“Emily in Paris” ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tiên

“Emily in Paris” ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tiên
Series Netflix “Emily ở Paris” đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tiên hợp tác với My Beachy Side.

Giờ đây, những người hâm mộ của bộ phim có thể tìm thấy những sản phẩm theo hơi hướng phong cách thời trang ấn tượng của nữ diễn viên chính.

“Phong cách của Emily tươi mới, độc đáo với một những nét hóm hỉnh riêng. Cô ấy chỉ quan tâm đến việc là chính mình và thể hiện cá tính qua thời trang,” nhà sản xuất Darren Star cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Vogue.

“Cốt truyện của phần hai đã mang đến cho chúng tôi cơ hội hợp tác với My Beachy Side, với BST đầu tiên ghi lại vẻ đẹp quyến rũ của sự thoải mái, cởi mở và vui tươi của miền nam nước Pháp, ” Darren Star cho biết thêm.

Emily in Paris My Beachy Side

Quảng cáo

Những sản phẩm trong BST được tiết lộ là sẽ bao gồm thiết kế đồ bơi bralette len móc, váy maxi tua rua màu xanh gợi hình ảnh đại dương. Ngoài ra, thiết kế váy Poisson, jumpsuit, two-pieces set theo phong cách thuỷ thủ vô cùng phù hợp với những chuyến dã ngoại ven bờ. Tất cả các sản phẩm đều được dệt kim, hoặc đan móc hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân tài năng Thổ Nhĩ Kỳ.

Emily in Paris My Beachy Side

Với những chiếc bralette móc lấy cảm hứng từ bờ biển và những chiếc váy maxi tua rua màu đại dương, mỗi chiếc trong bộ sưu tập đều được dệt kim hoặc móc bằng tay, thể hiện mùa hè ngập nắng ở miền Nam nước Pháp.

Emily in Paris My Beachy Side

Emily in Paris My Beachy Side

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm