Nhã Phương được khen có tạo hình đỉnh nhất sự nghiệp, đổi kiểu tóc liền thăng hạng nhan sắc

Khán giả hết lời khen ngợi Nhã Phương ở bộ phim này.

Tạo hình mới của Nhã Phương trong bộ phim Yêu Trước Ngày Cưới

Nhã Phương hiện đang là cái tên được chú ý nhờ sự trở lại ở bộ phim Yêu Trước Ngày Cưới. Trong số 4 diễn viên chính, Nhã Phương là cái tên duy nhất không gây tranh cãi. Không chỉ có diễn xuất tiến bộ vượt bậc, nhân vật của Nhã Phương còn được nhiều khán giả khen ngợi, nhất là khi cặp đôi chính liên tục gây tranh cãi bởi mối quan hệ lệch lạc. Dù là thứ chính nhưng nhân vật Minh Anh của Nhã Phương được cho là điểm sáng đáng xem nhất của bộ phim này.

Nhã Phương được khen có tạo hình đỉnh nhất sự nghiệp
Nhã Phương - Yêu Trước Ngày Cưới

Ở những diễn biến gần nhất, Minh Anh sau 10 năm sống nhờ vào người yêu, cuối cùng cô đã quyết định làm lại cuộc đời, tới công ty Thịnh Trị để làm việc. Điều này khiến Huy Hoàng (Song Luân) nghi ngờ rằng Minh Anh chỉ đang cố lợi dụng công việc để níu kéo anh và gây khó dễ cho Nhật Phương, người mà anh thích. Tuy nhiên khán giả không mấy quan tâm đến mục đích của Minh Anh, điều đáng quan tâm hơn cả là màn lột xác của cô. Sau khoảng thời gian làm người phụ nữ của gia đình, lúc nào cũng xuất hiện với những trang phục nhẹ nhàng, Minh Anh đã thay đổi giao diện với tạo hình công sở mạnh mẽ hơn.

Quảng cáo
Nhã Phương được khen có tạo hình đỉnh nhất sự nghiệp
Nhã Phương được khen có tạo hình đỉnh nhất sự nghiệp

Nhìn Nhã Phương trong tạo hình mới của Minh Anh, với một bộ vest đơn giản và mái tóc buộc gọn gàng, khán giả bị "sốc visual". Trước đây, khi nhân vật Minh Anh thả tóc và mặc những chiếc đầm nhẹ nhàng, kín đáo, trông Nhã Phương già hơn hẳn Song Luân. Thế nhưng ngay khi buộc tóc lên, cô lập tức thăng hạng nhan sắc, trẻ trung hơn rất nhiều.

Nhã Phương được khen có tạo hình đỉnh nhất sự nghiệp
Chỉ cần đổi kiểu tóc, Nhã Phương đã trông trẻ hơn hẳn

Cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận khen ngợi tạo hình mới của Nhã Phương. Nhiều người còn cho rằng đây chính là tạo hình đẹp nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên. Không cần chải chuốt cầu kỳ nhưng Nhã Phương vẫn thành công "hack tuổi", thay đổi hoàn toàn cả thần thái trong bộ phim của mình.

Nhã Phương được khen có tạo hình đỉnh nhất sự nghiệp
Bình luận của khán giả
Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm