Tỷ phú công nghệ Elon Musk ra mắt sản phẩm nước hoa 

Trên trang Twitter cá nhân, tỷ phú công nghệ Elon Musk vừa công bố một mặt hàng kinh doanh mới là chai nước hoa hiệu “Burnt Hair”. Sau dòng tweet thông báo về Burnt Hair, tỷ phú Elon Musk cũng cập nhật tiểu sử trên Twitter thành "người bán nước hoa" và khẳng định sản phẩm của mình có “mùi hương tuyệt nhất trên Trái Đất”.

"Tinh túy của sự khao khát" là cách sản phẩm được mô tả trên trang web. Đây là một sản phẩm được Boring Company, công ty xây dựng đường hầm Hyperloop, đăng bán. Chai nước hoa Burnt Hair được chào bán với giá 100 USD và dự kiến sẽ bắt đầu giao hàng vào quý I/2023. Trước đó, hồi tháng 9, tỷ phú Elon Musk cho biết Boring Company sẽ cho ra mắt một loại nước hoa với mùi hương đặc biệt dành cho nam giới, giúp họ “nổi bật trong đám đông”.

“Với một tên tuổi nổi bật như tôi, lấn sân ngành kinh doanh nước hoa là điều hiển nhiên. Tại sao tôi lại chần chừ lâu đến vậy”, tỷ phú Elon Musk chia sẻ trên Twitter ngày 11/10.

Hình ảnh trên trang web của sản phẩm cho thấy một chai nước màu đỏ với viên đá quý giống như ruby ở trên. Một số người dùng Twitter đã đùa rằng đây không phải là một thiết kế quá sáng tạo đối với người tầm cỡ như Elon Musk. Một số khác cho rằng sản phẩm “trông giống một số loại nước hoa rẻ tiền”.

Tuy vậy, Elon Muskcho biết công ty đã bán được tới 10.000 chai và thu về hơn một triệu USD. Vị tỷ phú cũng lưu ý rằng người hâm mộ của ông có thể mua sản phẩm này bằng đồng Dogecoin.

Elon Musk đã từng ra mắt sản phẩm bắt nguồn trên mạng

Đây không phải lần đầu tiên CEO Tesla - Elon Musk ra mắt sản phẩm bắt nguồn từ những câu nói đùa và meme trên mạng. Những người hâm mộ của ông thậm chí còn biến những vật phẩm này thành đồ sưu tầm và được ráo riết săn lùng.

Vào năm 2018, Boring Company từng bán 20.000 chiếc súng phun lửa phiên bản đặc biệt để huy động 10 triệu USD cho các đợt thử nghiệm của dự án đường hầm Hyperloop. Để chế nhạo nhóm nhà đầu tư bán khống của Tesla, công ty này còn bán cả chai rượu mang tên “Tesla Tequila” vào ngày 1/4.

Tháng 7/2020, chiếc quần đùi màu đỏ với chữ “s3xy” in ở mặt sau cũng được bày bán với giá 69.420 USD nhằm tung hô chiến thắng của cổ phiếu hãng xe điện trước những nhà đầu tư bán khống. Theo SCMP, con số này nhằm chế nhạo Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ (SEC), sau vụ Elon Musk đòi biến Tesla thành công ty tư nhân với giá 420 USD/cổ phiếu năm 2018.

Elon Musk gặp rắc rối vì một email bí ẩn trong thương vụ Twitter