Etsy tiết lộ xu hướng nội thất sẽ chiếm ưu thế trong năm 2022

Etsy tiết lộ xu hướng nội thất sẽ chiếm ưu thế trong năm 2022
Tìm kiếm một cái cớ để sửa sang lại ngôi nhà của bạn cho mùa mới? Bạn may mắn. Etsy đã phát hành Hướng dẫn Xu hướng Trang trí Nội thất năm 2022 vào đúng mùa xuân – hãy nghĩ đến màu pastel nổi bật và các họa tiết nổi bật.

Nói lời tạm biệt với những sắc thái buồn tẻ và ảm đạm của các mùa đã qua, bởi vì Etsy cho biết đã đến lúc giới thiệu một số màu sắc và đặc điểm vào không gian của bạn. Theo báo cáo mới của thị trường toàn cầu, các xu hướng trang trí nhà lớn nhất trong năm nay đều hướng đến việc đưa một số cá tính vào những khu vực bị bỏ qua trong nhà. Tuy nhiên, đừng hoảng sợ. Nếu bạn là người yêu thích nội thất toàn màu trắng, hãy cân nhắc kết hợp một số màu trung tính nhẹ nhàng như băng, camel và rám nắng để làm ấm mọi thứ một chút trong khi vẫn giữ mọi thứ ở khía cạnh tối giản. Hoặc nếu bạn thích màu sáng đậm và hoa văn đẹp, bạn sẽ rất vui khi biết rằng các bản in cổ điển vẫn tồn tại ở đây. Trước mắt, chúng tôi phân tích các dự đoán của Etsy về thiết kế nội thất vào năm 2022.

NỘI THẤT THỦ CÔNG

Người mua sắm rõ ràng là muốn có cảm nhận cá nhân hơn khi nói đến nội thất của họ, vì các tìm kiếm về đồ nội thất thủ công đã tăng 2,313% trên Etsy. Ngay cả khi bạn không tham gia thị trường cho bất kỳ mặt hàng có giá vé lớn nào, bạn vẫn có thể thêm một số điểm nhấn riêng vào không gian của mình. Thay vào đó, hãy tìm đến các phụ kiện gia đình được làm thủ công như bình hoa, đồ dùng và đồ lưu trữ.

Đơn vị trưng bày tủ sách công nghiệp 4thandfolk

 

CÁC LOẠI DỆT HÀNG ĐẦU

Báo cáo của Etsy cho thấy rằng sau hai năm xa cách xã hội, hay còn gọi là thiếu thốn về giác quan, nhiều người trong chúng ta đang tìm kiếm đồ gia dụng có khả năng hấp dẫn bằng xúc giác cũng như trực quan. Các tìm kiếm về các mặt hàng có gờ tăng 83%, các tìm kiếm về tác phẩm nghệ thuật treo tường đã tăng 172% và có mức tăng 38% đối với các tìm kiếm về đồ thủy tinh có gờ hoặc có gờ. Như điều sau gợi ý, bạn không cần giới hạn các thử nghiệm của mình với kết cấu với hàng dệt. Nến bong bóng và đồ gốm có đường vân cũng là một cách dễ dàng để sử dụng.

Nến thơm ScentsbySophieElaine với nhiều sắc thái khác nhau

 

Quảng cáo

GRADIENTS

Xu hướng chơi màu đã trở nên phổ biến trong thời trang và làm đẹp trong vài năm qua, với quần áo nhuộm màu buộc trở lại phong cách và những chiếc áo khoác manis ombre xuất hiện trên Instagram. Theo Etsy, thế giới nội thất muốn tham gia. Nền tảng này đã chứng kiến ​​sự gia tăng nhu cầu về nến, tác phẩm nghệ thuật và giấy dán tường có họa tiết gradient màu.

Nicematches hình nền màu nước ombre màu hồng và xám

STATEMENT MIRRORS

Bạn có thể có những chiếc gương chức năng ở nhà, nhưng bạn có một chiếc gương tuyên bố không? Sự khôn ngoan trong thiết kế nội thất nổi tiếng rằng gương là vật dụng tuyệt vời để mở rộng căn phòng và mang lại ánh sáng, nhưng chúng cũng có thể là một điểm nhấn. Được sử dụng để trang trí, gương có thể tăng thêm sự kịch tính cho không gian của bạn – và trong khi gương cổ và gương đương đại chắc chắn tạo nên một cú hích, thì Etsy đã chứng kiến ​​lượt tìm kiếm gương ngộ nghĩnh tăng 203%. Gương lật và gương giật gân xuất hiện khắp Instagram, hoặc bạn cũng có thể quay trở lại năm 2020 và tự làm gương xốp cho riêng mình.

Gương chần ca rô TinyBirdyStudio màu xanh lá cây

MOOD-BOOSTING ACCENTS

Nếu đại dịch đã làm rõ một điều, thì đó chính là nhà là một không gian cần cảm thấy thoải mái. Điều đó có thể thể hiện theo một số cách: cho dù bạn là một người nghiện hoài cổ và ưa thích giới thiệu các mẫu retro và màu sắc đậm hay bạn là một cô gái thân thiện với Instagram và luôn giữ mọi thứ nhẹ nhàng và vui tươi, trang trí nhà năm nay là tất cả về phản ánh những điều kỳ quặc trong tính cách của bạn.

Tranh in tường đá cẩm thạch cổ điển lượn sóng thứ ba

 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm