F5 phong cách với chân váy lụa satin

F5 phong cách với chân váy lụa satin
Chân váy lụa satin là món đồ đa năng của mùa Thu năm nay, là biểu tượng cho nét đẹp thanh lịch, sang trọng nhưng lại vô cùng nhẹ nhàng, tựa như những cô nàng gái Pháp mộng mơ. Cùng tham khảo những cách phối đồ thật đẹp với chiếc chân váy này.

Vốn là một loại vải xa xỉ chỉ dành riêng cho giới thượng lưu vào những thế kỷ trước và là một xu hướng đình đám của thời trang thập niên 90. Giờ đây vải lụa satin "xâm chiếm" thế giới thời trang và trở thành chất liệu "đắt giá" trong các BST của các nhà mốt đình đám. Không những thế, ngày nay không khó để thấy những "em" chân váy này xuất hiện trên những bộ cánh được chị em ưa chuộng diện thường xuyên.

Không chỉ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nóng nực, chân váy lụa satin giờ đây còn là một món đồ "must-have" trong tủ quần áo Thu-Đông của phái đẹp.

Chân váy lụa kết hợp cùng áo sweater

Nếu đã cảm thấy chán với những bản phối của áo sweater với quần jeans hay chân váy denim thì chân váy lụa là một thay thế đáng thử đấy. Nếu phần trên là là một chiếc áo sweater len ấm áp, thì sự mềm mại và bóng bẩy của chân váy lụa sẽ giúp vẻ ngoài bạn thêm sang trọng hơn nhưng lại vô cùng mát mẻ và thoải mái. Bạn nên lưu ý kết hợp trang phục áo và váy cùng tông màu hoặc đối lập nhau và đừng tham quá nhiều họa tiết.

F5 phong cách với chân váy lụa satin Áo sweater họa tiết kết hợp với váy lụa tông màu pastel. Ảnh: gerimgq.pw F5 phong cách với chân váy lụa satin-2 Áo sweater và váy cùng gam hồng nữ tính. Ảnh: Chloekathbutler F5 phong cách với chân váy lụa satin-3 Cá tính trong trang phục “all black” với áo sweater và váy lụa. Ảnh: Style Du Monde

Chân váy lụa phối cùng sơ mi buộc vạt

Nếu có vòng 2 thon gọn, đừng ngại chọn những chiếc áo sơ mi có độ dài vừa phải để buộc vạt và mix cùng chân váy lụa. Set đồ thích hợp để bạn mặc đi chơi hay đi dạo phố mùa thu. Nếu là một tín đồ đam mê phong cách nhẹ nhàng của gái Hàn thì gam màu trung tính như trắng, đen hay be là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Còn muốn tinh tế và sang trọng như gái Pháp thì hãy nhấn nhá bằng các phụ kiện, trang sức như mũ beret, trang sức bạc hay những kiểu tóc lả lơi, quyến rũ,...và bằng những màu sắc hay họa tiết nổi bật.

F5 phong cách với chân váy lụa satin-4 Cách diện áo sơ mi buộc vạt là gợi ý hay ho mà bạn có thể áp dụng để bộ cánh của chính mình luôn được làm mới, càng thêm nổi bật.

Chân váy lụa cùng áo thun

Nếu muốn có ngay một set đồ sporty-chic, thì chần chừ gì mà không phối những chiếc áo thun cùng với chân váy lụa nào! Bạn có thể phối nhiều loại áo thun với đa dạng thiết kế và màu sắc mà chẳng sợ kén.

Khi chiếc áo thun của bạn đã có hình ảnh hoặc họa tiết, hãy chọn chiếc váy lụa đơn sắc. Ngược lại, áo thun một màu có thể kết hợp cùng váy kiểu cách như chiếc váy lụa hoạ tiết da động vật dưới đây. Thêm một gợi ý là hãy mặc theo kiểu đóng thùng, bỏ áo vào chân váy như các fashionista đang ưa chuộng.

Quảng cáo
F5 phong cách với chân váy lụa satin-5 Váy lụa màu đỏ cùng áo phông màu đen tạo nên trang phục cá tính. Ảnh: Londonblogger F5 phong cách với chân váy lụa satin-6 Áo phông trắng kết hợp với chân váy lụa màu nhạt tạo nên vẻ nữ tính. Ảnh: Clothesandpizza

Bản phối áo thun và chân váy lụa cũng chẳng kén với loại giày nào. Những cô nàng nữ tính và thanh lịch thì ưu ái giày cao gót hơn, đặc biệt là giày cao gót quay mảnh, nhỏ, để bộ outfit năng động nhưng không kém phần tinh tế. Giày sneakers, chunky sandals hay boots đều là lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ đam mê thời trang năng động, thoải mái và trẻ trung như phong cách Athleisure chẳng hạn.

F5 phong cách với chân váy lụa satin-7 Váy lụa họa tiết da báo mặc cùng áo hai dây, giày cao gót quay mảnh mang vẻ quyến rũ. (Ảnh: Mickeys_girl) F5 phong cách với chân váy lụa satin-8 Giày sneakers là lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ đam mê thời trang năng động, thoải mái và trẻ trung. Ảnh: Streetstylestories

Chân váy lụa phối cùng với áo len cardigan croptop

Xu hướng áo len cardigan lửng cài khuy đang hot thời gian gần đây, vậy nên các nàng có thể tranh thủ bắt trend bằng cách chọn một chiếc áo len cardigan màu xanh Pistachio. Combo chân váy + áo len cardigan cài khuy vừa trẻ trung lại rất chỉn chu để diện đi làm, đi học, đi chơi đến cả những ngày "lên đồ" ở nhà trong mùa dịch. Chân váy lụa mặc cùng áo cardigan len croptop và giày bốt cao cổ là cũng là bản phối thường thấy trong những ngày chớm Thu của nhiều fashionista đình đám.

F5 phong cách với chân váy lụa satin-9 Nếu bạn thuộc tuýp nữ tính, nhẹ nhàng thì kết hợp satin với áo len cardigan mỏng cài khuy.

Váy lụa diện cùng áo khoác blazer

Nếu bạn là một cô nàng công sở hay là một tín đồ của phong cách sang trọng, thì hãy thử kết hợp áo blazer thời thượng cùng chân váy lụa. Bạn có thể chọn những chiếc blazer vừa vặn với mình hoặc kiểu blazer oversize kèm thắt lưng cho môi trường công sở.

F5 phong cách với chân váy lụa satin-10 Chân váy lụa và áo blazer là một gợi ý cho các cô nàng công sở muốn làm mới tủ quần áo của mình. (Ảnh: Style Du Monde) F5 phong cách với chân váy lụa satin-11 Bạn có thể diện áo blazer như diện áo thun với phần eo được nhấn bằng một chiếc thắt lưng sành điệu. Ảnh: Styledumonde F5 phong cách với chân váy lụa satin-12 Áo blazer kết hợp cùng váy lụa xanh. (Ảnh: Imaxtree)
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm