Eau Sauvage Elixir - Dòng nước hoa nam mới nhất của Dior

Eau Sauvage Elixir - Dòng nước hoa nam mới nhất của Dior
Dior Eau Sauvage Elixir là dòng nước hoa nam dành cho người bản lĩnh, dũng cảm, có phần khiêu khích. Đây chính là hình ảnh của Johnny Depp vào thời điểm hiện tại khi nam diễn viên tiếp tục làm người đại diện cho thương hiệu.

Lần này, Sauvage Elixir tập trung vào sự pha trộn trang nhã của các thành phần - bưởi đào, gỗ ngọt và hoa oải hương để tạo ra một mùi hương đẩy lùi giới hạn một cách thú vị và mê hoặc. Mỗi nốt hương đều bổ sung một cách hoàn hảo để tiếp thêm sinh lực cho giác quan và làm nổi bật sự quyến rũ của nó. Sự hiện diện mạnh mẽ của Depp cũng thể hiện rõ nét hương thơm đậm đặc của Sauvage, cho thấy họ là bộ đôi hoàn hảo để chiến dịch trở nên sống động hơn.

Eau Sauvage Elixir - Dòng nước hoa nam mới nhất của DiorDòng nước hoa Sauvage Elixir sắp ra mắt của Dior

Được chứa trong một chai thủy tinh sơn mài 60 ml màu xanh trời đêm tuyệt đẹp, Sauvage Elixir không chỉ mang lại hương thơm mà còn là hình ảnh thu nhỏ của sự tươi mát chiết trung. Demachy - nhà sáng tạo nước hoa của Dior - mô tả: “Sauvage sở hữu những nốt hương thiết yếu mà tôi muốn giữ vững trong khi vẫn hướng tới mật độ hương thơm chưa từng có. Để đạt được hiệu quả mà vẫn không sa vào những nốt hương không hoà hợp, tôi đã chọn tách nó ra và để lộ cấu trúc, chỉ giữ lại những đường nét căn bản. Hương nước hoa này giống như những vết chạm khắc liên tục, rõ ràng và chính xác. Mùi hương của nó sâu và đậm đặc một cách đáng kinh ngạc.”

Eau Sauvage Elixir - Dòng nước hoa nam mới nhất của Dior-2Khi làm nên hương nước hoa này, François Demachy đã nghĩ đến hình ảnh những chai rượu nồng nàn, mất hàng chục năm để cô đọng lại tinh túy.

Quảng cáo

Review từ người dùng đều đánh giá rất cao mùi hương mới này của Dior. Nốt hương hoa oải hương đặc biệt khiến mùi hương này khác biệt hẳn so với những chai nước hoa họ hương bưởi và gỗ khác. Mùi hương vương lại trên da rất lâu, thay đổi theo từng giờ. Nó trưởng thành, chững chạc và không gắt khi so với các thành viên khác trong gia đình Eau Sauvage.

Eau Sauvage Elixir - Dòng nước hoa nam mới nhất của Dior-3Hương nước hoa Sauvage Elixir kết hợp hương bưởi tươi mát, gỗ và gia vị nồng ấm, kết hợp với oải hương – một nốt hương rất lạ trong tổ hợp nước hoa dành cho nam.

Các tầng hương của nước hoa Eau Sauvage Elixir

  • Tầng hương đầu: Quế, bạch đậu khấu, nhục đậu khấu, bưởi
  • Tầng hương giữa: Oải hương
  • Tầng hương cuối: Gỗ đàn hương, licorice, hổ phách, cỏ Vetiver, hoắc hương

Giữa những tranh cãi xung quanh danh tiếng của Johnny Depp với Hollywood, Dior đã thể hiện sự ủng hộ đối với nam diễn viên bằng cách tiếp tục giới thiệu anh với tư cách là gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Sauvage Elixir mới nhất của thương hiệu. Và cũng giống như tính cách nam diễn viên, Dior Sauvage luôn đại diện cho sự táo bạo và mạnh mẽ.

Eau Sauvage Elixir - Dòng nước hoa nam mới nhất của Dior-4Johnny Depp tiếp tục làm người đại diện cho dòng nước hoa Eau Sauvage của Dior

Trong thời gian gần đây, Johnny Depp gần như ở ẩn. Anh không xuất hiện tại các sự kiện, party. Trong một buổi phỏng vấn với tờ Sunday Times, Johnny Depp khẳng định tình trạng ở ẩn không phải là mong muốn của mình. Nam diễn viên nhún vai, “Hollywood đang kỳ thị tôi”. Tuy nhiên, vừa qua cũng xuất hiện hàng loạt bằng chứng cho thấy Johnny Depp không hề ngược đãi Amber Heard như tin đồn. Các fan của Johnny Depp cũng tích cực chia sẻ thông tin cho thần tượng. Trước những thông tin này, một số đơn vị đã bắt đầu quay trở lại ủng hộ nam diễn viên.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm