Elon Musk định sa thải hầu hết nhân viên Twitter sau khi tiếp quản công ty?

Elon Musk định sa thải hầu hết nhân viên Twitter sau khi tiếp quản công ty?
Các báo cáo lưu ý rằng động thái sa thải nhân viên Twitter của Elon Musk có thể dẫn đến hậu quả khôn lường cho nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu thế giới.

Theo các báo cáo, việc mua lại Twitter của Elon Musk có thể sớm được hoàn thành trong tháng này. Trong khi thương vụ mua bán vẫn đang được giải quyết, hiện có tin đồn rằng Elon Musk có ý định sa thải hầu hết nhân viên Twitter sau khi tiếp quản. 

Quảng cáo

Các báo cáo lưu ý rằng Musk đã nói với các nhà đầu tư tiềm năng rằng ông sẽ sa thải 75% trong số 7.500 nhân viên của Twitter. Nếu sự thay đổi lực lượng lao động này xảy ra ngay sau khi hoàn thành thỏa thuận, nhiều người tin rằng nó có thể dẫn đến một sự cố lớn đối với nền tảng truyền thông xã hội. Việc thiếu nhân viên làm việc có thể gây ra các vấn đề lớn với hoạt động của kênh, bao gồm khả năng kiểm duyệt nội dung và đảm bảo an ninh mạng. Lực lượng lao động còn lại sẽ không thể khắc phục các vấn đề do thiếu kiến ​​thức và nguồn lực. 

nhân viên Twitter

Một chi tiết khác cần khi lưu ý rằng trong các tài liệu nội bộ, ban lãnh đạo Twitter đã lên kế hoạch “cắt giảm biên chế của công ty” khoảng 800 triệu USD, giảm 25% lực lượng lao động. Ngoài 1.900 người bị sa thải, Twitter cũng đang lên chuẩn bị sẵn sàng cho “khả năng xảy ra một sự cố tại Twitter”. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm