Thương hiệu Liu Jo kiện Kendall Jenner vì vi phạm hợp đồng người mẫu

Thương hiệu Liu Jo kiện Kendall Jenner vì vi phạm hợp đồng người mẫu
Người mẫu hàng đầu nước Mỹ Kendall Jenner đang bị thương hiệu thời trang Ý Liu Jo kiện vì vi phạm các điều khoản của hợp đồng người mẫu.

Đơn khiếu nại, được nộp vào cuối ngày 2/8 tại Tòa án Quận Hoa Kỳ ở Manhattan, cho biết người mẫu Kendall Jenner chỉ tham gia vào buổi chụp đầu tiên nhưng không tới buổi thứ hai theo đúng kế hoạch trong hợp đồng đã ký. Buổi chụp hình thứ 2 ban đầu dự kiến diễn ra vào tháng 3/2020 nhưng đã bị trì hoãn và thay đổi lịch trình vì đại dịch Covid-19.

Quảng cáo

Thương hiệu Liu Jo yêu cầu bồi thường ít nhất 1,8 triệu USD, theo đơn kiện.

Thương hiệu Liu Jo đã trả 1,35 triệu USD cho Kendall Jenner cho các dịch vụ được bao gồm trong hợp đồng năm 2019, đồng thời cho biết họ đã cố gắng lên lịch lại buổi chụp ảnh thứ hai nhiều lần nhưng không nhận được phản hồi từ phía Jenner. Liu Jo cũng không nhận được khoản hoàn trả từ Kendall cho các khoản thanh toán trước.

Hãng tin Reuters đã không thể liên hệ ngay với Kendall Jenner, 25 tuổi, một trong những người mẫu kiếm tiền hàng đầu thế giới. Các đại diện của cô, The Society Model Management và công ty mẹ Elite World Group, đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm