Fendace: "Màn song kiếm hợp bích” mang tính lịch sử

Fendace:
BST hợp tác đầu tiên giữa hai nhà mốt danh tiếng nước Ý Fendi và Versace đã được trình diễn trong khuôn khổ Milan Fashion Week.

Sau nhiều tháng đồn đoán và một bức thư trắng vàng khó hiểu được gửi đến những nhân vật tiếng tăm trong ngành thời trang, cuối cùng BST hợp tác giữa Fendi và Versace đã thành hiện thực.

Donatella Versace cho biết: “Đây là lần đầu tiên trong lịch sử thời trang, nơi hai nhà thiết kế thời trang lớn đã có một ‘cuộc đối thoại sáng tạo’ bắt nguồn từ sự tôn trọng và tình bạn thực sự”.

Fendace Sự kiện đã diễn ra tại trụ sở chính của Versace tại Via Gesù ở Milan, Ý.

Với tiêu đề “VERSACE BY FENDI - FENDI BY VERSACE”, Donatella Versace và Silvia Venturini Fendi đã hoán đổi vai trò để lấy cảm hứng từ tầm nhìn của nhau.

Kim Jones đã tham gia cùng Venturini Fendi để thiết kế cho Versace, trong khi đó Donatella Versace lại mang đến những làn gió mới cho Fendi. “Fendace nói về sự cần thiết của lòng chân thành hơn là những chiến lược kinh doanh trong ngành thời trang ngày nay,” một tuyên bố được phát hành bởi Versace cho biết.

"Versace by Fendi" được lấy cảm hứng từ biểu tượng của hai thương hiệu, đi sâu về khám phá ý tưởng kết hợp giữa logo chữ lồng FF của Fendi với những hoạ tiết Hy Lạp mang chất riêng của Versace.

Versace by Fendi "Versace by Fendi".

Versace by Fendi

Quảng cáo

Versace by Fendi

Versace by Fendi

Versace by Fendi

Ngược lại, Donatella Versace đã có một cách tiếp cận phá cách mang âm hưởng thập niên 90s với những nốt nhạc nổi loạn hơn cho ‘thế giới của Fendi’.

Fendi by Versace "Fendi by Versace".

Fendi by Versace

Fendi by Versace

Fendi by Versace

Fendi by Versace

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm