Gia đình Kardashian-Jenner sẽ sớm trở lại với một chương trình truyền hình thực tế mới

Gia đình Kardashian-Jenner sẽ sớm trở lại với một chương trình truyền hình thực tế mới
Một chương trình thực tế mới của gia đình Kardashian-Jenner đang được thực hiện tại kênh Hulu, tờ Variety đưa tin.

Trong khi một số chi tiết về chương trình đã được tiết lộ, tờ Variety còn cho biết Hulu mô tả chương trình sẽ như một "cuộc hành trình mới, thực sự đi sâu về cuộc đời họ."

Tin tức về chương trình theo sau tập cuối cùng của “Keeping Up with the Kardashians” vào tháng 6, tập kết thúc 20 mùa của chương trình truyền hình thực tế dài nhất tại Hoa Kỳ.

Quảng cáo

Gia đình Kardashian - Jenner đã làm việc cùng công ty Fulwell 73 để sản xuất loạt phim sắp tới, theo Variety. Đối tác của công ty Ben Winston sẽ điều hành sản xuất, cùng với Emma Conway và Elizabeth Jones.

Một số thành viên nhà Kardashian sẽ xuất hiện trước ống kính và giữ cả vai trò sau hậu trường. Kris Jenner, Kourtney Kardashian, Kim Kardashian West và Khloé Kardashian tất nhiên vẫn sẽ là những nhân vật chính và điều hành sản xuất chương trình. Kendall và Kylie Jenner cũng vẫn sẽ xuất hiện thường xuyên hơn.

Ryan Seacrest, người đã tạo ra “Keeping Up with the Kardashians”, cũng tham gia với tư cách là nhà sản xuất điều hành.

Chương trình sắp tới, hiện chưa có tiêu đề, sẽ là một thoả thuận hợp tác kéo dài đầu tiên của gia đình Kardashian-Jenner với Hulu. Mặc dù ngày công chiếu chính xác vẫn chưa được tiết lộ, Disney nói rằng người hâm mộ có thể gặp lại gia đình Kardashina - Jenner trên màn ảnh vào cuối năm nay.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm