Gợi ý chăm sóc da sáng khỏe giai đoạn “stayhome” từ Shiseido

Gợi ý chăm sóc da sáng khỏe giai đoạn “stayhome” từ Shiseido
Thời gian stayhome có thể xem là "thời điểm vàng" để chúng ta nuôi dưỡng và tái tạo làn da. Vì khi ở nhà, các nàng sẽ hạn chế tiếp xúc trực tiếp với khói bụi, ô nhiễm và ánh nắng mặt trời. Nhờ vậy, các sản phẩm chăm sóc dễ dàng được da tiếp nhận.

Tuy Covid-19 gây ra nhiều khó khăn trong cuộc sống, tuy nhiên, phái đẹp nên có cái nhìn tích cực hơn để có sức khỏe thể chất, tinh thần tốt hơn. Khi ở nhà, các chị em có thể hạn chế tiếp xúc trực tiếp với khói bụi, ô nhiễm và ánh nắng mặt trời. Nhờ vậy, da dễ dàng tiếp nhận các sản phẩm chăm sóc, mang lại sự khỏe khoắn và độ tươi sáng. Thời gian này có thể xem là "thời điểm vàng" để chúng ta nuôi dưỡng và tái tạo làn da. Vì khi ở nhà, các nàng sẽ hạn chế tiếp xúc trực tiếp với khói bụi, ô nhiễm và ánh nắng mặt trời. Nhờ vậy, các sản phẩm chăm sóc dễ dàng được da tiếp nhận, mang lại sự khỏe khoắn và độ tươi sáng cho làn da.

Tăng cường khả năng phòng vệ cho da với Tinh chất Ultimune

Là một trong những best-seller của Shiseido, số giải thưởng làm đẹp và khoa học Tinh chất Ultimune Power Infusing Concentrate nhận được (kể từ khi ra mắt vào 2014 đến nay) đã lên đến 200 giải. Không chỉ vậy, cộng đồng Beauty blogger và người tiêu dùng trên thế giới dành nhiều lời khen có cánh cho những hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Gợi ý chăm sóc da sáng khỏe giai đoạn “stayhome” từ Shiseido Tinh chất Ultimune phiên bản mới với sức mạnh bảo vệ gấp hai lần giúp tăng cường khả năng phòng vệ cho làn da.

Hiện nay tinh chất Ultimune có phiên bản mới, giúp củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da. Nhờ công nghệ khoa học The Lifeblood tăng cường quá trình tuần hoàn máu, Ultimune thúc đẩy chức năng da tự bảo vệ. Cùng với sự kết hợp sức mạnh từ thiên nhiên của Ngư Tinh Thảo và Lạc Thần Hoa lên men, sản phẩm mang đến hiệu quả bảo vệ lên gấp đôi so với bản trước đây, giúp gốc da khỏe vững chắc. Từ đó, làn da khỏe khắn, đàn hồi và rạng rỡ hơn. Tinh chất có kết cấu đậm đặc nhưng rất trong và nhẹ, thấm nhanh cho làn da cảm giác mượt mà sau khi thoa.

Quảng cáo
Gợi ý chăm sóc da sáng khỏe giai đoạn “stayhome” từ Shiseido-2 Kết cấu Tinh chất Ultimune thấm nhanh, tạo cảm giác thoải mái, khi sử dụng.

Chăm da sáng hồng cùng dòng sản phẩm White Lucent

Dòng White Lucent có thành phần chính là phức hợp SAKURA-Bright Complex cùng công nghệ ReNeura Technology+, giúp giải quyết triệt để những nguyên nhân gây nên vết thâm và cải thiện tình trạng da không đều màu.

Gợi ý chăm sóc da sáng khỏe giai đoạn “stayhome” từ Shiseido-3 Bộ sản phẩm dưỡng da sáng hồng White Lucent không thể thiếu trong chu trình skincare của các nàng.

Song song đó, dù ở nhà cả ngày nhưng phái đẹp cũng không nên bỏ qua bước bảo vệ da khỏi tia UV. Sữa dưỡng ban ngày White Lucent Day Emulsion ngoài khả năng làm mờ các đốm nâu, vùng da sạm nám tận gốc, còn có chỉ số chống nắng tối ưu SPF 50+ và PA++++ giúp ngăn chặn tác hại của UVA và UVB.

Gợi ý chăm sóc da sáng khỏe giai đoạn “stayhome” từ Shiseido-4 Sữa dưỡng ban ngày White Lucent Day Emulsion với kết cấu nhẹ nhàng như serum, cùng chăm sóc và bảo vệ đều màu, rạng rỡ.

Bên cạnh việc chăm sóc cho làn da, phái đẹp nên uống đủ hai lít nước mỗi ngày, ăn nhiều rau củ, trái cây để củng cố sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường vòng tuần hoàn, duy trì sức khỏe.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm