Gợi ý 6 loại tinh dầu khô dưỡng da cực kỳ đáng thử

Gợi ý 6 loại tinh dầu khô dưỡng da cực kỳ đáng thử
Nếu đang muốn có được làn da rạng rỡ và mịn màng, thì sử dụng tinh dầu dưỡng thể thường xuyên là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Đối với nhiều người, khi nhắc đến tinh dầu, họ thường cảm thấy ái ngại sử dụng, bởi cảm giác nhờn dính trên da vừa không thoải mái, mà khả năng cao là lớp dầu sẽ dính ra quần áo và đồ đạc xung quanh khi chưa kịp thấm hết vào da. Tuy nhiên, một số loại tinh dầu dưỡng thể được phát hành trong những năm gần đây đều có khuynh hướng khô và nhẹ hơn bao giờ hết, đồng thời có khả năng thẩm thấu nhanh và cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da. Để có kết quả tốt nhất, hãy thoa tinh dầu ngay sau khi vừa tắm xong khi da còn ẩm. 

Glossier Body Hero Dry-Touch Oil Mist

Glossier Body Hero Dry-Touch Oil Mist
Glossier Body Hero Dry-Touch Oil Mist có giá 28 USD (700 nghìn đồng).

Glossier Body Hero Dry-Touch Oil Mist là sản phẩm hoàn hảo cho những ai thích dưỡng da dạng xịt. Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh này là sự kết hợp của dầu hạt hướng dương và dầu hạt nho được biết đến với công dụng nuôi dưỡng làn da. Tinh dầu cũng có mùi hương hoa cam quen thuộc của thương hiệu, vốn có trong hầu hết tất cả các sản phẩm chăm sóc cơ thể của hãng.

F. Miller Body Oil

F. Miller Body Oil
F. Miller Body Oil có giá 72 USD (1,7 triệu đồng).

F. Miller Body Oil được thiết kế dành cho mọi làn da với sự pha trộn cô đặc của các loại dầu thực vật, chiết xuất và chất chống oxy hóa, sản phẩm sẽ giúp làn da của bạn được ngậm nước mà không gây ra bất kỳ chất nhờn nào. Sản phẩm được phát triển để phục hồi độ ẩm và cải thiện độ đàn hồi của da.

Dầu dưỡng thể khô Kiehl’s Creme de Corps

Kiehl’s Creme de Corps Nourishing Dry Body Oil
Kiehl’s Creme de Corps Nourishing Dry Body Oil có giá 18 USD (500 nghìn đồng).
Quảng cáo

Dầu dưỡng thể khô Creme de Corps của Kiehl’s là một sản phẩm vô cùng được yêu thích. Lớp dầu mỏng nhẹ tạo ra dưới dạng sương siêu mịn, thẩm thấu nhanh, mang đến một làn da mềm mại và mịn màng như nhung. Công thức với squalene, chất dưỡng ẩm hàng đầu mô phỏng lớp dầu tự nhiên trên da của con người. 

MoroccanOil Body Oil

MoroccanOil Dry Body Oil
MoroccanOil Dry Body Oil có giá 48 USD (1,2 triệu đồng).

Được pha trộn với mùi hương đặc trưng của Ma-rốc, dầu dưỡng thể khô này làm mềm và dưỡng ẩm cho da mà không gây nhờn dính nhờ các thành phần chính bao gồm dầu argan, dầu ô liu và dầu bơ. 

Dầu dưỡng thể Neutrogena

Neutrogena Body Oil
Neutrogena Body Oil có giá 10 USD (240 nghìn đồng).

Dầu dưỡng thể của Neutrogena có hai lựa chọn mùi thơm hoặc không có mùi thơm. Được thiết kế dành cho da khô, sản phẩm có chứa tinh dầu mè giúp khóa chặt độ ẩm trong khi mang lại cho làn da của bạn cảm giác mềm mượt, dịu nhẹ và mịn màng.

Nécessaire The Body Oil

Nécessaire The Body Oil
Nécessaire The Body Oil có giá 35 USD (850 nghìn đồng).

Thương hiệu chăm sóc cơ thể tôi giản Nécessaire cung cấp một loại dầu dưỡng thể không có mùi thơm, nhanh khô và tạo cảm giác nhẹ nhàng. Với công thức từ các loại dầu hữu cơ như hạnh nhân ngọt, sản phẩm có thể dễ dàng được sử dụng cho mọi nơi trên cơ thể. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm