Check-in những quán cafe ấn tượng nhất thế giới

Không chỉ nổi tiếng với những ly cà phê thơm lừng, thương hiệu Starbucks còn khiến nhiều người ấn tượng với phong cách thiết kế, trang trí vô cùng độc đáo níu chân du khách, hứa hẹn trở thành điểm sống ảo hấp dẫn dành cho mọi tín đồ.

Walter’s Coffee – Quán cafe mang phong cách phòng thí nghiệm

Có rất nhiều phong cách thiết kế quán cafe khác nhau từ đơn giản đến cầu kỳ. Tuy nhiên quán cafe theo phong cách phòng thí nghiệm thì không phải ở đâu cũng có.

Đây chính là một trong những quán cafe độc đáo trên thế giới. Khi bước vào trong quán bạn sẽ có cảm giác như đang đứng ở một phòng thí nghiệm nào đó. Đặc biệt nhân viên tại quán cũng có những trang phục rất ấn tượng giống như một nhà hóa học với bộ quần áo bảo hộ màu vàng.

Quán cafe này nằm tại tại Moda, Kadikoy, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ và được mở bởi doanh nhân Deniz Kosan. Lý do khiến Deniz Kosan mở quán là do anh có 1 người họ hàng rất giống nhân vật Walter White mang tên Heisenberg có râu, đeo kính, đầu hói. Vì thế quán cũng có tên là Walter’s Coffee.

qyasb cafe walter's coffee

Knoll Rigde Café, Mt.Ruapehu, New Zealand

Knoll Ridge Cafe không chỉ được biết đến là một quán cà phê có thiết kế ấn tượng, nằm chênh vênh trên ngọn núi cao Ruapehu mà còn là một phần của khu trượt tuyết thương mại lớn nhất của New Zealand. Quán cà phê này thuộc địa phận công viên quốc gia phía Bắc đảo Tongariro.

Có thể nói Knoll Ridge Cafe là một sự sáng tạo hoàn hảo và tuyệt vời khi giúp ngôi nhà này có thể chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt trên đỉnh núi. Mọi thứ vật liệu thiết kế quán đều phải vận chuyển bằng máy bay. Vì vậy, nó đòi hỏi sự tài ba và sức sáng tạo khéo léo của các kiến trúc sư xây dựng.

Với diện tích mặt tiền rộng khoảng 415 mét vuông đòi hỏi phải sử dụng đến 25 tấn thủy tinh. Vì vậy, khi đến đây bạn vừa có thể thưởng thức cà phê vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn bộ không gian núi tuyết bên ngoài mà không bị cản trở bất cứ rào chắn nào.

Diện tích mặt tiền rộng khoảng 415 mét vuông

The Starbucks Reserve Roastery - Milan

Giấc mơ "mở cửa hiệu đầu tiên ở Italy" của Starbucks thành hiện thực - Nhịp  sống kinh tế Việt Nam & Thế giới

Quảng cáo

Ý, đất nước lãng mạn, cổ kính và đậm vị thơm từ cà phê quyến rũ bất cứ ai, dù già trẻ hay nam nữ đều vô cùng yêu thích. Bên cạnh những nhà hàng, quán nhỏ ven đường, thành phố Milan còn khiến mọi tín đồ đam mê loại đồ uống này phải ngất ngây trước quán Starbucks ngoạn mục bậc nhất thế giới. Rộng lớn và xa hoa như một khách sạn 5 sao, The Starbucks Reserve Roastery được khai trương vào năm 2018 nổi bật với lớp đá cẩm thạch, quầy bar đa dạng đủ loại đồ uống cùng những bộ bàn ghế xếp ngay ngắn chắc chắn sẽ đem lại phút giây thư giãn tuyệt vời.

East Beach Coffee, Phía Tây Sussex, Anh

East Beach Coffe là một quán cà phê thuộc sở hữu của Jane Wood và con gái Sophie Murray, nằm dọc theo bờ biển bên cạnh thị trấn nhỏ mang tên Littlehampton.

ĐiĐiểm thiết kế ấn tượng của quán nằm ở cấu trúc là cộng sinh với môi trường xung quanh

Điểm thiết kế ấn tượng của quán nằm ở cấu trúc là cộng sinh với môi trường xung quanh nó, hình dáng bên ngoài tựa như một mảnh gỗ trôi dạt. Để tạo nên nó, những người thợ địa phương đã sử dụng thép thô và các đường viền bên tường được khéo léo giấu vào lớp cửa chớp nhưng bạn sẽ chỉ thấy được khi quán cà phê này đóng lại. Vì vậy, có thể nói đây là một sự sáng tạo đặc biệt, hài hòa với thiên nhiên làng biển.

Quán Dreamy Camera Café

Có thể bạn đã từng đến hoặc biết tới nhiều quán cafe được thiết kế độc đáo trên thế giới. Tuy nhiên khi đến với Dreamy Camera Cafe thì bất kể ai cũng phải tấm tắc với khả năng sáng tạo bậc nhất này.

Mang thiết kế độc đáo không theo phong cách truyền thống, Dreamy Camera Cafe ra đời dựa vào cảm hứng từ những chiếc máy ảnh vintage.

quán cafe độc đáo trên thế giới

Đôi vợ chồng Hàn Quốc đã tái hiện ý tưởng của họ và thiết kế lên một quán café độc nhất vô nhị này.

Nhìn bên ngoài, Dreamy Camera Cafe trông giống như một chiếc máy ảnh khổng lồ được đặt tại một vùng đất khá yên bình của xứ sở kim chi. Chính điều này đã tôn lên nét độc đáo của quán cafe, giúp nó nổi bật giữa thiên nhiên bao la rộng lớn xung quanh.

Không gian thiết kế bên trong quán cũng rất độc đáo và được trưng bày nhiều chiếc máy ảnh với kiểu dáng khác nhau. Đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời dành cho những ai là tín đồ của máy ảnh. Còn nếu không bạn vẫn có thể đến quán, chỉ với việc thưởng thức một ly cafe và ngắm cảnh bên ngoài cũng đủ khiến tâm hồn thoải mái, thư giãn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm