Empire - Siêu du thuyền mới nhất của Vicem Yachts sẽ ra mắt vào đầu năm 2024

Xưởng du thuyền Vicem Yachts của Thổ Nhĩ Kỳ vừa bàn giao chiếc siêu du thuyền dài 29 mét được đặt làm riêng hoàn toàn, có tên gọi là Empire.

Siêu du thuyền Empire hiện đang thực hiện chuyến hành trình đầu tiên đến Australia và dự kiến sẽ ra mắt công chúng tại sự kiện Sanctuary Cove International Boat Show gần Gold Coast vào mùa xuân năm 2024.

Empire - Siêu du thuyền mới nhất của Vicem Yachts sẽ ra mắt vào đầu năm 2024
Empire mang phong cách cổ điển và hiện đại

 Siêu du thuyền Empire phong cách đặc trưng của dòng Vicem Cruiser

Được ủy quyền bởi một chủ sở hữu người Úc, chiếc du thuyền này được thiết kế theo phong cách đặc trưng của dòng Vicem Cruiser, sử dụng kỹ thuật kết cấu composite đúc nguội.

Empire - Siêu du thuyền mới nhất của Vicem Yachts sẽ ra mắt vào đầu năm 2024
Siêu du thuyền Empire của Vicem Yachts sẽ ra mắt vào đầu năm 2024
Quảng cáo

Xuyên suốt Empire, sự thoáng đãng của không gian sinh hoạt là yếu tố được ưu tiên với phòng khách chính, khu vực ăn uống và bếp, tất cả đều được kết nối với nhau trên một tầng boong duy nhất. Thiết kế trên được lấy cảm hứng từ dòng Vicem 107. Denis Sonmex, trưởng bộ phận thiết kế nội thất của Vicem, cho biết: "Các chủ sở hữu đến với chúng tôi với một ý tưởng rất rõ ràng. Họ yêu thích chiếc Vicem 107 Cruiser cổ điển và muốn một chiếc du thuyền mới mang đến cảm giác tương tự. Nhóm thiết kế nội bộ chúng tôi đã cân nhắc kỹ lưỡng các yêu cầu của họ và tạo ra một bố cục được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với những mong muốn ấy."

Empire - Siêu du thuyền mới nhất của Vicem Yachts sẽ ra mắt vào đầu năm 2024
Nội thất được làm từ gỗ sồi tự nhiên

Tủ, vách tường và sàn nội thất được làm từ gỗ sồi tự nhiên, kết hợp với đồ nội thất mềm mại màu trắng và xanh nhạt tươi mới. Ngoài ra, đèn LED và đèn định vị được kết hợp lại với nhau để tạo ra bầu không khí êm dịu.

Trải dọc khắp ba tầng, chiếc du thuyền máy này có bốn cabin nằm ở tầng dưới dành cho 8 khách, bao gồm master cabin rộng rãi với giường cỡ King, một cabin VIP nằm ở phía trước, một cabin double khác và một cabin twin được trang bị giường Pullman.

Empire - Chiếc du thuyền Vicem Cruiser mang phong cách cổ điển và hiện đại
Mặt boong phía đuôi thuyền mang đến một khu vực ăn uống lộ thiên được bảo vệ bởi mái che

Đối với ngoại thất, mặt boong phía đuôi thuyền mang đến một khu vực ăn uống lộ thiên được bảo vệ bởi mái che. Các chi tiết nổi bật khác bao gồm boong lái nóc lớn, chiếm 2/3 tổng chiều dài của du thuyền và được trang bị quầy pha chế đồ uống, bàn ăn bổ sung, bàn ghế tiếp khách cùng một chiếc TV màn hình lớn. Ngoài ra, thuyền còn có chỗ để chứa một chiếc xuồng dài sáu mét, được hỗ trợ bởi một cần cẩu chịu được tải trọng tối đa là 1.000 kg.

Về hiệu suất, Empire sử dụng động cơ đôi MTU và các chân vịt mũi có thể điều chỉnh được tốc độ. Hai máy phát điện Onan được sử dụng để cung cấp điện cho các tiện nghi trên tàu.

Theo navigator.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm