NewJeans-Hyein đại sứ Louis Vuitton trẻ tuổi nhất của thương hiệu 

Không phải cả nhóm, mà chỉ một thành viên của nhóm nhạc tân binh đình đám nhất hiện tại, NewJeans-Hyein đại sứ Louis Vuitton sẽ tiếp bước BTS, tiền bối thuộc HYBE Labels, những người đang quảng bá với tư cách là đại sứ toàn cầu cho Louis Vuitton từ năm 2021 đến nay.

Vào ngày 30 tháng 12, thương hiệu xa xỉ chính thức thông báo: “Chúng tôi đã lựa chọn Hyein của NewJeans đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu mới nhất.”

Thông báo cũng cho biết: “Kể từ bây giờ, chúng tôi sẽ bắt đầu một hành trình mới cùng [Hyein], người đã định hình phong cách của NewJeans bằng nét quyến rũ độc đáo.”

NewJeans-Hyein đại sứ Louis Vuitton

Kể từ khi ra mắt, nữ thần tượng sinh năm 2008 được đánh giá là thành viên có nhiều nổi bật và đang thể hiện năng lực bản thân ở nhiều lĩnh vực. Không chỉ đảm nhận tốt vai trò idol, Hyein còn xuất hiện trên nhiều tạp chí, sàn diễn thời trang và tạo được sự chú ý. Hyein sở hữu lợi thế hình thể với chiều cao 1m7 và vóc dáng thon gọn. Bên cạnh đó, mỗi bức ảnh của em út NewJeans còn được khán giả chú ý vì thần thái, biểu cảm đa dạng.

NewJeans-Hyein đại sứ Louis Vuitton

Chẳng vậy mà em út của NewJeans khiến cộng đồng mạng "xuýt xoa" vì thần thái hút hồn khi xuất hiện trên ảnh bìa tạp chí. Tuy chỉ mới ra mắt nhưng cô nàng trông cực tự nhiên và chuyên nghiệp. Tất nhiên, với tần suất xuất hiện cùng trang phục đến từ Louis Vuitton thì cộng đồng fan ít nhiều đã đoán được ngôi nhà thời trang cao cấp mà Hyein sẽ ghi danh, chỉ còn chờ thông báo chính thức. 

NewJeans-Hyein đại sứ Louis Vuitton

Trên thực tế, việc NewJeans-Hyein đại sứ Louis Vuitton có khả năng làm chủ trước ống kính tốt với biểu cảm đa dạng là do cô nàng vốn xuất thân là người mẫu nhí từ năm 8 tuổi. Ngoài ra, trước đây cô nàng cũng từng hoạt động với tư cách là thành viên của nhóm nhạc trẻ em U.SSO Girl.

NewJeans-Hyein đại sứ Louis Vuitton

Ra mắt ở độ tuổi vị thành niên, nữ thần tượng là nhân chứng sống cho câu nói "tài không đợi tuổi". Hyein luôn là cái tên được chú ý nhất trong NewJeans mỗi khi nhắc đến mảng thời trang, thu hút fan bởi thần thái sang chảnh, thời thượng.

Hãy chờ đợi những hoạt động của NewJeans-Hyein đại sứ Louis Vuitton trong năm mới với tư cách là đại sứ của Louis Vuitton!

NewJeans-Hyein đại sứ Louis Vuitton

NewJeans ra mắt MV 'Ditto' mang âm hưởng như một bộ phim thanh xuân