6 vừa qua, khi tôi và Vin thực sự nói chuyện, chứ không phải qua mạng xã hội, tôi đã nói trực tiếp với anh ấy - và riêng tư - rằng tôi sẽ không quay lại với loạt phim”.

“Tôi nói rõ ràng, với giọng điệu vô cùng thân thiện rằng tôi sẽ luôn ủng hộ dàn diễn viên và luôn coi mình là một phần của bộ phim gốc, nhưng tôi sẽ không quay trở lại,” nam diễn viên nói thêm.

Johnson cũng đã chỉ trích bài đăng của Vin Diesel là mang tính chất “thao túng”. “Bài đăng công khai gần đây của Vin là một ví dụ về sự thao túng. Tôi không thích việc anh ấy kể lể về các con của mình cũng như nhắc đến cái chết của Paul Walker. Đừng đưa họ vào chuyện này. Chúng tôi đã nói chuyện nhiều tháng trước về vấn đề này và cũng đã hiểu rõ ràng.”

Dwayne Johnson kết thúc câu chuyện bằng một lời chúc tới các bạn diễn cũ và các thành viên đoàn phim “chúc mọi người may mắn và thành công nhất trong chương tiếp theo.”

Dwayne Johnson đã đóng vai Luke Hobbs trong một số phần của bộ phim, bao gồm Fast Five, Fast & Furious 6, Furious 7, The Fate of the Furious và một phần spin-off mang tên Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw.

Đầu tháng này, Universal Pictures đã thông báo rằng Fast & Furious 10 sẽ ra rạp vào ngày 19/5/2023.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm