Ferrari SP48 Unica: Siêu xe từ thương hiệu Ý vượt mọi mong đợi

Ferrari SP48 Unica: Siêu xe từ thương hiệu Ý vượt mọi mong đợi
Rất ít người có thể sở hữu một chiếc Ferrari trong đời, chứ đừng nói đến việc hợp tác với Giám đốc thiết kế Flavio Manzoni để tạo nên siêu xe tùy chỉnh. Tuy nhiên, Ferrari SP48 Unica đẹp tuyệt vời là một ngoại lệ.

Dựa trên bản gốc của Ferrari F8 Tributo, Unica SP48 tùy chỉnh có một không hai lấy phần thân của F8 để áp lên một làn da mới, sức sống mới thành siêu xe quen thuộc. Chung cấu trúc và bày trí - hai chỗ ngồi, động cơ V8 tăng kép cùng những đường nét áp - nhưng SP48 Unica có chủ sở hữu nhiều điểm nổi bật hơn nhiều so với bản gốc.

Xe Ferrari SP48 Unica

Xe Ferrari SP48 Unica

Mặt trước của tên mũi tên được thiết kế lại để mang đến một phong cách mạnh mẽ, góc cạnh. Phiên bản mới được tô điểm thêm bằng kỹ thuật tạo mẫu 3D, Ferrari SP48 Unica cho phép có thể di chuyển bằng nhiệt độ trước và cửa gió của động cơ.

Quảng cáo

Xe Ferrari SP48 Unica

Ngoài ra, cửa sổ trước được thiết kế hòa hợp với các mạch vào mái xe. Ở lần điều chỉnh phiên bản này cũng không có cửa sổ bên trái, thay vào đó, là nắp động cơ cùng màu với thân xe với hệ thống cắt khí được thiết lập một cách có tính toán, giúp bổ sung luồng không khí tối đa Ưu tiên vào khoang động cơ bên dưới.

Chất liệu Alcantara đen được đục lỗ bằng tia laser được sử dụng nhiều bên trong xe, với thiết kế hình lục giác gợi ý và thiết kế lưới che nắng và các chi tiết của nắp khoang động. Không biết phải chi bao nhiêu mới đủ cho siêu phẩm bespoke có một cái không hai!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm