Franck Muller ra mắt series NFT mới

Franck Muller ra mắt series NFT mới
Thương hiệu sẽ cung cấp một “Hộp bí NFT độc quyền” trên Binance NFT Marketplace.

Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng, Franck Muller đã công bố ra mắt thiết kế đồng hồ sang trọng mới cùng một series NFT đặc biệt vào 20/7, hợp tác với Binance NFT Marketplace.

Dự án sẽ bắt đầu với việc phát hành bộ sưu tập NFT đầu tiên, “Sự huyền bí của Franck Muller,” sẽ có sẵn bắt đầu từ ngày 27/7. Bộ sưu tập NFT sẽ bao gồm các hộp chứa bí ẩn độc quyền, được phát hành dưới dạng NFT, cũng sẽ chứa nhiều phần thưởng bất ngờ như đồng hồ Franck Muller vật lý, Apple Watch, thiết bị cho metaverse và quyền truy cập vào các sự kiện độc quyền. Mỗi hộp sẽ được phân loại thành một phiên bản khác nhau, nhấn mạnh vào độ quý hiếm của những món đồ sưu tầm bên trong.

Đối với những cá nhân nhận được 10 hộp bí ẩn trở lên, nhà sản xuất đồng hồ cho biết họ cũng sẽ được tặng một vị trí trong “danh sách trắng” cho bộ sưu tập hình đại diện NFT trong tương lai của Frank Mueller, hiện vẫn chưa được công bố.

Quảng cáo

Với hơn 90 triệu người dùng trên nền tảng của mình, Binance NFT Marketplace cũng sẽ tổ chức một cuộc đấu giá cho một chiếc đồng hồ vật lý phiên bản giới hạn của Franck Muller và một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số độc quyền. Người chiến thắng trong cuộc đấu giá sẽ nhận được tác phẩm nghệ thuật có một không hai của Franck Muller, mô tả hình ảnh Aoki Sloane.

Aoki Sloane, theo trang web, là “một người lính hòa bình chiến đấu chống lại các lãnh chúa Harakuma đang đe dọa thế giới metaverse đang phát triển” và được coi là “người ủng hộ Bitcoin, nhà giao dịch tiền điện tử và một game thủ cuồng nhiệt”.

Theo thông báo, chiếc đồng hồ đặc biệt là một “tác phẩm nghệ thuật chế tác đồng hồ hấp dẫn, chứa đầy ý nghĩa đằng sau”. Đồng hồ sở hữu bởi bộ máy CS-03.QT lên dây cót thủ công với 24 viên ngọc quý với lớp vỏ pha lê sapphire. 

Ngành công nghiệp đồng hồ gần đây đã chịu ảnh hưởng lớn bởi công nghệ blockchain, với các thương hiệu lớn như Franck Muller đã chuyển sang NFT để xác thực tài sản cao cấp, ngoài việc chấp nhận tiền điện tử làm thanh toán cho những mặt hàng xa xỉ này. Kể từ năm 2019, Franck Muller đã đi đầu trong mô hình đổi mới Web3, giới thiệu tới công chúng Vanguard Encrypto, “đồng hồ Bitcoin đầu tiên trên thế giới”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm