G-DRAGON tái xuất quảng bá mẫu giày Peaceminusone X NIKE Kwondo 1

G-DRAGON tái xuất quảng bá mẫu giày Peaceminusone X NIKE Kwondo 1
Siêu phẩm Peaceminusone x Nike Kwondo 1 của G-Dragon chính thức được tung ra thị trường trên nền tảng Nike SNKRS vào ngày 3/12, dự báo sẽ tiếp tục gây nên “cơn sốt” cháy hàng.

Dù khá “im hơi lặng tiếng” trong làng âm nhạc trong thời gian gần đây, G-Dragon lại vô cùng năng nổ với mảng thời trang. Đại diện của thương hiệu thời trang cá nhân PEACEMINUSONE, dự án mới nhất của G-Dragon là mẫu giày Kwondo 1 bắt tay cùng Nike. Trước nhiều nhận xét đây là một sản phẩm “khó phối”, nam ca sỹ đã chứng minh không có gì khó nếu bạn là “ông hoàng thời trang của Kpop”, G-Dragon thân chinh chụp ảnh quảng bá cho mẫu giày mới nhất của mình.

Gợi ý cho các fan sneaker:

Quảng cáo

PEACEMINUSONE x Nike Kwondo 1 đại diện cho phong cách ăn mặc quen thuộc của G-Dragon: một chút hip hop hầm hố, bên cạnh đó không kém phần sang trọng, và phi giới tính (unisex). Do đó, phong cách của bộ ảnh lần này bao gồm jeans rách bụi bặm cùng nón rộng vành nữ tính. Kết hợp họa tiết da beo dân chơi cùng suit may đo chỉn chu. Hay anh chàng đại sứ cũng biết cách biến trang phục nữ của Chanel thành phong cách rất riêng.

G-Dragon chia sẻ: “Tôi hy vọng mọi người có thể vượt qua những rào cản truyền thống để tự do thử nghiệm khi mang đôi giày Kwondo”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm