Estée Lauder nâng tầm sản phẩm dưỡng mắt Eye Concentrate Matrix

Estée Lauder nâng tầm sản phẩm dưỡng mắt Eye Concentrate Matrix
Thế hệ chăm sóc mắt tiếp theo của Estée Lauder tiên phong trong việc giảm thiểu các dấu hiệu lão hoá của mắt, góp phần nâng tầm trải nghiệm dưỡng da.

Vùng da mắt với cấu trúc mỏng hơn 40% với da mặt thường chịu nhiều tác động của các chuyển động vi mô trong cuộc sống hằng ngày từ cái chớp mắt nhẹ nhàng cho đến các chuyển động tăng giãn cơ hơn như cười sẽ dần gây căng thẳng cho các vùng da mắt mỏng manh - theo từng giờ đồng hồ khi bạn đang thức. Và những chuyển động vi mô này diễn ra liên tục trong suốt ngày đêm sẽ tác động dần đến việc tăng sinh collagen theo hướng tiêu cực và đẩy nhanh sự hình thành các dấu hiệu lão hóa nhìn thấy rõ ở xung quanh vùng mắt.

Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix thế hệ mới
Quảng cáo

Sản phẩm tinh chất dưỡng mắt: Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix thế hệ mới. Được trang bị công nghệ độc quyền giúp giảm thiểu tối đa các vấn đề quanh vùng da mắt đồng thời chống ánh sáng xanh, đây chính là giải pháp cho đôi mắt tươi trẻ những ngày dịch bệnh khi tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử. Với công nghệ phục hồi & tăng cường sức mạnh tăng sinh Collagen giúp chống lại các tác động gây lão hóa, tinh chất dưỡng mắt Eye Concentrate Matrix trực tiếp tác động để giải quyết các tổn thưởng gây nên do các chuyển động vi mô, giảm dần và hiệu quả các dấu hiệu lão hóa đáng lo ngại, gồm: Nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm.

Thiết kế cọ massage sẽ giúp tăng cường vi tuần hoàn ở mắt, giảm dần bọng mắt ngay sau 1 lần sử dụng

Đồng thời, sản phẩm còn có tác dụng cấp ẩm chuyên sâu đến 72 tiếng, nhanh chóng làm đầy các nếp nhăn và rãnh nhăn hình thành do khô da. Đặc biệt hơn, trong thời điểm làm việc ở nhà và tiếp xúc các thiết bị điện tử tăng cao, sản phẩm còn giúp bảo vệ vùng da mắt mỏng manh khỏi bị tổn thương khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, bao gồm cả ánh sáng xanh.

Điểm nhấn trong sản phẩm thế hệ mới này phải kể đến thiết kế chuyên biệt cọ Massage Cryo Steel - được lấy cảm hứng từ phương pháp điều trị làm mát, đầu cọ sử dụng thép lạnh được thiết kế chuyên biệt để lướt trên vùng da mắt nhạy cảm mà không cần phải tác động lực. Thiết kế cọ massage sẽ giúp tăng cường vi tuần hoàn ở mắt, giảm dần bọng mắt ngay sau 1 lần sử dụng. Sản phẩm có thiết kế bao bì tái chế thân thiện với môi trường và ấn tượng hơn, đầu cọ có thể giữ lại làm dụng cụ massage cho mắt. Với sản phẩm biểu tượng của Es tée Lauder suốt 38 năm: serum chống lão hoá Advanced Night Repair với công nghệ trẻ hoá và phục hồi độc quyền cho một vẻ ngoài thách thức thời gian.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm