Ferrari SF90 Stradale màu xanh dương chính hãng cập bến Việt Nam- Đã "về dinh" với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường

Ferrari SF90 Stradale màu xanh dương chính hãng cập bến Việt Nam- Đã
Mới đây, những hình ảnh chiếc Ferrari SF90 Stradale màu xanh dương đã được chia sẻ rộng rãi, rất có thể đây là chiếc SF90 Stradale chính hãng được đưa về Việt Nam theo đơn đặt hàng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Hồi tháng 4/2021, Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình những hình ảnh trong buổi ký hợp đồng mua xe tại đơn vị Ferrari Việt Nam để đặt mua một chiếc Ferrari SF90 Stradale. Sau gần 8 tháng, chiếc SF90 Stradale màu xanh dương cuối cùng cũng đã về tới Việt Nam và đang chờ thời điểm thích hợp bàn giao đến tay chủ nhân.

Nếu nhận thêm SF90, vị doanh nhân này sẽ sở hữu trong tay 2 siêu xe đình đám nhà Ferrari là F8 Tributo và SF90 Stradale. Hiện tại, giá bán của chiếc SF90 Stradale này với những trang bị theo dạng cá nhân hoá vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên trước đó Ferrari Việt Nam từng cho biết SF90 Stradale có giá khoảng 1,5 triệu USD (hơn 34 tỷ đồng).

DÒNG XE PLUG-IN HYBRID ĐƯỢC SẢN XUẤT HÀNG LOẠT

Ferrari SF90 Stradale là xe plug-in hybrid sản xuất hàng loạt đầu tiên của Ferrari ra mắt lần đầu vào tháng 5 năm 2019, lấy tên từ lễ kỷ niệm 90 năm thành lập Scuderia Ferrari.

ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ VƯỢT BẬC

Điểm đáng chú ý nhất trên Ferrari SF90 Stradale chính là hệ truyền động plug-in hybrid kết hợp giữa động cơ đốt trong V8 4.0L, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 769 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800Nm và một hệ thống hybrid với 3 mô tơ điện - 2 đặt ở cầu trước và 1 được đặt ở phía sau, đặt giữa động cơ và hộp số. Ba mô tơ điện này cung cấp cho Ferrari SF90 Stradale thêm 217 mã lực.

Quảng cáo

Với sức mạnh siêu khủng này, Ferrari SF90 Stradale có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,5 giây và 0-200 km/h trong 6,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h. Đáng chú ý, nhờ khối pin lithium-ion 7.9 kWh, Ferrari SF90 Stradale có phạm vi di chuyển 25 km nếu chỉ sử dụng hoàn toàn năng lượng từ mô tơ điện. Trong khi hệ truyền động plug-in hybrid thường khiến những mẫu xế hộp trở nên nặng nề hơn, SF90 Stradale thực sự gây ấn tượng khi có trọng lượng chỉ ở mức 1.570 kg.

Ferrari SF90 Stradale được cung cấp 4 chế độ vận hành cho động cơ hybrid, bao gồm eDrive (chỉ sử dụng động cơ điện), Hybrid (sử dụng kết hợp 2 loại động cơ nhưng có thể ngắt động cơ xăng nếu thấy không cần thiết), Performance (chỉ sử dụng động cơ xăng và sạc pin) và Qualify (sử dụng tối đa sức mạnh của cả động cơ xăng và điện cùng một lúc).

THIẾT KẾ TINH TẾ SANG TRỌNG

Về kiểu dáng thiết kế, Ferrari SF90 Stradale được đánh giá là một sự cải tiến triệt để của những mẫu xe thể thao được sản xuất trong hơn 20 năm qua. SF90 Stradale thể hiện một triết lý thiết kế mới của Ferrari dữ dằn và sắc sảo hơn. Xe được trang bị hệ thống đèn pha LED Matrix với kiểu dáng thanh mảnh hơn, kính chắn gió cong hơn và cột A mảnh hơn.

Xe vẫn được trang bị đèn hậu kép ở phía sau nhưng với thiết kế hình oval LED hiện đại hơn thay vì kiểu tròn truyền thống. Đương nhiên, Ferrari cũng không quên tối ưu đặc tính khí động học của chiếc xe với nhiều khe, hốc gió được bố trí trên khắp thân xe.

Hiện tại, ở Việt Nam đã có 2 chiếc SF90 Stradale và đều nhập khẩu bởi doanh nghiệp tư nhân. Hai chiếc vừa kể trên đều có màu sơn đỏ ở ngoại thất nhưng khác nhau ở bộ vành. Chiếc đầu tiên thuộc sở hữu của một đại gia kinh doanh lan ở TP.HCM. Chiếc thứ 2 đã về tay nữ đại gia 9x kinh doanh cà phê.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm