Louis Vuitton “lấn sân” sang lĩnh vực khách sạn?

Nhà mốt hàng đầu nước Pháp có kế hoạch biến trụ sở chính của mình tại Paris thành một khách sạn cao cấp.

Louis Vuitton

Louis Vuitton đang tiến sâu hơn vào nữa lĩnh vực dịch vụ khi chuẩn bị khai trương một khách sạn cao cấp đầu tiên của mình.

Quảng cáo

Trong một cuộc phỏng vấn với WWD, nhà mốt nước Pháp tiết lộ rằng họ đang có kế hoạch đưa trụ sở văn phòng của thương hiệu ở Paris trở thành một khách sạn và không gian bán lẻ cao cấp. Ngoài việc phục vụ khách du lịch, không gian này sẽ có cửa hàng lớn nhất của Louis Vuitton trên toàn thế giới.

Theo chủ tịch và giám đốc điều hành thương hiệu Michael Burke, khách sạn Louis Vuitton sở hữu tầm view ngoạn mục trông ra các địa danh mang tính biểu tượng nhất của Paris như Tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà Paris cũng như Nhà thờ Saint-Germain l'Auxerrois. Và nhờ có tập đoàn LVMH, khu vực xung quanh tòa nhà đã thu hút nhiều sự chú ý hơn trong 18 tháng qua với việc khai trương trung tâm thương mại La Samaritaine mới, khách sạn Cheval Blanc và chi nhánh Paris đầu tiên của thương hiệu bánh ngọt Ý Cova. “Người Paris đang khám phá lại và yêu thích khu vực này hơn. Khi chúng tôi mới tiếp quản, đây là một khu đất vắng vẻ không người ở,” ông Michael Burke chia sẻ với WWD.

Địa điểm này, chính thức mở cửa bắt đầu từ ngày 12/12, cũng được dự kiến trở thành không gian bán lẻ lớn nhất trên thế giới của Louis Vuitton trong tương lai.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm