Emma Watson là gương mặt đại diện mới nhất của Prada Beauty

Emma Watson là gương mặt đại diện mới nhất của Prada Beauty
Đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của nữ diễn viên nước Anh với thương hiệu cao cấp Ý.

Nữ diễn viên người Anh, nhà hoạt động xã hội và Đại sứ thiện chí của UN Women, Emma Watson sẽ trở thành gương mặt đại diện mới cho dòng nước hoa dành cho phụ nữ sắp ra mắt của thương hiệu.

Prada đã chia sẻ thêm tin tức về sự hợp tác trên tài khoản Instagram Prada Beauty của mình, nói rằng “Emma Watson là Prada Beauty. Nàng thơ của chúng ta không chỉ là một nàng thơ. Không chỉ là một khuôn mặt. Hơn cả sự hiện thân hoàn hảo của người phụ nữ Prada. Cô ấy là hình ảnh thu nhỏ của phụ nữ hiện đại, một sự tôn vinh tính đa chiều của phụ nữ trên toàn thế giới.” Prada nói thêm “Tinh tế, nữ tính, thông minh, mãnh liệt. Cô ấy là tất cả mọi thứ và tất cả mọi thứ là cô ấy.”

Quảng cáo

emma watson

“Prada luôn vượt ra khỏi những hình mẫu và nguyên mẫu truyền thống về vẻ đẹp được hình thành; đồng thời nổi tiếng với sự nữ tính thách thức các quy ước,” Emma Watson nói trong một thông cáo báo chí, vui mừng khi được tham gia vào những chiến dịch và đại diện cho một loại nước hoa có khái niệm triết học sâu sắc như vậy và các sáng kiến ​​bền vững theo cách cảm thấy thực sự chân thực.

Yann Andrea, Tổng Giám đốc của Prada Beauty International cho biết thêm rằng: “Emma Watson sở hữu một vẻ đẹp thanh lịch đầy quyền lực và một tinh thần tận tâm, gắn bó, quyết tâm hướng tới sự phát triển tích cực - hiện thân hoàn hảo cho hương thơm nữ tính mới của Prada. Toàn bộ công việc của cô ấy đã truyền cảm hứng và cảm xúc tới thế hệ trẻ”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm