Fendi Caffe bất giờ “tái xuất” tại Miami

Fendi Caffe bất giờ “tái xuất” tại Miami
Không gian được xây dựng dựa trên BST Xuân Hè 2022 của nhà mốt, lấy cảm hứng từ các tác phẩm của nghệ sĩ Antonio Lopez.

Vào tháng 9/2021, Giám đốc nghệ thuật của Fendi, Kim Jones đã ra mắt bộ sưu tập Xuân / Hè đầy sáng tạo lấy cảm hứng từ những bức vẽ của họa sĩ minh họa thời trang Antonio Lopez. Giờ đây, giới mộ điệu có thể một lần nữa trải nghiệm sự kỳ diệu của bộ sưu tập tại Fendi Caffe mới.

Fendi Caffe

Fendi Caffe toạ lạc tại nhà hàng OTL ở Design District của thành phố Miami (Mỹ), mở cửa từ ngày 17/3 đến ngày 1/5 với ý tưởng thiết kế được mô phỏng theo bộ sưu tập Xuân / Hè 2022 của Fendi Women. Nằm đối diện với Fendi Boutique, quán cà phê được phát triển cùng sự hợp tác với The Estate and Archive of Antonio Lopez & Juan Ramos để mang đến những nét mới mẻ cho vẻ đẹp của thời đại disco.

Quảng cáo

Fendi Caffe

Fendi Caffe hứa hẹn mang đến không gian hoàn hảo để bạn nhâm nhi ly cà phê cappuccino mang thương hiệu Fendi. Nội thất quán được trang trí theo thẩm mỹ của những năm 70 đầy màu sắc sinh động. Các bản vẽ phác thảo ‘Lopez Girls’ được chuyển thành các tấm biển quảng cáo 3D và logo Fendi được vẽ lại bằng tay xuất hiện ở khắp trong quán.

Fendi Caffe

Thực đơn của Fendi Caffe là sự kết hợp của ẩm thực Miami và nước Ý cũng như cafe cappuccino biểu tượng của Fendi. Nhiều mặt hàng thực phẩm khác như bánh ngọt và bánh mì đều được nằm trong bao bì Fendi để tạo thêm nét “thời trang” cho món ăn.

Fendi Caffe mới là địa điểm hoàn hảo để thưởng thức một bữa ăn sang trọng và đắm mình trong thế giới Xuân / Hè 2022 của Fendi.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm