Các ngôi sao đã phối đồ với chiếc túi Fendi First như thế nào?

Các ngôi sao đã phối đồ với chiếc túi Fendi First như thế nào?
Khi chiếc túi dạng clutch Fendi First xuất hiện trên sàn diễn Fendi Thu Đông 2021, nó đã khiến giới fashionista phải trầm trồ vì kết hợp nhuần nhuyễn cả vẻ đẹp vượt thời gian của phong cách minimalism lẫn sự thời thượng của brand tag.

Mùa Thu Đông năm nay của Fendi đã tung ra một chiếc túi có hình dạng đặc biệt mang tên “Fendi First”. Khi nhìn kỹ, bạn có thể thấy tay cầm của chiếc clutch được chuyển sang chữ cái đầu của thương hiệu là “F”. Fendi First sử dụng chất liệu da nappa mềm mại bên ngoài, thể hiện lại các yếu tố cổ điển với những ý tưởng sáng tạo và mở ra một chương mới về thẩm mỹ mang tính biểu tượng của Ý. Màu nâu caramel cũng đang là màu hot của mùa thu năm nay.

Các ngôi sao đã phối đồ với chiếc túi Fendi First như thế nào? Fendi vừa tung ra chiếc túi xách hot mùa Thu Đông 2021: Fendi First.

Phom dáng theo kiểu túi clutch phồng dễ đựng nhiều đồ, giống với mẫu The Pouch từng gây bão mạng xã hội của Bottega Veneta. Da thuộc trơn láng, màu trung tính theo phong cách tối giản. Và bây giờ, Fendi chính thức tung ra chiếc túi Fendi First tại các cửa hàng toàn cầu. Một loạt các ngôi sao và fashionista cũng đã được nhà mốt Ý mời trải nghiệm thiết kế mới.

Các ngôi sao đã phối đồ với chiếc túi Fendi First như thế nào?-2 Cả bộ cánh của Chiara Ferragni - Nữ blogger và fashionista người Ý- đều theo phong cách màu sepia tone, làm nền cho chiếc túi Fendi First màu xanh biển họa tiết lính (camo). Cách phối hợp xanh biển – nâu là một combo màu sắc nhã nhặn, mang lại vẻ trẻ trung cho trang phục gam màu nâu. Các ngôi sao đã phối đồ với chiếc túi Fendi First như thế nào?-3 Trước đó, cô tạo điểm nhấn lạ mắt cho chiếc túi Fendi First với một … chiếc Fendi First mini. Hai bao giờ cũng tốt hơn một, phải không? Các ngôi sao đã phối đồ với chiếc túi Fendi First như thế nào?-4 Jessica Wang, blogger thời trang và gương mặt trang bìa của Harper’s Bazaar chọn trong phục có kết cấu xù xì để làm nổi bật vẻ trơn láng, mềm mại của chiếc túi Fendi First. Jessica Wang là một trong những fashionista đầu tiên được Fendi ưu ái mời thử nghiệm mẫu túi mới. Các ngôi sao đã phối đồ với chiếc túi Fendi First như thế nào?-5
Quảng cáo
Nữ vũ công trẻ, Maddie Ziegler chọn bộ suit may đo đơn giản màu xanh biển, phối cùng chiếc túi Fendi First có phụ tùng vàng. Thật là một cách ăn mặc thông minh! Vì phụ tùng vàng của túi, nút cài áo màu vàng, trang sức cũng ánh vàng kim, thật ton-sur-ton với mái tóc vàng óng ả của nàng vũ công. Các ngôi sao đã phối đồ với chiếc túi Fendi First như thế nào?-6 Jordan Alexander mặc bộ suit monogram của Fendi. Trang sức chữ FF vàng và chiếc túi Fendi First màu nâu hoàn thiện vẻ bề ngoài cá tính cho nữ diễn viên trẻ. Các ngôi sao đã phối đồ với chiếc túi Fendi First như thế nào?-7 Ca sỹ đến từ Anh Quốc Rita Ora lại chọn phong cách streetwear vốn được ưa chuộng trong giai đoạn đại dịch. Ở nhà, chúng ta chuộng phong cách thoải mái hơn nên thích những mẫu quần jogger, áo dệt kim/đan len và áo khoác to bản (oversize). Trang phục rộng thùng thình của Rita Ora tương phản đẹp mắt với chiếc túi Fendi First cỡ nhỏ. Các ngôi sao đã phối đồ với chiếc túi Fendi First như thế nào?-8 Nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo đẹp không tuổi với bộ cánh màu trắng – hồng phớt. Chiếc áo len cổ rùa ton-sur-ton với túi Fendi First cỡ nhỏ. Quần short ống loe rộng tôn vinh vòng eo con kiến của nữ diễn viên. Mái tóc tết đơn giản nhưng gài kẹp logo chữ F của Fendi. Một bộ cánh hoà hợp phong cách tối giản và brand tag rất đúng chất Fendi. Các ngôi sao đã phối đồ với chiếc túi Fendi First như thế nào?-9 Nữ ca sỹ Jessica Jung thì lựa chọn vẻ đẹp kiêu kỳ phù hợp cho chốn văn phòng. Cô chọn chiếc túi Fendi First cỡ vừa (medium) màu caramel tựa kẹo đường. Đây cũng là gam màu được yêu thích mỗi khi mùa thu về, vì gợi nhớ đến sắc lá vàng đỏ và khu rừng chuyển màu Các ngôi sao đã phối đồ với chiếc túi Fendi First như thế nào?-10 Fashionista xứ Hàn Irene Kim, nhà sáng lập IRENEISGOOD, chọn cách phối đồ tương phản kết cấu (texture). Chiếc túi Fendi First bằng da thuộc trơn láng đối lập với bộ áo và chân váy dệt kim từ len mohair. Áo khoác biker có monogram Fendi kiểu oversize mang lại phong cách ngầu cho bộ cánh. Các ngôi sao đã phối đồ với chiếc túi Fendi First như thế nào?-11 Người mẫu Nhật Makiko Takizawa sang trọng với phiên bản túi Fendi First được làm từ lông chồn. Mẫu túi làm từ lông trông xù xì, ấm áp, xua tan đi cảm giác lạnh giá mùa cuối năm. Các ngôi sao đã phối đồ với chiếc túi Fendi First như thế nào?-12 Châu Vũ Đồng cũng mix túi Fendi first với bộ trang phục tone sur tone tạo nên tổng thể hài hòa.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm