Gặp gỡ Trường Giang - Nhã Phương: "Chồng dặn có gì cứ báo nên Nhã Phương sơ hở lại gọi kiếm Trường Giang!"

Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc tóm tắt một năm đã qua bằng hai từ "trọn vẹn".

Trường Giang - Nhã Phương chia sẽ về một năm vừa qua đầy thuận lợi

Cái Tết năm nay có lẽ đặc biệt hơn với Trường Giang - Nhã Phương khi cả hai vừa chào đón thêm thiên thần nhỏ ra đời. Lần thứ 2 có con, cuộc sống của cả hai cũng có nhiều sự thay đổi. Và khi ngồi lại tâm sự nhân dịp đầu năm mới, Trường Giang - Nhã Phương đã tóm tắt một năm đã qua bằng hai từ "trọn vẹn". Với Nhã Phương, cô trọn vẹn khi sinh con khỏe mạnh, được chồng yêu thương. Còn với Trường Giang, anh trọn vẹn khi một lần nữa trải qua những cung bậc cảm xúc thiêng liêng, được chăm sóc và nhìn thấy bà xã hạnh phúc.

Gặp gỡ Trường Giang - Nhã Phương và những tâm sự trong năm vừa qua

Chào Trường Giang - Nhã Phương, năm nay gia đình anh chị đón thêm một thành viên mới. Cuộc sống bố mẹ bỉm 1 con với bố mẹ bỉm 2 con chắc hẳn có nhiều sự thay đổi?

Trường Giang: Khác biệt hoàn toàn chứ, trước đó hai vợ chồng tập trung cho 1 bé thôi, giờ phải cân đo thời gian cho 2 bé.

Nhã Phương: Ngoài cân bằng thời gian thì Phương và anh Giang còn phải chú ý về mặt tâm lý của bé lớn nữa. Phương phải nói chuyện với Destiny để con không bị tủi thân hay có cảm giác ba mẹ không thương mình nữa.

Trường Giang: Thật ra cũng chẳng có gì to tát cả vì gia đình Trường Giang - Nhã Phương cũng như bao gia đình Việt Nam khác, người ta 4-5 đứa con mà họ cũng lo được mà. Có nhiều gia đình người ta khổ hơn mình trăm ngàn lần nên chuyện mình lo cho 2 đứa là bình thường thôi. Quan trọng mình dạy cho chúng yêu thương, kiến thức và có cái nhìn thế nào về cuộc sống này.

Gặp gỡ Trường Giang - Nhã Phương và những tâm sự trong năm vừa qua

Khi Destiny biết mình có em thì phản ứng của bé như thế nào?

Trường Giang: Trước khi Hope chào đời Destiny đã biết thương, ôm bụng mẹ hôn em rồi. Nhưng bé nào cũng vậy, khi thấy mẹ tập trung cho em thì Destiny cũng nói "Ba mẹ thương em, không thương con". Lúc đó mình cũng phải ngồi xuống nói chuyện với con, giải thích vì em còn nhỏ nên mẹ ôm nhưng mai mốt em lớn thì con phải là người ôm em.

Nhã Phương: Phương cũng hay cho 2 chị em kết nối với nhau như để Destiny chỉ em ti bình ra sao, cầm ti bình giùm mẹ vậy đó. Mà khi Phương có thai thì Destiny hay ôm bụng mẹ rồi nói chuyện với em lắm.

Trong lần sinh đầu tiên Nhã Phương bị băng huyết và hôn mê. Còn khi sinh bé Hope chị có lo lắng nào không?

Nhã Phương: Bé đầu Phương sinh rất nhanh, sinh xong còn giỡn hớt với mọi người nữa nhưng lúc sau không hiểu sao lại bị băng huyết. Đến sinh bé thứ 2 mọi thứ đều êm, chỉ có điều không có ba bên cạnh tại anh Giang lúc đó bận lịch quay.

Trường Giang: Hôm đó quay chương trình Cuối Tuần Tuyệt Vời…

Nhã Phương: Em nhớ là ngày đầu tiên anh bấm máy chương trình đó luôn nên cũng khó hủy…

Trường Giang: Nếu mình gọi điện xin mọi người vẫn gật đầu cho mình quay trễ hay bớt mình 1 tập vì ai cũng biết con chào đời thiêng liêng lắm. Nhưng đã vào công việc mang tính tập thể mà mình vì chuyện cá nhân làm ảnh hưởng nhiều người thì không đúng. Lúc đó chỉ có Tiến Luật là người thân nhất với mình biết thôi.

Gặp gỡ Trường Giang - Nhã Phương và những tâm sự trong năm vừa qua

Nhã Phương còn nhớ khoảnh khắc chị gọi điện cho chồng sau khi sinh xong không?

Nhã Phương: Phương nhớ, vì lần này sinh Phương cảm nhận rất rõ nét tất cả cung bậc cảm xúc luôn. Thật ra Phương là người mạnh mẽ chứ không mong manh như mọi người nghĩ đâu. Chẳng qua khi gọi điện cho người hay nuông chiều mình thì Phương hơi nhõng nhẽo xíu thôi. Lần sinh này Phương cảm thấy trọn vẹn về mọi thứ.

Trường Giang: Với lại Hope nó cũng đẹp trai nữa…

Nhã Phương: Trộm vía nha!

Trường Giang: Ai thấy Hope cũng mê hết trơn á, bé được cái là cười suốt ngày, chỉ khi nào đói và buồn ngủ mới khóc thôi. Hồi xưa mẹ nó quạu nhiều giờ con bù lại vui nhiều.

Nếu như Destiny có tên Thiên Ý vì sự xuất hiện của bé như định mệnh và ý trời thì cái tên của bé Hope có ý nghĩa như thế nào?

Trường Giang: Thanh Thiên Ý là "ý trời sinh", tức là mọi việc tính toán có con các thứ của mình đều không được và mọi việc đều do ông trời sắp xếp hết. Còn Hope thì hai vợ chồng cũng tính nhưng khúc cuối không tính được lại rơi vào ngày đi làm. Nên hai vợ chồng gọi cháu là Hope như "niềm hy vọng", cầu mong ông trời sắp xếp ổn thỏa lần nữa, chứ Hope ở đây không phải hy vọng con sẽ trở thành ông này bà kia, Trường Giang chỉ mong các con là một người tử tế ngoan hiền, vậy thôi.

Gặp gỡ Trường Giang - Nhã Phương và những tâm sự trong năm vừa qua

Thông thường mẹ bỉm sẽ có chút thay đổi về tâm sinh lý, với Nhã Phương thì sao?

Trường Giang: Vợ tui mà thay đổi gì trời, sướng gần chết!

Nhã Phương: Này ảnh nói đúng (Cười). Thật ra bé đầu Phương cũng có thay đổi một chút về tâm lý, hơi stress và có một chút trầm cảm nhẹ.

Trường Giang: Cái đó không phải trầm cảm, chỉ là lo âu thôi.

Nhã Phương: Lúc đó mình bị thay đổi nội tiết tố nên rất dễ khóc, dễ nhạy cảm với mọi thứ xung quanh lắm. Nhưng đến bé thứ 2, Phương dùng từ trọn vẹn, từ cảm xúc khi đón nhận bé đến sinh xong đều được mọi người yêu thương, về tâm lý không có gì khó khăn cả mà còn hạnh phúc hơn.

Khoảng thời gian Nhã Phương thay đổi về tâm sinh lý sau sinh thì Trường Giang chia sẻ như thế nào với vợ?

Trường Giang: Destiny là con đầu lòng nên nhiều cái lo lắm, mà bà xã tui lo nhất là có con rồi giữ dáng được không, khi nào được đi đóng phim, vai diễn như thế nào. Nhưng mọi người thấy không, có Hope xong là đẹp lên, đóng phim với Song Luân cũng hay lên liền. Cho nên có con không phải không đi làm được rồi có nhiều lo âu mà có con sẽ đẹp lên, diễn giỏi. Giờ tranh thủ có 2-3 đứa nữa hả em…

Nhã Phương: Này mệt à! (Cười)

Gặp gỡ Trường Giang - Nhã Phương và những tâm sự trong năm vừa qua

Lấy lại vóc dáng sau sinh là một câu chuyện không hề dễ dàng nhưng nhìn hình ảnh của Nhã Phương thì phải dành sự thán phục cho chị đấy.

Trường Giang: Trời ơi, vợ tui ghê lắm! Hari Won gặp tui là cứ "anh Giang ơi, em không tin được luôn á, sao Nhã Phương có thể như vậy anh Giang". Tui mới nói là "vợ anh không phải người thường, vợ anh là bậc thần tiên trên trời bay xuống để cai quản Trường Giang", không ăn không uống mà tập ghê lắm.

Nhã Phương: Thật ra trước khi sinh Phương đã tập luyện rất nhiều rồi, do sinh bé đầu mình bị ám ảnh cân nặng á. Sau khi sinh Hope được 2 tháng thì Phương bắt đầu tập luyện, tầm 2 tuần sau người mình về cơ lại rồi, đúng là một kỳ tích luôn. Nên là cũng muốn truyền động lực cho mẹ bỉm một chút.

Trường Giang: Nói chung giảm cân ai mà chả biết, chế độ ăn 70% rồi tập luyện 30% chứ gì, lên mạng tìm đầy nhưng đâu phải ai cũng ngậm miệng giỏi như vợ tui.

Nhưng giảm cân mà bên cạnh có ông xã mê nấu nướng chắc rất thử thách Nhã Phương nhỉ?

Nhã Phương: Anh Giang mê ăn, mê nấu ăn và có sở thích ngắm nhìn người ta ăn. Ảnh làm món này món kia rồi ngồi coi mọi người ăn vậy đó, món gì cũng đặt tâm huyết trong đó nên đâu cho ai ăn 1-2 muỗng là xong, ăn là phải ăn hết tô. Nên Phương thấy mình cũng nghị lực lắm đó (Cười).

Gặp gỡ Trường Giang - Nhã Phương và những tâm sự trong năm vừa qua

Vậy trong nguyên tắc dạy con, Trường Giang và Nhã Phương có thường mâu thuẫn với nhau?

Trường Giang: Có sao không, có mà đầy. Nói chung vợ tui chán lắm, dạy con gì đâu á.

Nhã Phương: (Cười) Phương chiều con lắm, tại mình thương mà…

Trường Giang: Thử hỏi nè, lâu lâu đi chơi một bữa mà 10h30 tối chưa đưa con về, rồi sáng mai đi học bằng niềm tin hả?

Nhã Phương: Không phải, bữa nào cuối tuần em mới đưa đi mà, anh sao á. Có nghĩa là thứ Sáu các bé sẽ được thức trễ một chút thôi.

Trường Giang: Con nít quan trọng bữa ăn giấc ngủ, bữa ăn cung cấp các loại thực phẩm còn giấc ngủ tạo DHA, ngủ càng sâu trí thông minh càng phát triển. Còn con nít mà ăn ngủ không đúng giờ thì sự phát triển về trí não không tốt bằng những bé khác. Nên mấy cái đó phải kỹ.

Nhã Phương: Nói chung là mẹ lách luật xíu đó mọi người.

Trường Giang: (Nhìn vợ) Quải thiệt!

Gặp gỡ Trường Giang - Nhã Phương và những tâm sự trong năm vừa qua

Tính ra Nhã Phương là mẹ bỉm may mắn đó chứ, nghe qua "bài thuyết giảng" vừa rồi của Trường Giang thì có thể thấy anh ấy rất kỹ trong việc chăm con?

Nhã Phương: Ảnh nói là ảnh làm thiệt mà. Nói chung Phương cũng thấy may mắn, thấy mình sướng vì mọi thứ đã có anh Giang.

Trường Giang: Nói chung vợ tui chỉ cần một thứ, đó là đừng làm phiền tui thôi.

Nhã Phương: Ủa làm phiền là sao?

Quảng cáo

Trường Giang: Cái gì cũng gọi, người ta đang quay mà sơ hở là "anh ơi, anh à".

Nhã Phương: Phương chỉ làm theo lời anh Giang dặn là có gì phải gọi cho chồng, thì mình cần gì mình báo chồng đúng không mọi người, khỏi phải lo lắng gì. Nhưng thật ra cũng phải cảm ơn anh xã tại có ổng mình mới thêm thời gian chăm sóc bản thân, tập luyện rồi đi spa. Thì một người sướng phải có người chịu cực anh ha…

Trường Giang: Cái này đúng, phụ nữ mà, phải đẹp chứ. Đẹp ở đây không phải trang hoàng như cây thông Noel, mà đẹp từ bên trong, người ta nói tâm sinh tướng mà. Không có ông chồng nào muốn bước về nhà gặp người phụ nữ lúc nào cũng lèn xèn cả, ai nói thích là xạo đó, nói cho vợ vui thôi. Điều đầu tiên người chồng muốn nghe vợ nói khi về nhà là “hôm nay anh làm có vui không, có mệt không anh?”. Vợ tui cũng có hỏi nhưng tại nhiều chuyện.

Nhã Phương: Anh thích nghe mà. Với lại mình cũng phải quan tâm chồng một chút, cũng phải biết đúng không chồng?

Trường Giang: Bớt quan tâm lại.

Gặp gỡ Trường Giang - Nhã Phương và những tâm sự trong năm vừa qua

Gặp gỡ Trường Giang - Nhã Phương và những tâm sự trong năm vừa qua

Từ hẹn hò đến hôn nhân và rồi cùng nhau đón những thiên thần bé nhỏ của mình, định nghĩa về gia đình trong Trường Giang và Nhã Phương chuyển biến như thế nào?

Trường Giang: Thật ra Trường Giang nói về gia đình mình cũng nhiều rồi, gia đình mình cũng như trăm triệu gia đình Việt Nam khác thôi, họ luôn tìm cách vươn lên và sống có ích cho xã hội. Nhà Trường Giang cũng vậy, mình sống và dạy cho con biết yêu thương, chia sẻ với những người xung quanh, chỉ vậy thôi chứ không có gì to tát.

Nhã Phương: Điều mà Phương cảm nhận rõ đó là kể từ khi có em bé, anh Giang ngày càng chững chạc và yêu thương nhiều hơn. Không chỉ trong gia đình mà với những người xa lạ, ảnh luôn quan tâm và chia sẻ. Đó cũng là điều Phương mong các con sẽ noi theo.

Nhã Phương từng chia sẻ chị trải qua một tuổi thơ mà các thành viên trong gia đình thiếu sự gắn kết. Phải chăng đó chính là nguyên nhân Nhã Phương chọn Trường Giang - một người sống vì chủ nghĩa gia đình?

Nhã Phương: Đúng. Ba mẹ Phương hồi xưa có 5 người con, ba thì lương giáo viên, mẹ cũng phải đi làm kiếm tiền nên cuộc sống vất vả. Ai cũng lo kiếm tiền nên sự kết nối giữa mấy chị em trong nhà không nhiều, dù yêu thương nhau nhưng không thể hiện ra, không ôm ấp hay nói lời yêu thương với nhau. Đến khi gặp anh Giang thì mọi suy nghĩ của Phương đều thay đổi. Ngày xưa Phương chỉ biết cắm đầu kiếm tiền thôi, vì mình cũng là kinh tế của gia đình. Nhưng khi bên cạnh anh Giang, mình học được rất nhiều, mình quan sát nhiều hơn, yêu thương nhiều hơn.

Gặp gỡ Trường Giang - Nhã Phương và những tâm sự trong năm vừa qua

Phát La có chia sẻ Trường Giang là một người "nghiện" nâng đỡ người khác nhưng người đó phải tử tế. Nhã Phương thấy nhận xét này có đúng về chồng mình?

Nhã Phương: Phát La nói câu đó đúng nha. Ảnh hay nói sao Phương hay khen hay khoe về chồng nhưng Phương chia sẻ thật mà, với cá nhân Phương thì chồng mình luôn là người tử tế, giúp đỡ nhiều người xung quanh, thậm chí họ là những người xa lạ. Nói chung khi duyên đưa tới thì anh Giang đều sẵn sàng hỗ trợ bằng cả trái tim.

Trường Giang: Còn Trường Giang thì bình thường thôi, mình không nghĩ đó là điều gì quá ghê gớm. Những gì mình có thì mới san sẻ và tất nhiên những cái mà Trường Giang hỗ trợ đều thiệt tình, không phải tạo nét gì cả. Không riêng gì Phát La mà bất cứ bạn trẻ trong nghề nào cần hỗ trợ thì mình sẵn sàng. Tại vì ngày xưa mình cũng là nghệ sĩ trẻ, nếu không có sự giúp đỡ của các anh lớn thì mình đâu có ngày hôm nay.

Có phải sợi dây kết nối giữa Trường Giang với những người mà anh giúp đỡ chính là gia đình?

Trường Giang: Đúng rồi. Đa số những người Trường Giang chơi, kể cả hỗ trợ ít hay nhiều thì các bạn đều là những người sống tử tế. Ví dụ như LyLy một mình vào TP.HCM một mình lo cho mẹ bệnh, hay Phát La cũng là người rất thương mẹ của mình, rồi Puka, Gin Tuấn Kiệt cũng vậy đều rất nghe lời. Nói chung mấy đứa nhỏ hiểu rằng bây giờ sống không tử tế khán giả sẽ không thương.

Lần đám cưới Puka, Trường Giang có nhắn tin cho Puka là “con làm đám cưới bao nhiêu lần cũng được, nhưng con đừng bày vẽ những gì không đúng của vợ chồng con. Ví dụ làm đám cưới ở miền Tây mà có bảo vệ đứng đẩy đẩy bà con là không được”. Puka mới trả lời “ba yên tâm đi, con đàng hoàng lắm”. Xong thì khán giả cũng thương cho 2 đứa, mình thấy cũng mừng vì khi khán giả thương rồi khán giả sẽ cho mình gấp trăm ngàn lần, cái này Trường Giang nói thiệt. Hồi xưa mình có gì đâu, ổ bánh mì còn không có mà gặm nên giờ khi mình có nhiều thì phải biết san sẻ bớt.

Gặp gỡ Trường Giang - Nhã Phương và những tâm sự trong năm vừa qua

Nhưng sự san sẻ với nhiều người đôi khi khiến Trường Giang rơi vào những trường hợp khó xử như bị nhiều người nhận xét là chưa công bằng với người này người kia…

Trường Giang: À là nói vụ Nam Thư trong 2 Ngày 1 Đêm á hả. Nam Thư là 1 cô bé có gì nói đó chứ không có gì xấu xa cả. Hôm ghi hình Trường Giang có ghẹo Lâm Vỹ Dạ xong Nam Thư mới thắc mắc sao anh Giang không giỡn như vậy với mình rồi đâm ra buồn. Mà nói ra hết là xong, anh em bây giờ vui vẻ bình thường. Còn Trường Giang chưa bao giờ nghĩ rằng quan tâm người này ít hơn người kia. Thật ra Nam Thư là một cô bé rất mạnh mẽ…

Nhã Phương: Tại giao diện của chị Thư kiểu giống như bao bọc người khác chứ không phải kiểu mong manh yếu đuối.

Trường Giang: Với lại mấy đứa cô đơn hay khóc nữa.

Nhã Phương: Ủa chị Thư cô đơn hả?

Trường Giang: Cô đơn mà…

Nhã Phương: Khúc này lại Dispatch đó mọi người.

Trong đám cưới của Puka thì Trường Giang có chia sẻ 3 điều để giữ gìn hạnh phúc gia đình, đó là lắng nghe, chia sẻ và tha thứ. Anh rút ra những điều này khi nào vì rõ ràng khi nghe qua thì đơn giản nhưng thực hiện nó lại là câu chuyện khác?

Trường Giang: Ai mà chả biết lý thuyết là phải lắng nghe, chia sẻ và tha thứ nhưng để làm thì khó chứ không phải dễ. Là con người, nhân vô thập toàn, không có ai toàn vẹn cả nên sẽ có những lúc con người ta phạm phải sai lầm, sẽ có những lúc nóng tính và muốn mọi người phục tùng mình. Những lúc như vậy vợ chồng phải nhịp nhàng, người lên người xuống chứ ai cũng đùng đùng rất dễ tan vỡ. Tui hồi xưa nói ghê lắm nhưng lấy vợ xong, mỗi lần vợ tui điên lên là tui im, vợ tui đi chỗ khác còn tui ôm con thôi.

Gặp gỡ Trường Giang - Nhã Phương và những tâm sự trong năm vừa qua

Dự định trong năm mới của Trường Giang - Nhã Phương như thế nào?

Trường Giang: Năm nay chắc sẽ mệt hơn vì Nhã Phương có một cái startup trên Đà Lạt. Đó là một nơi nho nhỏ để bà xã tui chill cùng các chị em, uống cà phê trao đổi về sức khỏe, giảm cân. Mong mọi người sẽ đón nhận và yêu thương.

Còn anh Giang thì sao?

Trường Giang: Năm sau Trường Giang có nhiều show riêng và cũng không có gì phải giấu, đó là Trường Giang sẽ cùng với Hội Chữ Thập Đỏ làm một show tên "Tôi và Em". Ekip sẽ đến những vùng cao chơi trò chơi dân gian với các bé, cùng nhau nấu ăn để các bé có một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, hỗ trợ các bé quần áo, thức ăn, tiền… Hiện tại Trường Giang cũng đang nhờ một vài nơi hỗ trợ quay hình, biết chắc khi làm sẽ rất cực nhưng mình và ekip rất mong muốn sẽ thực hiện được. Một vài nghệ sĩ khi nghe dự án này thì họ cũng mong được đồng hành.

2 anh chị sẽ cùng thực hiện dự án này nhỉ

Trường Giang: Không. Dự án này có tôi thôi vì vợ tôi đồng hành thì 2 đứa con tôi không có gì để ăn. (Cười)

Nhã Phương: Vợ cũng có đi, vợ rất thích đi những chuyến như vậy.

Trường Giang: Nói chơi thôi chứ để sắp xếp, nếu hợp lý thì đi.

Nhã Phương: Thật ra Phương cũng thích sau này trong thời gian nghỉ học thì các bé nhà mình có thể đi chung để quan sát mọi thứ xung quanh nhiều hơn.

Trường Giang: Đúng rồi, Destiny hay Hope sau này lớn được đi hết chứ.

Nhã Phương: Phương rất muốn nhìn các bé nhà mình đồng hành với ba.

Trường Giang: Trường Giang cũng có một chương trình riêng mà ngay cả vợ chắc chưa biết, đó là show riêng với Destiny. Hai ba con cũng sẽ có chương trình mang tính chất cộng đồng nhưng format lạ hơn.

Về những dự án nghệ thuật như phim ảnh của anh chị trong năm 2024 như thế nào?

Trường Giang: Gameshow mới thì có nhưng của người ta nên Trường Giang cũng chưa thể tiết lộ. 2 Ngày 1 Đêm và Hành Trình Rực Rỡ thì chưa biết ngày nào sẽ trở lại. Còn điện ảnh thì Trường Giang sẽ trở lại với một bộ phim.

Còn Nhã Phương có ấp ủ nào khác không?

Nhã Phương: Hiện tại Phương vẫn đang muốn tập trung cho bé sau nên cũng chưa biết nhưng nếu có dự án phù hợp thì mình vẫn sẽ nhận.

Trường Giang: Anh nghĩ đã đến lúc em nên trở lại tại vì Hope cũng đã cứng cáp rồi.

Nhã Phương: Nhưng mà giờ cũng khó tại bé sau bị dị ứng đạm sữa bò, Hope vẫn đang uống sữa mẹ hoàn toàn nên Phương khó đi đâu lâu lắm.

Trường Giang: Nhưng mà anh nghĩ em lo cho cái startup trên Đà Lạt cũng đã hết thời giờ rồi đó.

Nhã Phương: Cũng phải ha, tâm huyết cái đó lắm mọi người.

Còn sự hợp tác chung giữa Trường Giang và Nhã Phương thì sao vì sau 49 Ngày anh chị vẫn chưa có bộ phim nào trên màn ảnh rộng?

Trường Giang: Thứ nhất dự án của tui là tui không mời vợ rồi đó, còn dự án của người ta chắc cũng ngại mời hai vợ chồng tui. Nhưng mà tui sẽ làm cho vợ những chương trình cá nhân tại vợ tui rất nhiều chiêu về ăn uống, tập luyện. Nhìn cái mặt rồi xương quai xanh này đi là biết vợ tui ghê lắm rồi.

Nhã Phương: Phương nghĩ mình sẽ tập trung cho dự án trên Đà Lạt để lan tỏa tinh thần và sức khỏe đến mẹ bỉm cũng như mọi người. Nên hy vọng Phương sẽ có nhiều cơ hội để chia sẻ hơn.

Trường Giang: Mong những dự định của Trường Giang và Nhã Phương sẽ được mọi người đón nhận, lúc đó sẽ có nhiều điều để mình chia sẻ hơn nữa. Trong dịp năm mới, Trường Giang chúc quý khán giả nhiều may mắn, an khang thịnh vượng.

Nhã Phương: Nhã Phương chúc mọi người thật nhiều sức khỏe và bình an trong cuộc sống.

Gặp gỡ Trường Giang - Nhã Phương và những tâm sự trong năm vừa qua
Gặp gỡ Trường Giang - Nhã Phương và những tâm sự trong năm vừa qua
Gặp gỡ Trường Giang - Nhã Phương và những tâm sự trong năm vừa qua
Gặp gỡ Trường Giang - Nhã Phương và những tâm sự trong năm vừa qua
Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm