Thăm quan các trải nghiệm Louis Vuitton savoir-faire mới tại Los Angeles

Thăm quan các trải nghiệm Louis Vuitton savoir-faire mới tại Los Angeles
Louis Vuitton đã một lần nữa mang đến trải nghiệm savoir-faire vô cùng ấn tượng và nghệ thuật.

Với nhiều sản phẩm đặc biệt nhất của nhà mốt, sự kiện hoà mình cùng truyền thống của các hoạt động savoir-faire trong khu vực để tôn vinh tay nghề thủ công của các mặt hàng quý hiếm.

Bên cạnh những chiến dịch, những cửa hàng theo phong cách độc đáo hiện đại của nhiều thương hiệu lớn; thì trải nghiệm savoir-faire của Louis Vuitton mang đến âm hưởng truyền thống, cổ điển dành cho những du khách yêu mến di sản lâu đời của hãng.

Louis Vuitton

Khách thăm quan sẽ được khám phá những chiếc vali trunk biểu tượng, những chiếc túi xách hiếm có và những món đồ thủ công được đặt riêng vô cùng mới lạ.

Louis Vuitton

Được chia thành ba giai đoạn riêng biệt - một căn hộ ở Paris mang dấu ấn về kỷ nguyên phim đen trắng của Hollywood, sự tôn kính đối với xưởng Louis Vuitton đầu tiên và một lối thoát đắm chìm bên bờ biển California - mỗi không gian đều hé lộ những sự kiện và sản phẩm đặc biệt của nhà mốt nước Pháp.

Louis Vuitton

Căn hộ ở Paris trưng bày những thiết kế dạ tiệc cùng một bộ sưu tập đồ trang sức, túi xách và phụ kiện đặt làm riêng, khiến du khách cảm thấy như bước vào “thế giới nhỏ” của một quí cô Parisian.

Quảng cáo

Louis Vuitton

Louis Vuitton

Tại khu vực xưởng workshop, du khách có thể tận mắt chứng kiến kĩ năng chế tác của các nghệ nhân Louis Vuitton, từ một chiếc bàn bi-a với hoạ tiết chưa có ở Hoa Kỳ cho đến những mẫu trunk độc đáo nhất.

Louis Vuitton

Louis Vuitton

Giai đoạn cuối cùng, đưa du khách tới không gian bãi biển thư thái, chân thực với màn hình sóng biển thay đổi theo từng thời điểm trong ngày. Khách hàng có thể ngắm nhìn những sản phẩm Louis Vuitton cùng chủ đề.

Louis Vuitton

Louis Vuitton

Bên cạnh không gian savoir-faire với các sản phẩm độc nhất vô nhị, đồ trang sức cao cấp và đồng hồ, những dự án tác đặc biệt, sự kiện còn kỉ niệm và tôn vinh ngày sinh của nhà sáng lập thương hiệu, Louis Vuitton.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm