FIFA ra mắt nền tảng phát hành trực tuyến miễn phí cho các fan hâm mộ thể thao

FIFA ra mắt nền tảng phát hành trực tuyến miễn phí cho các fan hâm mộ thể thao
FIFA + hứa hẹn cung cấp hơn 40.000 trận đấu toàn cầu.

Mới đây, FIFA đã ra mắt nền tảng phát trực tuyến miễn phí, FIFA +, cung cấp sự các trận đấu trực tiếp, nội dung gốc và cảnh quay được lưu trữ.

FIFA tự hào cho biết, "chúng tôi liên đoàn thể thao đầu tiên cung cấp trải nghiệm nội dung và phát trực tuyến phong phú như vậy cho người hâm mộ."

Quảng cáo

Người hâm mộ sẽ có quyền truy cập vào hơn 29.000 trận đấu của nam và hơn 11.000 trận của nữ, tương đương với tổng số hơn 40.000 trận. FIFA+ cũng sẽ có thể khai thác các trò chơi tương tác, tin tức và thông tin giải đấu.

Ngoài giải đấu của châu Âu, các trận đấu được phát trực tuyến sẽ bao gồm các cuộc thi chưa được chiếu trước đó trên toàn cầu trong bóng đá nam, nữ và thanh niên. Hơn 1.400 trận đấu sẽ được phát trực tiếp hàng tháng.

“FIFA+ đại diện cho bước tiếp theo trong tầm nhìn của chúng tôi là làm cho bóng đá thực sự toàn cầu và hòa nhập, đồng thời củng cố sứ mệnh cốt lõi của FIFA là mở rộng và phát triển bóng đá trên toàn cầu”, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino cho biết.

“Dự án này thể hiện sự thay đổi văn hóa theo cách mà những fan hâm mộ bóng đá khác nhau muốn kết nối và khám phá trò chơi toàn cầu. Nền tảng cũng sẽ đẩy nhanh quá trình dân chủ hóa bóng đá và chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ điều đó với người hâm mộ ”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm