Những mẫu váy cưới đẹp nhất thập kỷ

Những mẫu váy cưới đẹp nhất thập kỷ
Một cuộc thống kê mới vừa được đưa ra về mức độ nổi tiếng và được ưa chuộng của những chiếc váy cưới kể từ sau năm 2010. Trong top những chiếc váy cưới đẹp được yêu thích nhất của thập kỷ gần đây thì 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh đã giữ luôn 2 vị trí.

Meghan Markle đã chọn chiếc váy cưới hiệu Givenchy trơn màu trắng đơn giản trong lễ kết hôn với Hoàng tử Harry tại điện Windsor, Anh ngày 19/5/2018. Trong khi đó Kate Middleton lại mặc váy cưới với nhiều chi tiết ren xuyên thấu hiệu Alexander McQueen trong đám cưới thế kỷ 10 năm trước. Cả hai giữ ngôi đầu bảng của top những trang phục cưới phổ biến nhất trong thập niên 2011-2021.

Những mẫu váy cưới đẹp nhất thập kỷ Meghan Markle và Hoàng tử Harry trong đám cưới năm 2018.

Váy cưới Givenchy của Meghan Markle xếp hạng nhất khi có trung bình 21.900 lượt tìm kiếm/ tháng, chỉ tính riêng ở Anh. Váy cưới Alexander McQueen của Kate Middleton theo sát phía sau, với số lượt tìm kiếm trung bình là 21.500 lượt/ tháng, chỉ riêng ở Anh. Nếu tính ở Mỹ thì số người tìm kiếm váy cưới của Meghan nhiều hơn đáng kể so với váy cưới của Kate.

Những mẫu váy cưới đẹp nhất thập kỷ-2 Hoàng tử William và Kate Middleton trong đám cưới.
Quảng cáo

Tuy nhiên, Kate và William đã cưới nhau từ năm 2011, còn Meghan mới cưới Harry năm 2018. Một chiếc váy cưới xuất hiện từ năm 2011 (của Kate) mà đến nay, sau 10 năm, vẫn có số lượt tìm kiếm trung bình tháng ở mức cao ngất, sát với chiếc váy cưới xuất hiện sau đó 7 năm (của Meghan), cho thấy mẫu váy cổ điển của Kate rõ ràng là không bị ảnh hưởng nhiều bởi thời gian.

Về vị trí thứ 3 là váy cưới màu trắng hở vai mà người mẫu Hailey Bieber mặc trong đám cưới năm 2018. Ý tưởng bộ váy được lấy cảm hứng từ thời trang của thế kỷ 12, với chất liệu ren kết hợp chi tiết cúp ngực ngang và hở lưng gợi cảm. Một số họa tiết hoa truyền thống, ngọc trai được sắp xếp theo hình logo chéo của Off-White trên thân váy. Đặc biệt, dòng chữ "Till death do us part" (Cho đến khi cái chết chia lìa đôi ta) ở phần tùng váy tượng trưng cho lời hẹn ước sống trọn đời bên nhau của đôi uyên ương.

Những mẫu váy cưới đẹp nhất thập kỷ-3 Hình ảnh hạnh phúc trong lễ cưới của Justin - Hailey Bieber hồi cuối tháng 9/2019, tại một khu resort yên bình thuộc vùng Nam Carolina (Mỹ).

Ariana Grande xếp thứ tư trong danh sách. Hồi tháng 5, giọng ca Problem trao lời thề nguyện với doanh nhân bất động sản Dalton Gomez tại biệt thự gần 7 triệu USD của cô ở Montecito, California. Ngôi sao nhạc pop cũng diện váy Vera Wang, lấy cảm hứng từ trang phục kinh điển của minh tinh Audrey Hepburn trong phim Funny Face.

Những mẫu váy cưới đẹp nhất thập kỷ-4 Bộ đầm này là lời hứa giữa Ariana và NTK Vera Wang tại Met gala 2018. Ảnh: Stefan Kohli.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm