Gingham - xu hướng mùa hè không nên bỏ qua

Vừa mang vẻ đẹp dịu dàng, đôi chút cổ điển lại không làm mất đi vẻ năng động, nên không lạ gì khi gingham thường quay trở lại xu hướng vào mỗi mùa xuân hè.

Gingham là một hoạ tiết khá quen thuộc và phổ biến rộng rãi vào những thập niên 50-60 nhờ sự lăng xê của nhiều biểu tượng thời trang lúc bấy giờ. Cho đến nay, dù có thêm nhiều sự xuất hiện của các mẫu hoạt tiết hiện đại, nhưng gingham vẫn luôn được các nhà thiết kế và giới mộ điệu ưu ái.

Xu hướng gingham trên sàn diễn thời trang Xu hướng gingham trên các sàn diễn thời trang quốc tế. BST Resort 2019 của thương hiệu Jil Sander BST Resort đầy ấn tượng của thương hiệu Jil Sander. Xu hướng gingham Xu hướng gingham nổi bật trên các bức ảnh street style.

Nếu tủ đồ của bạn vẫn còn thiếu vắng chút họa tiết gingham ấy thì quả là không ổn chút nào. Hãy cùng VNLuxury tham khảo những mẫu thiết kế gingham dưới đây nhé!

Váy gingham Damson Madder Váy Damson Madder giá 2,6 triệu VND. Váy maxi gingham của thương hiệu Plumo Váy Plumo giá 8,5 triệu VND.
Quảng cáo
Váy Mango Váy Mango giá 1,7 triệu VND.

Quần shorts Albaray Quần shorts Albaray giá 1 triệu VND. Váy maxi Warehouse Váy Warehouse giá 1,8 triệu VND. Váy gingham Monsoon Váy Monsoon giá 2 triệu VND. Jumpsuit Zara Jumpsuit Zara giá 1 triệu VND. Váy gingham Nasty Gal Váy Nasty Gal giá 650 nghìn VND.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm