Ford Everest Wildtrak đã xuất hiện

Như vậy, sau chưa đầy 2 tuần kể từ khi ra mắt tại New Zealand, Ford Everest Wildtrak đã được công bố thông tin tại Việt Nam. Các đại lý đã nhận đặt cọc phiên bản Ford Everest Wildtrak này. Thời gian dự kiến xe ra mắt là vào khoảng quý II năm nay. Giá xe chưa được tiết lộ.

Ford Everest Wildtrak

Hình ảnh chiếc Ford Everest Wildtrak trong ảnh có thể là phiên bản sẽ bán tại Việt Nam trong thời gian tới bởi có tay lái thuận. Hình ảnh ngoại thất xe cho thấy phần đầu giống hệt với mẫu bán tải Ranger Wildtrak, bộ mâm 20 inch được phối 2 màu điệu đà hơn, logo Wildtrak gắn ở nắp ca-pô và bên cánh cửa cùng bộ đèn Performance LED cao cấp nhất. Màu sơn vàng cam đặc trưng của Ranger Wildtrak nay có mặt trên Ford Everest Wildtrak.

Ford Everest Wildtrak

Ở bên trong, Ford Everest Wildtrak sẽ có màn hình 12 inch trung tâm, màn hình 12,4 inch sau vô-lăng, cần số ngắn giống bản Titanium, phanh điện tử, điều hoà tự động... Một số chi tiết được khâu chỉ cam như vô-lăng hay ghế. Ghế xe được thêu chữ Wildtrak sau lưng. Trần xe màu đen cũng giống bản Titanium. Nếu giống bản bán tại New Zealand, xe còn có cửa sổ trời toàn cảnh.

Hiện chưa rõ công nghệ an toàn trên phiên bản này. Theo hình ảnh, xe sẽ có camera 360 độ.

Ford Everest Wildtrak

Tại New Zealand, Ford Everest Wildtrak được trang bị động cơ V6 3.0L diesel, công suất 247 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm, kết hợp hệ dẫn động 4 bánh. Tuy nhiên, phiên bản bán ở Việt Nam có khả năng chỉ dùng động cơ I4 2.0L diesel, công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Hộp số loại tự động 10 cấp.

Ford Everest Wildtrak

Bản cao cấp nhất của Ford Everest Wildtrak đang bán ở Việt Nam là Titanium 4x4, giá đang dao động từ 1,099 tỷ đến 1,452 tỷ đồng.

Ford Everest nâng cấp công nghệ an toàn cho bảnTitanium 4x2, giá tăng nhẹ